Thanh toán

Cô gái Tây Nguyên mất 5 năm để nhận ra tình yêu với anh bạn thân

Đăng bởi Marry Doe - 18/05/2018   |   Lượt xem: 693

Những ngày Trang bận rộn với mối quan hệ cũ, Minh vẫn bên cô tận tụy, chân thành dù không một lần được đáp lại.

Chiếc nhẫn nhựa hình chú mèo Hello Kitty là thứ Minh lồng vào tay Trang trong chuyến từ thiện ngày 29/4 vừa qua để ngỏ lời được cưới cô làm vợ. Khoảnh khắc ấy, trước mặt bạn bè, Trang suýt khóc. Cô nhân viên truyền thông 27 tuổi cho rằng chuyện tình cảm với chàng nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh là chuyện lạ có thật. Mối quan hệ giữa chúng tôi có đến 99,99% là bạn, vậy mà hai đứa vẫn đến được với nhau nhờ 0,01% là yêu kia, Huyền Trang chia sẻ.

Chiếc nhẫn nhựa hình chú mèo Hello Kitty là vật Minh lồng vào tay Trang trong chuyến từ thiện ngày 29/4 tại Bình Thuận để ngỏ lời được cưới cô làm vợ - Khoảnh khắc ấy, trước mặt bạn bè, Trang suýt khóc. Cô nhân viên truyền thông 27 tuổi cho rằng chuyện tình cảm với chàng nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh là 'chuyện lạ có thật'. 

'Mối quan hệ giữa chúng tôi có đến 99,99% là bạn, vậy mà hai đứa vẫn đến được với nhau nhờ 0,01% là yêu kia', Huyền Trang chia sẻ.

Một chiều mưa năm 2012 tại quán cafe ở TP HCM, Trang ngồi bên cửa sổ, trầm ngâm lắng nghe giai điệu quen thuộc của một bản nhạc Trịnh. Minh lặng nhìn từ xa; anh lập tức bị ấn tượng bởi cô gái có mái tóc ngắn, đôi mắt xa xăm và nụ cười có chiếc răng khểnh. Minh muốn làm quen Trang, anh nhờ người phục vụ mang đến cô một mẩu giấy nhắn kèm gói chuối chiên mua vội bên đường.

Một chiều mưa năm 2012 tại quán cafe ở TP HCM, Trang ngồi bên cửa sổ, trầm ngâm lắng nghe giai điệu quen thuộc của một bản nhạc Trịnh. Minh lặng nhìn từ xa; anh lập tức bị ấn tượng bởi cô gái có mái tóc ngắn, đôi mắt xa xăm và nụ cười răng khểnh. Minh muốn làm quen Trang, anh nhờ người phục vụ mang đến cô một mẩu giấy nhắn kèm gói chuối chiên mua vội bên đường.


Mẩu giấy có viết: Vào một chiều mưa thế này thì ăn chuối chiên sẽ rất ngon đó cô nàng tóc ngắn.Trang bật cười, đáp lại: Mẹ dặn không được ăn đồ ăn của trai lạ, nhưng chuối chiên ngon quá nên không thể kìm lòng. Sau lời cảm ơn cô gái Tây Nguyên dành cho chàng trai TP HCM, họ chính thức trở thành bạn.

Mẩu giấy có viết: 'Vào một chiều mưa thế này thì ăn chuối chiên sẽ rất ngon đó cô nàng tóc ngắn'.

Trang bật cười, đáp lại: 'Mẹ dặn không được ăn đồ ăn của trai lạ, nhưng chuối chiên ngon quá nên không thể kìm lòng'. Sau lời cảm ơn mà cô gái Tây Nguyên dành cho chàng trai TP HCM, họ chính thức trở thành bạn.


Những ngày sau đó, Minh dành cho Trang sự quan tâm đặc biệt nhưng chỉ được cô coi là bạn. Trang nhớ lại, từ lúc quen tới nay, Minh chưa từng nói không với những đề nghị của cô. Anh âm thầm ở bên chăm sóc nhỏ bạn thân dù thời điểm đó Trang đang có mối quan hệ yêu xa rất đẹp.

Những ngày sau đó, Minh dành cho Trang sự quan tâm đặc biệt nhưng tình cảm trong cô không đi quá giới hạn. Trang nhớ lại, từ lúc quen tới nay, Minh chưa từng 'nói không' với những đề nghị của cô. Anh âm thầm ở bên chăm sóc nhỏ bạn thân dù thời điểm đó Trang đang có mối quan hệ yêu xa tốt đẹp.

Một lần Trang đùa Minh rằng cô sắp kết hôn khiến anh buồn bã, bỏ ăn mấy ngày. Minh có biệt danh là Mập, những tên mập bỏ ăn thì tội lắm, Trang cười lớn khi chia sẻ.

Một lần Trang đùa Minh rằng cô sắp kết hôn khiến anh buồn bã, bỏ ăn mấy ngày. 'Minh có biệt danh là Mập, những tên mập mà bỏ ăn thì tội lắm', Trang cười lớn khi chia sẻ.

