Thanh toán

Chuyện chăn gối: 9 lợi ích bất ngờ từ việc ngủ nude

Đăng bởi Marry Doe - 11/02/2019   |   Lượt xem: 3296

Ngủ nude có thể không phải là việc đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến việc cải thiện sức khỏe, nhưng có một số lợi ích mà có thể việc ngủ nude quá tốt để bị lãng quên mất, đặc biệt là khi hai ta về chung một nhà.

Việc ngủ nude cực kỳ dễ thực hiện nên đây có thể là lúc mà bạn nên thực hiện thử và ngủ một giấc thật ngon. Về mặt sức khỏe thì sau đây là 9 lợi ích của việc ngủ nude mà bạn nên biết. Có thể bạn đã từng nghe nói tới một vài ý nhưng có nhiều cái chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên, đặc biệt là trong chuyện phòng the đấy!

Chìm vào giấc ngủ nhanh hơn

Theo Hiệp hội nghiên cứu giấc ngủ quốc gia cho biết thì nhiệt độ cơ thể chính là chìa khóa để bạn rơi vào giấc ngủ. Đó thật sự là một phần của nhịp điệu sinh học hàng ngày, hoạt động như một đồng hồ báo hiệu cơ thể phải đi ngủ. ngủ nude 1 Hạ thấp nhiệt độ cơ thể báo hiệu cho bạn biết đã tới giờ đi ngủ. Vì vậy, ngủ nude và cho phép nhiệt độ cơ thể bạn hạ xuống có thể thật sự giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Chất lượng nhất ngủ tốt hơn

Không chỉ giúp hạ thấp nhiệt độ cơ thể giúp bạn ngủ nhanh hơn mà ngủ nude còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ nói chung. Các chuyên gia cũng khuyến nghị là nhiệt độ lý tưởng trong phòng ngủ là trong khoảng từ 15°C - 19°C. Nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp thì sẽ ảnh hưởng tới chuyển động của mắt và giấc ngủ (một giai đoạn được cho là giúp bạn thư giãn não bộ và cơ thể). Ngủ nude là một cách để giữ cơ thể luôn mát bên dưới lớp chăn ấm.

Giữ da đẹp và khỏe mạnh

Bởi vì ngủ nude có thể giúp tăng chất lượng giấc ngủ nên nó cũng có thể cải thiện da dẻ của bạn. Một nghiên cứu nhỏ gần đây đã tìm hiểu sâu hơn về việc liệu chất lượng giấc ngủ kém/hạn chế có thể ảnh hưởng tới khả năng hồi phục tổn thương nhỏ trên da hay không. ngủ nude Thí nghiệm của họ đã cho thấy việc ngủ đủ giấc có thể giúp da phục hồi và giữ độ đàn hồi. Đồng thời, nếu ngủ nude có thể giúp việc ngủ tốt hơn thì mọi việc thật sự là không còn gì có thể tốt hơn.

Giảm stress và sự lo lắng

Một lý do nữa để bạn nên ngủ nude đó là nó có thể giúp làm giảm stress và lo lắng bất an nói chung. Tất cả là do chất lượng giấc ngủ kém có ảnh hưởng rất lớn tới mức độ stress của cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng giấc ngủ không tốt có liên kết với trầm cảm, thậm chí còn làm tăng khả năng tự tử. Trong khi stress và cảm giác bồn chồn lo lắng có thể cùng gây ra mất ngủ, điều quan trọng bạn nên nhớ cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngủ đủ giấc có thể giúp ích được bạn trong tình huống trên.

Giúp ngăn chặn tăng cân

Nếu bạn có vấn đề về việc ngủ, thì vấn đề này có thể phá hoại cuộc sống của bạn theo nhiều cách khác nhau. Một nghiên cứu theo dõi hơn 21000 người trong 3 năm và đã tìm ra mối liên kết giữa việc ngủ không đủ và việc tăng cân. Các cá nhân cho biết họ ngủ bằng hoặc ít hơn 5 tiếng/đêm thường dễ tăng cân. ngủ nude 5 Một cách khác mà ngủ nude có thể giúp bạn thon gọn hơn ư? Giữ cho cơ thể bạn lạnh hơn về đêm có thể giúp tăng khả năng đốt cháy calorie. Một nghiên cứu nhỏ theo dõi 5 người đàn ông đã phát hiện ra việc tiếp xúc cơ thể với nhiệt độ thấp hơn (khoảng 19°C) giúp cơ thể họ tăng đốt cháy mỡ.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường loại 2

Nếu bạn không ngủ đủ giấc vào ban đêm, bạn có thể nâng cao khả năng mắc bệnh tiểu đường hoặc các bệnh tim mạch. Một nghiên cứu năm 2010 theo dõi 1455 người trong 6 năm đã tìm ra mối liên kết giữa độ dài giấc ngủ và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, điều này có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Bằng việc ngủ nude, bạn có thể tăng cường khả năng ngủ nhanh hơn và ngủ sâu hơn. Điều này có thể cải thiện đáng kể tới sức khỏe của bạn đấy.

Tăng cường sức khỏe sinh sản

Việc ngủ nude cũng là một cách cực kỳ tốt để tăng cường sức khỏe cơ quan sinh sản và tránh việc nhiễm nấm. Việc mặc các loại quần áo lót chật hoặc ẩm ướt có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh nấm da vì nấm thường hay phát triển trong điều kiện ẩm ấm. ngủ nude 7 Đó là chưa kể tới việc bạn đã mặc đồ suốt cả ngày, việc ngủ nude là một cách đơn giản để thông thoáng cơ thể và giữ cho bộ phận sinh dục của bạn được khỏe mạnh. Điều này thường xảy ra tại vùng kín của phụ nữ, khi cả ngày họ đã phải mặc trên người nhiều lớp trang phục. Một nghiên cứu gần đây nhất trên 656 người đàn ông cũng chỉ ra mối liên kết giữa việc mặc đồ lót chật với chất lượng tinh trùng giảm. Những người đàn ông mặc quần đùi có lượng tinh trùng cao hơn và lượng tinh trùng nhiều hơn những người đàn ông mặc đồ lót bó sát. Việc ngủ nude cũng là một cách cực kỳ hiệu quả để giữ để cho tinh hoàn mát và ở nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe tinh trùng.

Tăng cường sự tự tin về cơ thể

Việc ngủ nude cũng là một cách tốt để bạn trở nên quen thuộc với cơ thể của mình và tăng cường sự tự tin cho cơ thể. Một nghiên cứu đã chỉ ra việc dành thời gian nude nhiều giúp tăng cường sự tự tin của bản thân và về ngoại hình của cơ thể nói chung, điều này chính xác là một chiến thắng khi nhắc tới vấn đề yêu chính bản thân.

Cải thiện mối quan hệ của bạn

Trong khi sex có thể là một phần quan trọng trong mối quan hệ của bạn thì việc ngủ nude có thể là một điều tuyệt vời. Thực tế là có một nghiên cứu đã phát hiện ra việc tiếp xúc da chạm da giữ những người trưởng thành có thể kích thích sản sinh oxytocin, một chất đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối liên kết giữa người yêu với nhau. ngủ nude 10 Thậm chí còn tốt hơn nữa ư? Việc “đụng chạm” cơ thể cũng là một điều tốt cho sức khỏe của bạn - không chỉ mối quan hệ của bạn- và việc ngủ nude cũng là một cách diệu kỳ để gặt hái được thành công. Thậm chí khi bạn không cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ngủ nude thì việc cắt giảm số lượng trang phục khi ngủ - hoặc thậm chí là chỉ mặc đồ lót khi ngủ cũng là một cách đơn giản để bạn có thể có được những lợi ích nêu trên. Khi nhắc tới việc ngủ thì điều quan trọng là bạn cần phải làm từng bước để đảm bảo bạn ngủ đủ giấc nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Các quý cô thật lãng mạn