Thanh toán

Cô dâu hóa thành công chúa với vương miện cài tóc xinh xắn

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2017   |   Lượt xem: 3386

Tong ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Bên cạnh việc chọn một chiếc váy cưới thật đẹp và làm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thì vương miện cô dâu dù nhỏ nhưng sẽ làm cô dâu nổi bật hơn hẳn những người xung quanh. Phụ kiện vương miện cô dâu trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng hài hòa với tone trang điểm và váy cưới sẽ tôn lên được nét đẹp nữ tính cùng sự ngọt ngào của các cô dâu Việt. Vì vậy nên cân nhắc để lựa chọn một chiếc vương niệm cô dâu phù hợp nhất với mình, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu vương niệm dễ dàng kết hợp và được yêu thích nhất.

 Vương miện đính đá, kết cườm, kết ngọc trai và nạm kim cương có thể mang lại cho cô dâu vẻ đẹp quyền quý. Khi kết hơp với khăn voan, chiếc vương miện có thể thay thế toàn bộ các món trang sức và phụ kiện tóc khác. 


Mê mẩm với một sản phẩm đính pha lê lấp lánh, sang trọng, giúp cho cô dâu đẹp hơn trong ngày cưới.

 

vương miện cô dâu VM01 đẹp

Vương miện cô dâu theo phong cách hoàng gia sẽ mang lại cho bạn diện mạo sang trọng và quý phái như nàng công chúa trong truyện cổ.

.

Khi chọn mua vương miện, bên cạnh giá thành, bạn cũng nên chú ý tới kiểu dáng để chọn được sản phẩm phù hợp với khuôn mặt mình. Thông thường, vương miện dạng lớn, tỏa rộng sẽ hợp với cô dâu mặt góc cạnh hoặc vuông. Cô dâu mặt tròn hoặc trái xoan hợp với vương miện nhỏ nhắn. Vào ngày cưới, bạn sẽ được trang điểm cầu kì nên đừng chọn loại vương miện quá nhiều họa tiết và có màu sắc chói mắt. Vương miện tốt nhất nên có màu tương đồng với khăn voan và váy cưới của bạn. Kiểu tóc kết hợp vương miện cũng nên tối giản, thanh lịch.

Điều quan trọng khi chọn vương miện là phải hài hòa với hình dáng của khuôn mặt, đồng điệu với màu sắc của chiếc váy cưới, nhiều cô dâu yêu thích kết hợp chiếc vương miện xinh xắn với mái tóc thả dài tự nhiên và thả voan nhẹ nhàng phía sau lưng.

Cách lựa chọn vương miện cô dâu đẹp theo khuôn mặt Vương miện cô dâu trang sức tinh tế, sang trong.Vương miện có thể được gắn pha lê, ngọc trai, đính đá... có kích cỡ to, nhỏ khác nhau. Chất liệu cũng đa dạng: Kim loại, đá quý, đá giả kim cương, dây đính cườm... Các vương miện được sử dụng kết hợp với mạng che mặt. Trên thị trường hiện nay, các loại vương miện bán sẵn thường có đính thêm kẹp, ghim hoặc lược nhỏ.

Để chọn được chiếc vương miện hợp với vóc dáng và chiếc váy cưới giữa hàng trăm loại khác nhau, cô dâu có thể chú ý tới những lưu ý sau.

Lựa chọn vương miện cô dâu theo khuôn mặt.

1 - Khuôn mặt thon, dài

Loại vương miện không đỉnh hoặc có đỉnh thấp sẽ làm gương mặt cô dâu nhìn thoáng và rộng hơn.

2 - Khuôn mặt tròn, dày

Vương miện cao, hoặc loại có chóp cao sẽ làm khuôn mặt cô dâu thon thả hơn.

3 - Khuôn mặt trái xoan

Cô dâu có khuôn mặt trái xoan thích hợp với kiểu vương miện nhỏ nhắn, như là một phụ kiện làm đẹp cho mái tóc.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
phụ kiện này đơn giản mà làm đẹp thêm cho mái tóc
V
kết hợp với khăn voan sẽ rất đẹp
V
nó mang lại cho cô dâu vẻ đẹp quyền quý, sang trọng
N
Cài vương miệng lên nhìn cũng đẹp như hoa hậu vậy hi
N
Vương miệng nhìn sang trọng thật
N
Những chiếc vương miệng nhìn thật duyên dáng, và xinh xắn quá
D
Tưởng tượng mang chiếc này làm cô dâu chắc đẹp lắm
D
Vương miện đính đá, kết cườm, kết ngọc trai và nạm kim cương nhìn đẹp quá
V
vương miện đầu tiên đẹp quá à,