Thanh toán

Cô dâu chú rể Ninh Bình rủ nhau leo lên nóc nhà để chụp ảnh cưới sau 30 tiếng chạy lũ

Đăng bởi Marry Doe - 19/10/2017   |   Lượt xem: 1407

Giữa khung cảnh mưa lũ tràn ngập bủa vây suốt mấy ngày qua, cặp đôi Ninh Bình vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ngay sau 30 tiếng chạy lũ.

Cặp đôi nào cũng muốn ảnh cưới của mình phải thật lung linh trong một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn đúng không? Chẳng ai muốn mình chụp ảnh cưới mà như đánh trận cả. Thế mà vợ chồng nhà này lại thực hiện bộ ảnh cưới có '1-0-2' giữa thiên nhiên ngập trong bể nước ở ngay Ninh Bình khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 2 tiếng hôm (12/10).

Địa điểm chụp hình ngay trên nóc nhà chú rể ở thôn Chi Phong (tỉnh Ninh Bình).

Việc chụp ảnh trong thời tiết mưa bão là khá khó khăn

Mặc dù nước ở khắp mọi nơi, ngập tận đến đầu gối nhưng cặp đôi Ngọc Hà (sinh năm 1992) – Đức Tuấn (sinh năm 1987) vẫn quyết định chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể còn 'trèo' lên cả nóc nhà để tạo dáng.

Chú rể Đức Tuấn và cô dâu Ngọc Hà

Bộ ảnh được thực hiện tại thôn Chi Phong, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình từ ngày hôm qua (12/10) trong vòng 2 tiếng. Trong vòng một ngày, bộ ảnh đã được cả e kip chỉnh sửa xong.

Chú rể Đức Tuấn chính là chủ studio, người đã nảy ra ý tưởng và lên kế hoạch chụp bộ ảnh này. Anh cho biết: 'Mọi năm Ninh Bình đều có lũ lụt nhưng chưa có năm nào ngập như năm nay. Mình nảy ra việc muốn chụp bộ ảnh về quê hương để kỷ niệm cho mùa chạy lũ'.

Trước đó, chú rể cùng cả nhà phải đi chạy lũ do nhà ở gần sông. Gia đình anh Đức Tuấn và bà con hàng xóm phải di chuyển đồ đạc rất vất vả, do vậy, anh đề xuất chụp bộ ảnh cưới 'chạy lũ' để làm kỉ niệm.

Dù nhà bị ngập hết nhưng chú rể vẫn lạc quan nảy ra ý tưởng chụp ảnh cưới ngay chính nóc nhà mình

Khó khăn lớn nhất của việc mạo hiểm thực hiện bộ ảnh này là nước dâng khá cao, cả ekip phải di chuyển bằng thuyền và 'ướt như chuột lột hết, nhiều người phải cởi trần ra để chụp'.

 'Trong khi cô dâu ở nhà trang điểm thì mình vẫn đang đi 'chạy lụt'. Lúc cô dâu mang đồ lên cho mình thì mình vẫn trong tình trạng mặc quần đùi và cả người ướt nhẹp', anh Tuấn cho hay.

Mọi người đều phải di chuyển bằng thuyền ngay trên dòng nước lũ.

Chú rể tự tay chỉnh sửa ảnh cho bộ ảnh cưới của chính mình.

Hai người đã yêu nhau được 5 năm.

Còn đối với nhân vật nữ chính trong câu chuyện, chị Ngọc Hà cho biết lúc đầu khi anh nêu lên ý tưởng, chị nghĩ anh đùa hoặc trêu chị vì anh còn đang 'chạy lụt' chưa xong, ai dè là thật.

'Mình lúc đầu khá sợ vì mặc váy cô dâu rất nặng và khó di chuyển, lại trong thời tiết bốn bề đều là nước, may có chồng mình luôn bên cạnh nên mọi nỗi sợ đều tan biến hết', chị Hà cho hay.

Cả ekip đã rất vất vả để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này.

Một nhiếp ảnh gia phải cởi trần lội hẳn xuống nước để chụp.

Khó khăn là vậy nhưng mọi người vẫn vui vẻ làm việc.

Ngay sau khi bộ ảnh cưới độc đáo này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thích thú trước bộ ảnh lạ, bất chấp thời tiết mưa bão, lũ lụt của cặp đôi.

Bạn Bùi Nam bình luận: 'Khâm phục tinh thần của cặp đôi này quá, mình mưa gió nằm ở nhà đã mệt rồi hai người này còn dẫn nhau leo lên mái nhà chụp ảnh, dưới thì toàn nước là nước'.

'Chúc mừng cô dâu chú rể nhé, bộ ảnh cưới đẹp lắm bất chấp thời tiết luôn. Dù có khó khăn, vất vả một chút nhưng lại là kỉ niệm đẹp của riêng hai người. Mong cặp đôi có thêm bộ ảnh cưới độc lạ nữa nhé', bạn Trung Quân cho biết.

Chú rể cho biết thêm, có điều kiện hai người sẽ thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác. Dự định đầu năm sau, anh sẽ đưa nàng về dinh.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
bộ ảnh cưới đúng là để lại ấn tượng
N
thấy nhân viên và thợ chụp ảnh vất vả quá
N
giống như ở miền Tây sông nước vậy, gặp tình huống thế này mà các bạn ấy cũng nghĩ ra chụp ảnh cưới
N
Nhìn cũng đẹp lắm, bộ ảnh có một không 2 rồi, hiện tượng thiên nhiên không phải lúc nào cũng gặp
L
Ekip chụp thiệt là chịu khó quá em hén
L
Cặp đôi này thât can đảm quá đi
L
bộ ảnh cưới có '1-0-2' giữa thiên nhiên ngập trong bể nước ở ngay Ninh Bình thật không tưởng tượng nổi
H
xem bộ ảnh em cũng thấy xúc dộng
H
một bộ ảnh chắc chắn để lại rất nhiều kỷ niệm
N
Trong hoàn cảnh thế này nhìn họ thật thương quá, nhưng tinh thần vui sống lạc quan của họ thật đáng để ngưỡng mộ