Thanh toán

Cô dâu tươi xinh với dáng mũi S-line

Đăng bởi Marry Doe - 16/12/2013   |   Lượt xem: 1421

Từ lâu, các chuyên gia thẩm mỹ và trang điểm đã đưa ra tiêu chuẩn S-line. Dáng mũi S-line cao, thẳng và cân đối là một niềm mơ ước của rất nhiều cô gái

Vẻ đẹp với chuẩn S-line Từ lâu, các chuyên gia thẩm mỹ và trang điểm đã đưa ra tiêu chuẩn S-line cho phần mũi. S-line là một đường cong dạng chữ S kéo dài từ phần xương chân mày, tạo thành một đường lượn sóng hoàn hảo trên phần sống mũi và chóp mũi. Chiếc mũi S-line cao, thẳng và cân đối là một niềm mơ ước của rất nhiều cô gái, và các cô dâu càng không phải là ngoại lệ.

Mũi S-line cho cô dâu xinh đẹp

Mặt khác, có nhiều quan niệm cho rằng mũi đẹp sẽ mang đến may mắn về tài chính và tình duyên. Hơn nữa, mũi S-line cũng là sự bổ sung hoàn hảo cho gương mặt chữ V thon gọn. Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy đường thẳng nối từ đỉnh mũi qua môi trên xuống phần dưới cằm tạo thành một đường thẳng, đó chính là đường nối vô hình I-line từ gương mặt V-line và chiếc mũi S-line. Sự kết hợp giữa V-line, S-line và I-line tạo nên một sắc diện rạng ngời cho bất kỳ một cô gái nào đang mong chờ đến ngày hạnh phúc của mình.

Mũi S-line cho cô dâu xinh đẹp 2

Ngoài các mẹo trang điểm để tạo ra dáng mũi S-line tức thời, cô dâu có thể giữ lại chiếc mũi S-line lâu dài bằng cách nâng mũi nhưng không cần đến dao kéo. F-HAR+: Chất làm đầy hạnh phúc Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ nội khoa sử dụng chất làm đầy (filler). Một trong những chất làm đầy an toàn và được tin dùng nhất hiện nay là F-HAR+ với thành phần hàm lượng cao Hyaluronic acid cô đặc. F-HAR+ được đưa vào vùng mũi qua một mũi tiêm. Ngay sau khi nâng mũi S-line với F-HAR+ chỉ trong 15 phút, bạn có thể trở lại ngay với công việc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuyệt đối không chảy máu, không nghỉ dưỡng và không phải băng bó. Đây là phương pháp ít xâm lấn nên không gây đau đớn cho cô dâu. Hiệu quả S-line sẽ kéo dài trong ít nhất 2 năm.

Mũi S-line cho cô dâu xinh đẹp 3

Đây là một dược chất dùng chích dưới da với kỹ thuật riêng của bác sĩ. Ngoài tác dụng nâng mũi, độn cằm, F-HAR+ còn giúp xóa nếp nhăn, tăng độ ẩm và mịn màng cho da. Chất làm đầy với thành phần chính Hyaluronic acid cô đặc này đã được tổ chức FDA xác nhận an toàn và cấp phép phổ biến toàn cầu.

Mũi S-line cho cô dâu xinh đẹp 5

Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín, cùng với đội ngũ bác sĩ tài giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đáp ứng các yêu cầu này, Pamas Beauty Clinic hiện là địa chỉ làm đẹp ứng dụng độc quyền công nghệ nâng mũi không phẫu thuật với chất làm đầy F-HAR+cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc như TS.BS Hyoung Jin Moon (Hội trưởng Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc), Th.S BS Hangrae Cho (Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Hàn Quốc), Th.S BS Kang Seung Hoon (Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật da liễu Hàn Quốc)…
Hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao Pamas Beauty Clinic 
Tại Hà Nội:
- 57 Thái Hà, quận Đống Đa. ĐT: (04) 3537 9980
- 01 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 3976 1423
- 37 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 3936 1350
Tại Đà Nẵng:
- 188 Hoàng Diệu, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 3868 900
Tại TP. HCM:
- 105 Nguyễn Trãi, quận 1. ĐT: (08) 3925 4475
- 63 Sương Nguyệt Ánh, quận 1. ĐT: (08) 3925 2344
- 239 Hai Bà Trưng, quận 3. ĐT: (08) 3820 0050
- 64 Ba Tháng Hai, quận 10. ĐT: (08) 3979 7460
Tại Vũng Tàu: 
- 188 Trương Công Định, phường 3. ĐT: (064) 3 554 437.
Website: http://www.pamas.com.vn.
(Nguồn: Pamas Beauty Clinic)

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
bí quyết hay sẽ lưu ý