Năm 2016, Minh mang đến cho Trang sự bất ngờ khi đạp xe mấy ngày từ TP HCM về Tây Nguyên thăm cô. Minh vui vẻ, thân thiện nên nhanh chóng chiếm thiện cảm của bố mẹ Huyền Trang.

Năm 2016, Minh mang đến cho Trang sự bất ngờ khi đạp xe mấy ngày từ TP HCM về Tây Nguyên thăm cô. Minh vui vẻ, thân thiện nên nhanh chóng chiếm thiện cảm của bố mẹ Huyền Trang.

Advertisement

 

Những rạn nứt trong mối quan hệ yêu xa của Huyền Trang bắt đầu từ cuối năm 2017. Thời điểm này, Minh vẫn giữ vai trò là điểm tựa cho Trang, giúp cô vượt qua nỗi buồn và cân bằng cuộc sống. Sau 5 năm chơi thân, bất giác Trang nhận ra, tình cảm Minh dành cho cô chưa khi nào dừng ở mức bạn. 

Những rạn nứt trong mối quan hệ yêu xa của Huyền Trang bắt đầu từ cuối năm 2017. Thời điểm này, Minh vẫn giữ vai trò là điểm tựa cho Trang, giúp cô vượt qua nỗi buồn và cân bằng cuộc sống. Sau 5 năm chơi thân, bất giác Trang nhận ra, tình cảm Minh dành cho cô chưa khi nào dừng ở mức bạn. 

Tôi đặt ra nhiều câu hỏi trong đầu: Tại sao không thể thoải mái chia sẻ cảm xúc với người yêu nhưng khi bên bạn thân lại vui vẻ và bình yên đến thế? Có khi nào mình chọn sai? Tại sao không bước qua ranh giới bạn bè để cho mình một cơ hội tìm hiểu?, Trang miên man suy nghĩ.

'Tôi đặt ra nhiều câu hỏi trong đầu: Tại sao không thể thoải mái chia sẻ cảm xúc với người yêu nhưng khi bên bạn thân lại vui và bình yên đến vậy? Có khi nào mình chọn sai người? Tại sao không bước qua ranh giới bạn bè để cho nhau một cơ hội tìm hiểu?', Trang chia sẻ.

Trang và Minh rất thận trọng, họ bước từng bước dè dặt trên con đường tiến về phía nhau bởi lo sợ sự vội vã sẽ khiến cả hai mất đi mối quan hệ 5 năm thân thiết. Trang do dự nhiều hơn, cô tự hỏi tình cảm dành cho Minh liệu có phải tình yêu; hay chỉ là thói quen được anh yêu thương, chăm sóc?Dù lúc đó tình cảm rất mãnh liệt nhưng tôi cứ tìm mọi cách kìm nén lại, cô nhân viên truyền thông kể.

Trang và Minh rất thận trọng, họ bước từng bước dè dặt trên con đường tiến về phía nhau bởi lo sợ sự vội vã sẽ khiến cả hai mất đi một tình bạn đẹp. Trang do dự nhiều hơn, cô tự hỏi tình cảm dành cho Minh liệu có phải tình yêu; hay chỉ là thói quen được anh yêu thương, chăm sóc?

'Dù lúc đó tình cảm rất mãnh liệt nhưng tôi cứ tìm mọi cách kìm nén lại', cô nhân viên truyền thông kể.

Dù luôn nhủ lòng từ từ thôi để cho nhau thêm thời gian, nhưng sau chuyến công tác dài ngày, Trang gặp Minh liên tục. Cảm xúc khiến họ chẳng muốn chờ đợi thêm nên cả hai quyết định yêu luôn.

Dù luôn nhủ lòng 'từ từ thôi' để cho nhau thêm thời gian, nhưng sau chuyến công tác dài ngày, Trang gặp Minh liên tục. Cảm xúc khiến họ chẳng muốn chờ đợi thêm nên cả hai quyết định 'yêu luôn'.

Cặp tình nhân có quan niệm yêu đương: hạn chế ghen tuông, ít cãi vã, chỉ tranh luận mang tính xây dựng. Mỗi lần gặp mâu thuẫn, Trang luôn chủ động ngồi lại với người yêu để phân tích và giải quyết vấn đề.

Cặp tình nhân có quan niệm yêu đương: hạn chế ghen tuông, ít cãi vã, chỉ tranh luận mang tính xây dựng. Mỗi lần gặp mâu thuẫn, Trang luôn chủ động ngồi lại với người yêu để phân tích và giải quyết vấn đề.

Chuyển từ bạn sang yêu, Trang thấy Minh vẫn vậy.Minh từ đầu đến cuối vẫn thương tôi. Chỉ có tôi là thay đổi, chuyển từ không thương thành thương, Trang nói.

Chuyển từ bạn sang yêu, Trang thấy Minh vẫn vậy. 'Minh từ đầu đến cuối vẫn thương tôi. Chỉ có tôi là thay đổi, chuyển từ không thương thành thương', Trang nói.

Lam Trà
Ảnh: Phạm Bình An

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn nhiều hình ảnh sáng tạo quá
D
kết quả đáng mong đợi
N
Bộ ảnh của hai bạn dễ thương quá.