Thanh toán

Cô dâu mặc váy cưới gây sốt với hình xăm Doraemon trên cánh tay và Mèo thần tài ở ngực

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2018   |   Lượt xem: 1586

Cô dâu xăm trổ toàn bộ ngực và cánh tay trong bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa với đầy đủ các nhân vật hoạt hình của Nhật Bản.

Chuyện các cô gái xăm hình trong xã hội hiện đại không còn là điều gì quá mới mẹ hay xa lạ. Người thì chọn cho mình những hình ảnh nhỏ nhắn, dễ thương, người lại chọn một vài dòng chữ hay con số kỷ niệm. Thế nhưng có những cô gái lại dành trọn đam mê với nghiệp xăm hình, chọn lựa hình xăm ‘khủng’ khiến nhiều người phải nể phục.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đặc biệt cộng đồng yêu mến nghệ thuật xăm hình đã khá kinh ngạc trước hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong trang phục váy cưới với những hình xăm kín từ ngực đến hết tay.

Bài viết cô dâu xăm trổ nhận được nhiều lượt thích và bình luận.

Cô dâu mang một vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào, tuy nhiên trái với khuôn mặt xinh xắn là những hình xăm to, kín hết cả ngực và 2 bên tay. Đặc biệt, cô dâu không xăm hình quá ‘hổ báo cáo chồn’ mà chỉ là những nhân vật hoạt hình trong truyện tranh như Doraemon, Nobita, Chaien, Mèo Thần Vàng…

Ảnh Internet

Những hình xăm của cô dâu khá dễ thương.

 

Mặc dù những hình xăm có phần khá ‘sợ’ với những người chưa quen với bộ môn nghệ thuật này, nhưng khi khoác lên mình bộ váy cưới, cô dâu thể hiện được nét xinh đẹp và nữ tính, hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui.

Tài khoản T.Q đăng tải lên trên một nhóm kín với những hình ảnh về cô dâu xăm trổ cùng đoạn ghi chú: ‘Tính đưa về ra mắt bố mẹ ở quê mà không biết như nào. Các bác góp ý em với ạ’.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Sau một hồi truy lùng danh tính, cư dân mạng đã tìm ra cô dâu xinh đẹp này là P.D hiện đang sinh sống ở Đồng Nai. Bản thân cô nàng đang làm việc trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật nên cô không hề ngại ngần thể hiện đam mê lên chính cơ thể của mình. Cô nàng và chồng tương lai vừa mới chụp bộ ảnh cưới, sẵn sàng tinh thần cho ngày trọng đại.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Dân tình sau khi nhìn loạt ảnh này, đa phần đều khen ngợi cô dâu xinh đẹp, quyến rũ, dù cô xăm hình kín chi chít lên người. Bên cạnh đó là những bình luận trái chiều cho rằng, con gái chỉ nên xăm hình nhỏ bé, xinh xinh.

‘Thực ra vì cô dâu xinh thôi, chứ nếu không xinh sẽ thấy xấu ngay. Nhưng mà mình tích mấy hình xăm truyện tranh như cô bạn này, nhìn không hầm hố tí nào mà lại dễ thương’, tài khoản B.K bình luận.

Còn tài khoản Hoàng Lê lại phản đối việc con gái xăm hình: ‘Mình thấy nó cứ kinh kinh thế nào ấy, hình xăm quá to. Không biết bố mẹ bạn nam sao không chứ mình dẫn cô gái này về ra mắt, dù xinh đẹp đến đâu cũng sẽ không cho cưới vì như vậy là hư hỏng, ăn chơi’.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Hiện tại, cô dâu xăm trổ xinh đẹp vẫn đang được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo tiin

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cô dâu đẹp từ đôi mắt đến nụ cười duyên, cô dâu xinh nhất hôm nay đây rồi
N
Trang điểm nhìn xinh lung linh, mới nhìn sơ qua tưởng cô ấy mặc váy dài tay, chọn trang phục hợp với hình xăm trên cánh tay quá ha
Y
cô dâu xinh quá, có đôi mắt đẹp như búp bê