Thanh toán

Chuyện chăn gối: Vì sao dùng bao cao su vẫn có khả năng mang thai?

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2020   |   Lượt xem: 1594
Hiện nay, các cặp đôi có rất nhiều biện pháp tránh thai để có thể thoải mái tận hưởng những xúc cảm thăng hoa. Trong đó, bao cao su vẫn là biện pháp phổ biến, giành được nhiều sự ưu ái trong chuyện chăn gối.

Chuyện chăn gối: Vì sao dùng bao cao su vẫn có khả năng mang thai? Marry

Tuy nhiên, không có biện pháp nào là mang lại hiệu quả 100% trong việc ngăn ngừa sự thụ thai. Trong đó, bao cao su tuy là biện pháp phổ biến trong chuyện phòng the nhưng vẫn chứa đựng nhiều rủi ro. Hãy cùng Marry khám phá nguyên nhân vì sao “phụ kiện” này đôi khi lại không phát huy tác dụng của mình nhé.

Sử dụng bao cao su trễ

Trong màn dạo đầu, một số cặp đôi sẽ khiêu khích đối phương bằng nhiều cách như vuốt ve, âu yếm hay hôn lên những khu vực nhạy cảm của nửa kia. Đôi khi, chàng sẽ “giả vờ” thâm nhập bằng cách đưa cậu bé vào gần vùng tam giác vàng của các nàng gần nhất có thể. Chuyện chăn gối: Vì sao dùng bao cao su vẫn có khả năng mang thai? Marry Lúc này, nhiều cặp đôi thường chủ quan không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Chỉ khi “cuộc chơi” thực sự bắt đầu, bạn mới sử dụng bao cao su. Điều này mang lại rủi ro nhiều hơn bạn tưởng đấy! Tương tự như phụ nữ, khi cánh mày râu bị kích thích, họ sẽ tiết ra ở đầu cậu bé một dịch nhầy trong suốt. Trong dịch này của các chàng cũng có chứa một lượng tinh trùng nhất định. Vì thế, khi thâm nhập vào cô bé, dù chưa xuất tinh nhưng do âm đạo đã tiếp xúc với dịch nhầy này thì vẫn có khả năng thụ thai.

Không kiểm tra trước khi dùng

Không kiểm tra bao cao su trước khi “lâm trận” là lỗi phổ biến của nhiều cặp đôi. Trong đó, việc không chừa khoảng trống cho tinh dịch ở đầu sẽ tăng rủi ro làm phụ kiện này bị rách. Bên cạnh đó, đeo bao su ngược cũng là lỗi dễ gặp phải. Lỗi này mang trong mình mức độ nguy hiểm khá cao. Chuyện chăn gối: Vì sao dùng bao cao su vẫn có khả năng mang thai? Marry Vì khi bạn đeo ngược từ trong ra ngoài rồi tháo ra để sử dụng đúng cách thì bao cao su có thể đã dính dịch nhầy. Như đã đề cập, dịch này cũng chứa lượng tinh trùng nhất định, dẫn đến nguy cơ thụ thai khá cao cho phái yếu.

Không kéo bao cao su phủ toàn ‘cậu bé’

Có thể do lúc sử dụng phụ kiện này, bạn quá nôn nóng cũng như hào hứng hòa nhập lại cuộc vui chung mà sử dụng bao cao su khá hời hợt. Nếu không phủ kín cậu bé, các chàng sẽ dễ gặp phải trường hợp tuột bao đấy. Bạn không nên cất bao cao su trong ví quá lâu Marry

Mở ‘bao bìa’ sai cách

Có rất nhiều trường hợp mở “bao bìa” không đúng cách làm ảnh hưởng đến chất lượng của phụ kiện này. Thông thường, nhiều cặp đôi thường sử dụng các vật dụng sắc nhọn như dao, kéo… để mở bao. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bao cao su bị rách dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn đấy. Chuyện chăn gối: Vì sao dùng bao cao su vẫn có khả năng mang thai? Marry

Bảo quản không đúng cách

Bảo quản bao cao su không đúng cách cũng là nguyên nhân làm giảm chất lượng của phụ kiện này. Bao cao su cũng có hạn sử dụng và điều kiện bảo quản. Nếu đặt phụ kiện này trong môi trường quá nóng, đặc biệt là khi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ làm giảm “tuổi thọ” của chúng.
Bạn không nên cất bao cao su trong ví quá lâu Marry Bạn không nên cất bao cao su trong ví quá lâu
Điều kiện để bảo quản bao cao su lý tưởng là khoảng 20°C, tránh ánh sáng mặt trời cũng như tiếp xúc với không khí bên ngoài. Ngoài ra, các chàng cũng nên lưu ý là không đặt phụ kiện này quá lâu trong ví. Vì việc tì đè khi vận động cũng dễ khiến mép túi dễ bị bục, thủng. Điều này vô tình làm cho không khí bên ngoài tràn vào trong, gây ra hiện tượng oxy hóa bao cao su. Khi lâm trận, sử dụng bao cao su luôn là biện pháp tránh thai phổ biến. Vì phụ kiện này không chỉ giúp ngăn ngừa sự thụ thai mà còn tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, khi chọn biện pháp này, các cặp đôi nên có sự chuẩn bị về kiến thức cũng như cẩn trọng trong khâu sử dụng để luôn đạt được hiệu quả cao nhất. >>> Xem thêm: “Bật mí” cho các cặp vợ chồng cách “quan hệ” để dễ có thai

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào