Thanh toán

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2018   |   Lượt xem: 787

Ai cũng nghĩ rằng, chuyện tình fangirl và thần tượng chỉ có thể xảy ra trong mơ hay trên phim. Thế nhưng, tình yêu ngọt ngào giữa chàng mẫu điển trai Tôn Kinh Lâm và cô nàng Diễm Mai sẽ khiến bạn tin rằng: Chỉ cần có tình yêu, không gì là không thể!

Ai cũng nghĩ rằng, chuyện tình fangirl và thần tượng chỉ có thể xảy ra trong mơ hay trên phim. Thế nhưng, tình yêu ngọt ngào giữa chàng mẫu điển trai Tôn Kinh Lâm và cô nàng Diễm Mai sẽ khiến bạn tin rằng: Chỉ cần có tình yêu, không gì là không thể!

Tôn Kinh Lâm là chàng mẫu ảnh kiêm diễn viên sinh năm 1995 với chiều cao 1m75, body nóng bỏng cùng khuôn mặt cuốn hút, gây chú ý khi xuất hiện trong hàng loạt MV ca nhạc đình đám như "Tâm sự cùng người lạ" (Tiên Cookie), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn)… Sở hữu ngoại hình "vạn người mê" cùng sự nghiệp diễn xuất sáng giá, anh chàng đang là một trong những gương mặt nam thần có lượng fan girl khủng trên MXH.

Điển trai nhưng luôn tỏ ra khá lạnh lùng, không ít lần Tôn Kinh Lâm bị người khác gắn mác là "bad boy". Thế nhưng, chính vẻ ngoài nam tính ấy lại là lí do khiến biết bao fangirl ngày đêm "ôm mơ", trong đó có cả Diễm Mai - cô nữ sinh 1m51, sinh năm 1998.  

Tình yêu giữa fangirl và thần tượng ư? Liệu, đó chỉ là câu chuyện trên phim hay thật sự tồn tại trong đời thực?

Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé!

Một lần, sau khi xem MV ca nhạc "Xin đừng lặng im", Diễm Mai khá ấn tượng với vẻ ngoài nam tính của Tôn Kinh Lâm. Thế là cô bạn chủ động gửi lời mời kết bạn với anh chàng trên Facebook và trở thành fan girl của Lâm từ dạo đó. Một ngày, hai ngày, ba ngày..., Mai vẫn lặng lẽ theo dõi thần tượng của mình dù lời mời kết bạn của cô nàng vẫn chưa nhận được hồi âm từ phía chàng diễn viên.

Nhiều tháng sau, những tưởng lời mời kết bạn của Mai đã rơi vào quên lãng thì đó cũng là lúc Lâm bắt đầu để ý đến cô nàng. Lâm kể:

"Quản lí của mình và chị gái của Mai là MC Yumi Dương khá thân với nhau. Cả hai đều hay nhắc đến Diễm Mai trong những cuộc nói chuyện với mình. Thế là Lâm cũng tò mò muốn biết thêm về cô bé này. Nào ngờ, đến khi tìm ra Facebook em ấy, mình thực sự ngạc nhiên khi biết Mai đã gửi lời mời kết bạn từ trước đó. Thế là Lâm đồng ý luôn."

Khi đã có ấn tượng, thấy Mai đăng ảnh bán bánh trung thu trên Facebook, Lâm tận dụng ngay cơ hội bắt chuyện với cô nàng bằng cách giả vờ hỏi mua bánh. Anh chàng mở đầu câu chuyện với mẫu tin nhắn chào hỏi có phần ngại ngùng:"Bạn bán bánh ơi!". 

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé! - Ảnh 3.

Kiếm cớ mua bánh trung thu, chàng mẫu ảnh bắt chuyện đầy ngại ngùng với cô nữ sinh xinh xắn

Suốt 1 năm từ sau cuộc hội thoại mua bánh - bán bánh ấy, Lâm và Mai vẫn giữ liên lạc với nhau qua Facebook, nhưng mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức đặc biệt hơn những người bạn một chút. Đôi lần, Lâm chủ động đề nghị được gặp mặt trực tiếp nhưng lần nào cũng bị Mai từ chối. Cô nàng giải thích:

"Mai từ chối gặp anh Lâm một phần vì nghĩ chuyện của fangirl và thần tượng rồi cũng chẳng đến đâu, phần vì lúc đó còn khá tự ti về ngoại hình. Bởi, mình chỉ cao 1m51 và lúc đó còn hơi béo nữa nên ngại."

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé! - Ảnh 4.

Không phải cổ tích, chuyện tình fangirl và thần tượng là có thật - ngọt ngào như tình yêu của Lâm và Mai

Hơn 1 năm trở thành những người bạn trên Facebook, cặp đôi bắt đầu nhận ra vị trí của đối phương trong lòng mình đang dần thay đổi: Thấy Mai đăng story tâm trạng, Lâm luôn an ủi, động viên. Những lúc Lâm stress vì áp lực với công việc, Mai là người đầu tiên lắng nghe và thấu hiểu. Có lẽ, tình cảm của họ đã trên mức bạn bè nhưng cả hai đều tuyệt nhiên không nói ra suy nghĩ của mình với đối phương. Cho đến một ngày:

"Đợt đó, Lâm tham gia chương trình The Face 2018 nhưng giấu kỹ không nói với ai. Chẳng hiểu sao Mai biết được và hay nhắn tin hỏi thăm khiến mình có nhiều động lực để cố gắng hơn. Suốt một tháng tham gia cuộc thi, chuyện vui buồn gì mình cũng kể với em ấy. Cho đến hôm cuối cùng của vòng loại, mình đoán sẽ được vào nhà chung đồng nghĩa với việc phải cách li điện thoại, mạng xã hội và chắc chắn sẽ không trò chuyện được cùng Mai một thời gian. Thế là Lâm nhắn tin tỏ tình với cô ấy luôn."

Bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ thần tượng, Diễm Mai có chút bối rối:

"Mình không tin nổi khi đọc những dòng tin nhắn ấy, cứ ngỡ anh Lâm đùa cho vui thôi. Nhưng hoá ra là lời tỏ tình nghiêm túc. Cũng phân vân lắm nhưng cuối cùng cũng đồng ý."

Không giống những trang tiểu thuyết hay một bộ phim tình cảm viển vông nữa, chuyện tình fangirl - thần tượng là có thật, như cái cách mà Lâm và Mai tìm thấy nhau.

Công khai hẹn hò để bảo vệ tình yêu

Hẹn hò với một chàng trai trong ngành giải trí, Mai có lo sợ về những "vệ tinh" xung quanh Lâm không?

Chắc chắn là có. Bởi, với một anh chàng đẹp trai, nổi tiếng lại hoạt động trong lĩnh vực giải trí như Lâm chắc chắn sẽ không thiếu những cô gái ngưỡng mộ và mong muốn tiếp cận.

"Anh Lâm luôn giải thích cho mình về tất cả mối quan hệ xung quanh nhưng tính mình khá trẻ con nên lâu lâu cũng hay nghĩ ngợi linh tinh rồi giận dỗi, khóc lóc mỗi lần thấy anh Lâm thân thiết với đồng nghiệp hay fan hâm mộ là nữ.", Mai chia sẻ.

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé! - Ảnh 6.

Sau tất cả, em chỉ cần có anh thôi!

Nhiều lần, cả hai xảy ra cãi vã vì hiểu lầm nhỏ nhặt trong mối quan hệ giữa Lâm và đồng nghiệp nữ. Không muốn bạn gái phải chịu thiệt thòi, lo sợ những tin đồn sẽ làm chuyện tình của cả hai "chết yểu". Lâm quyết định cùng Mai công khai chuyện tình cảm của cả hai trên tài khoản Instagram cá nhân.

Công khai chuyện tình cảm, Lâm không sợ mình sẽ bớt "hot" hay mất đi một lượng lớn fan nữ hay sao?

"Điều đó có quan trọng không nếu bạn giữ được fangirl nhưng không giữ được người con gái mình yêu?" –-Lâm thẳng thắn.

Ai đó từng nói: nếu chỉ yêu thôi thì đơn giản vô cùng nhưng để giữ được tình yêu ấy, bạn cần phải đấu tranh bằng tất cả sự dũng cảm mà bản thân có được. Và Lâm đã dũng cảm đấu tranh cho tình yêu của mình theo cách như thế! 

Nếu em cần một gia đình, anh sẽ là gia đình của em!

Biết Mai phải sống xa nhà, hoàn cảnh gia đình lại không hạnh phúc, Lâm luôn cố gắng bù đắp và trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô nàng. Những lúc không có lịch quay quảng cáo hay chụp hình, Lâm thường dành thời gian để đưa đón Mai đi học và tự tay chuẩn bị những bữa tối cho cả hai. Mai kể:

"Anh Lâm nấu ăn ngon lắm. Món nào anh ấy cũng nấu được nhưng ngon nhất vẫn là những món kho. Nhiều hôm đi học về đói bụng quá mình toàn sang nhà ảnh xin ăn ké thôi."

Lâm chia sẻ:

"Biết gia đình Mai không được hạnh phúc, mình càng thương và muốn bù đắp cho em ấy nhiều hơn. Mình nghĩ rằng, khi thực sự yêu một ai đó, bạn sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của họ."

Kỷ niệm hai tháng yêu nhau, Mai đang cùng Lâm đi chơi thì nhận được điện thoại từ gia đình báo rằng bà ngoại ở quê ốm nặng. Sống với ngoại từ nhỏ nên khi hay tin, cô nàng không kìm được nước mắt vì lo lắng. Đang đi chơi, Lâm tức tốc đưa Mai về nhà chuẩn bị hành lí để về quê. Mai bồi hồi:

"Hôm ấy chuẩn bị xong hành lí đã đến 12 giờ đêm. Anh Lâm cùng mình ra bến xe để về Long Xuyên thăm ngoại. Lúc hai đứa lên xe đã 2 giờ sáng. Suốt 5 tiếng đồng hồ trên xe mình cứ gục đầu vào anh Lâm mà khóc vì vừa sợ vừa lo. May sao lúc đến nơi thì sức khoẻ của ngoại đã khá hơn một chút. Hôm đó không có anh Lâm chắc mình chỉ biết khóc thôi chứ chẳng làm được gì cả."

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé! - Ảnh 10.

Chẳng cần đến một người hùng, với Mai, bờ vai vững chãi của Lâm chính là thứ cô nàng cần nhất những lúc yếu lòng. Giản đơn như những giai điệu trong bài hát Cry on my shoulder:

"But if you wanna cry, cry on my shoulder

If you need someone, who cares for you?

If you're feeling sad, your heart gets colder

Yes I show you what real love can do."

Tạm dịch:

Nếu muốn khóc, hãy cứ khóc trên vai anh.

Nếu cần ai đó thực sự quan tâm đến em?

Nếu em cảm thấy tổn thương và khép cửa trái tim,

Anh sẽ dùng tình yêu chân thành để chữa lành tất cả.

Chuyện tình như mơ của chàng mẫu ảnh 1m75 và cô nữ sinh 1m51: Đừng làm fangirl nữa, làm bạn gái anh nhé! - Ảnh 12.

Lãng mạn như phim - đó là cụm từ mô tả chính xác nhất về chuyện tình của cặp đôi này

Ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng theo kiểu "bad boy", Lâm lại là tuýp người yêu gia đình với tính cách ấm áp và khá chu toàn trong mọi việc. Hơn cả người yêu, đối với Mai, Lâm luôn là "ngôi nhà thứ hai" của cô bạn giữa Sài Gòn rộng lớn.

kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào