Thanh toán

Cô dâu muốn nghe chú rể nói gì trong đám cưới

Đăng bởi - 12/07/2018   |   Lượt xem: 840

Cùng khám phá những điều đôi tai mọi cô dâu muốn nghe từ bài phát biểu của chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

1. Tập trung vào cô dâu

Dù đây là thời điểm tốt để nhắc đến rất nhiều người nhưng cô dâu luôn mong mình trở thành chủ đề chính trong bài phát biểu của chú rể. Dù bạn đang muốn nói đến các phù rể và những câu chuyện hài hước cùng họ, cũng đừng quên đám cưới là để dành những lời tình cảm, chân thành và ngọt ngào cho người phụ nữ của bạn.

2. Cảm ơn gia đình cô ấy

Nếu cô dâu của bạn quyết định không phát biểu trong bữa tiệc, việc này đồng nghĩa cô ấy không có cơ hội để cảm ơn gia đình trước mọi người. Đó là lời biết ơn với tất cả những gì họ đã góp sức cho ngày trọng đại của hai bạn. Sâu hơn nữa, cô ấy cũng muốn bày tỏ tình cảm với những người đã yêu thương mình vô điều kiện trong suốt cuộc đời. Vì thế, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn làm điều đó thay cô ấy.

Zalo

Cảm ơn gia đình thay cô dâu là điều tuyệt vời nếu bạn làm điều đó thay cô ấy.

3. Không ngại nhắc cô ấy là vợ của bạn

Không gì sưởi ấm trái tim của một người phụ nữ bằng việc nhấn mạnh câu “tôi và vợ mình…”. Dù điều này chẳng có gì mới mẻ và đặc biệt, lần đầu tiên nghe thấy sự xác nhận đầy ý nghĩa trên cương vị vợ - chồng sẽ khiến cô dâu nở nụ cười hạnh phúc.

4. Chia sẻ đơn giản và tự nhiên

Bài phát biểu cưới đôi khi cần những lời hoa mỹ ngọt ngào, tuy nhiên bạn nên biết đâu là giới hạn. Đừng dại dột biến khoảnh khắc này trở thành một bản sao bị lỗi của những tác phẩm kinh điển trên Internet. Thật ra, cô dâu của bạn chỉ muốn nghe những điều giản đơn và tự nhiên nhất. Hãy sáng tạo và làm cô ấy bất ngờ bằng việc ngồi chiêm nghiệm lại khoảng thời gian yêu nhau ngọt ngào rồi viết ra những lời chân thành xuất phát từ trái tim.

5. Ca ngợi vẻ ngoài của cô ấy

Dù bằng bất cứ mỹ từ nào, việc khen ngợi vẻ xinh đẹp của cô dâu là một điều cực kỳ quan trọng và luôn-luôn-phải-có. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời khen, đặc biệt là từ những người mình yêu thương và quan tâm nhất.

Zalo

Ca ngợi vẻ ngoài của cô dấu là một trong những điều cô dâu muốn nghe chú rễ nói

6. Đừng nhắc đến quá khứ

Quá khứ luôn là chuyện đã qua và bạn đang sống cho hiện tại. Đừng bao giờ đánh đố trái tim cô ấy bằng việc nhắc lại những chuyện không vui hay bất cứ cô gái nào khác đã đi qua cuộc đời bạn. Chẳng có người phụ nữ nào thích nghe người đàn ông của mình nhắc đến cô gái khác trong ngày cưới dù mối quan hệ đó đã chấm dứt bao lâu chăng nữa. Bạn hãy đừng dại dột giẫm chân vào những cái gái của một đoá hoa hồng.

Zalo

Không nên nhắc bạn gái cũ trong đám cưới, đó là điều mà bất cứ kể cô dâu nào cũng không muốn nghe

7. Nhìn thẳng vào mắt cô ấy

Dù đang đứng giữa đám đông, bạn hãy đừng rời mắt khỏi cô dâu. Bạn nên giao tiếp thường xuyên với cô ấy bằng ngôn ngữ của đôi mắt. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ vững giọng nói vì chắc chắn vợ bạn cũng muốn khách mời nghe được những chia sẻ chân thành của bạn.

_St_

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Trong đám cưới của mình chú rể không có phát biểu gì nhỉ, cho có cha chồng thay mặt gia đình phát biểu cảm ơn khách thôi