Thanh toán

Cô gái xinh đẹp và phát ngôn gây sốc trong tình yêu: "Phụ nữ nên thực dụng..."

Đăng bởi Marry Doe - 07/03/2016   |   Lượt xem: 1098

Cô gái Hà Tĩnh, 20 tuổi, bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm vì status không phải mình là tác giả đã không ngần ngại trao đổi những quan điểm thẳng thắn xung quanh chuyện tình yêu của giới trẻ.

i là người thật chín chắn, có công việc ổn định, có kinh tế vừa đủ (mình  không mong chọn được đàn ông giàu có, vì gia đình mình bình thường, mình sợ cảnh không môn đăng hộ đối). Tuy là giờ còn trẻ nhưng mình tin vào khả năng và đầu óc kinh doanh của mình là sẽ kiếm tiền tốt sau hôn nhân. Đó cũng nên là người đàn ông biết yêu thương chiều chuộng, đặc biệt là phải hiểu tâm lý của mình. 

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

Là 1 người vui tính và cực ga lăng (mình chúa ghét những người đàn ông keo kiệt), làm cho mình và cả những người xung quanh thấy thoải mái mỗi lần gặp gỡ (biết đối nhân xử thế). Là một người có mối quan hệ tốt với xã hội… Nói thì nhiều thế, nhưng thực ra cũng chỉ là một người đàn ông tốt, biết điều, biết cư xử thôi. 

 

Bạn có cần chọn một người đàn ông có tiền không?

 

Câu hỏi này khá hay. Mình cũng không ngại để trả lời câu hỏi này chân thực nhất. Thực sự là cần và rất cần. Không có đàn ông không có tiền, chỉ có đàn ông không biết kiếm tiền thôi. Với những người có gia thế tốt, có điều kiện thì với tất cả những cô gái khác chắc hẳn là sẽ dễ lung lay hơn rồi, nhưng với mình mình sẽ nhìn vào thực lực và bản lĩnh kiếm tiền của anh ấy.

 

Nhưng không ít đàn ông bảo phụ nữ ngày nay càng ngày càng thực dụng đấy, bạn nghĩ sao?

 

Mình nghĩ không thực dụng thì phụ nữ sẽ khổ. Cho nên thà mang danh thực dụng còn hơn khổ cả một đời. Mình nghĩ phụ nữ cũng nên thực dụng. Mình sống rất thực tế. Nghĩa là đàn ông phải có bản lĩnh kiếm tiền. Không kiếm được tiền thì là đàn ông hèn rồi. Nên là không nên trách phụ nữ thực dụng. Phụ nữ còn bao nhiêu điều phải dùng đến tiền mà.

 

Này, nhưng bạn nghĩ thế nào khi phụ nữ cứ đòi bình đẳng trong mọi điều, vậy tại sao không tự kiếm tiền đi mà cứ mong chọn được đàn ông có tiền?

 

Phụ nữ hiện đại phải biết kiếm tiền, nhưng trụ cột gia đình vẫn là đàn ông mà. Đàn ông không có tiền nuôi nổi mình thì không phải là đàn ông bản lĩnh. Chả nhẽ phụ nữ lại đi kiếm tiền để nuôi đàn ông.

 

Phụ nữ xinh như bạn chắc hẳn phải có nhiều lợi thế hơn để chọn một chàng trai tốt, một người đàn ông giàu có?

 

Mình có tuổi trẻ, có một chút dễ nhìn nên mình cũng có nhiều người theo đuổi, đồng nghĩa với việc mình có nhiều sự lựa chọn. Nhưng theo mình yếu tố "xinh" có liên quan đến chuyện tình duyên thuận lợi cơ mà chỉ đóng 1 phần nhỏ thôi. Theo mình, để có 1 tình duyên thuận lợi có 1 kết cục tốt đẹp cần rất nhiều yếu tố. Thứ nhất là tình yêu, thứ 2 là ngoại hình, thứ 3 là gia đình, thứ 4 là năm sinh, thứ 5 là trình độ hiểu biết của cả 2, thứ 6 là có chung quan điểm sở thích tính cách... Còn nhiều nữa tuỳ mỗi người nhận định, còn với mình chừng đấy đủ rồi.

 

Có khi nào trải qua một vài mối tình đắng cay và bạn nhận ra người ta đến với mình chỉ bằng sắc đẹp và muốn mình xấu đi một chút để chọn được những điều thật thà hơn không?

 

Mình luôn muốn mình xinh đẹp, mãi xinh đẹp và càng ngày càng đẹp thì càng tốt. Không hẳn là xấu đi mới tìm được những điều thật thà hơn. Dĩ nhiên người ta thích mình bằng vẻ bề ngoài trước, nhưng sau đến là thích về tâm hồn. 

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

Tâm hồn đẹp thì trong mắt chàng trai đó mình luôn xinh đẹp như thiên thần (đã từng có người nói với mình như thế). Còn bản thân mình xinh đẹp là để bản thân yêu mình hơn. 

 

Nói chuyện hôn nhân đi, có khi nào bạn mất lòng tin vào hôn nhân vì những gì đã chứng kiến không?

 

Nhìn vào nhiều cuộc hôn nhân, thực sự là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Có đâu xa, ba mẹ mình mình chung sống rất hạnh phúc (cảm thấy ngưỡng mộ và mong muốn 1 người đàn ông như ba). Còn về cuộc sống gia đình của những người chị, người bạn mình nhìn vào đôi lúc mình không còn muốn lập gia đình nữa ấy. Các chị các bạn cứ bảo mình "vui chơi đi đã khoan lấy chồng không hối hận chả biết kêu ai". Hôn nhân nó khác với "yêu" gần như là hoàn toàn… mình nghĩ như thế. Hôn nhân là sự ràng buộc, cả tình yêu lần con cái, tiền bạc, công việc, rồi đủ thứ phải lo phải nghĩ.

 

Nên là mình chưa muốn kết hôn sớm… còn muốn tung tăng cùng bạn bè, được mua sắm thả ga không phải lo nghĩ ngày mai ra sao, không phải vùi đầu vào việc nhà và con cái… Đôi lúc mình còn thích được ba mẹ nuôi cả đời khỏi phải lấy chồng cơ.

 

Một số hình ảnh khác ngoài đời của cô gái trẻ, cá tính Ngọc Mai:

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

cô gái bỗng dưng nổi tiếng

 

 Theo Thanh Ba

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào