Thanh toán

Cô nàng được "định mệnh" chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2018   |   Lượt xem: 584

Trước đám cưới, cặp đôi vô tình xem được tấm ảnh lớp mầm non, từ đó mới á ố phát hiện ra 20 năm trước cả hai đã từng học cùng nhau khi chỉ mới 4 tuổi!

Trên mạng xã hội, đặc biệt là những hội nhóm chị em, thỉnh thoảng lại có một vài bài chia sẻ hút cả ngàn like khi kể về mối duyên định mệnh với chàng trai/cô gái bên mình từ những năm tháng thanh xuân. Mới đây, một cô gái sinh năm 1993 cũng lên tiếng chia sẻ về câu chuyện tình yêu hi hữu của mình. Dù chỉ tâm sự vài dòng nhưng bài viết của cô cũng hút về cả ngàn like. Ai cũng tin chuyện tình này đích thực là định mệnh an bài khi cô gái vô tình yêu rồi kết hôn với anh chàng học chung lớp với mình năm... 4 tuổi!

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 1.

Cô gái trong câu chuyện nêu trên tên Nguyễn Phương Thảo và "chàng trai năm ấy" là Đỗ Trung Sơn. Cả hai đều sinh năm 1993, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Thảo và Sơn vốn là bạn học cùng lớp mầm non mẫu giáo nhỡ năm 1997. Duyên số cho cả hai chạm mặt nhau thời điểm đó, nhưng những năm sau này lại như... hai đường thẳng song song.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 2.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 3.

Lên đại học, Thảo và Sơn có duyên gặp lại nhưng không ai biết mình đã từng quen người kia khi còn nhỏ. Năm 2014, Thảo và Sơn thành đôi. Câu chuyện tình yêu của cả hai theo lời Thảo là khá thuận lợi, thẳng tắp từ đầu tới cuối, không vướng mắc bất cứ chuyện gì. Cụ thể, gia đình hai bên đồng thuận chuyện Thảo và Sơn yêu nhau. Cả hai lại được lợi khi yêu nhau mà nhà cách nhau đúng... 1 cây số. "Một đứa nhà phố Chùa Láng, một đứa nhà ở Thành Công, 'yêu xa' là yêu cách nhau mỗi con đường Nguyễn Chí Thanh thôi à!", Phương Thảo vui vẻ chia sẻ.

Vì cùng tuổi nên hai người khi yêu hay chí chóe cãi nhau, khắc khẩu. Được cái mỗi lần giận dỗi nhau chỉ 15 phút là làm lành. Vì Sơn chiều Thảo nên "tình nguyện" để cô bắt nạt.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 4.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 5.

Năm 2017, Thảo và Sơn làm đám cưới, chính thức thành vợ chồng. Trước khi cưới, cặp đôi vô tình xem được tấm ảnh mầm non, từ đó mới á ố phát hiện ra 20 năm trước đã từng học cùng nhau thời mẫu giáo. "Hai đứa khi đó phản ứng đầu tiên là cười gần chết, vừa choáng vừa sốc vừa thấy sao mà có duyên. Lúc ấy chúng mình mới tin câu 'có duyên ắt sẽ tìm thấy nhau'. Định mệnh xếp đặt là có thật!", Phương Thảo kể về tình huống dở khóc dở cười khi cả hai phát hiện điều bất ngờ.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 6.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 7.

Cô nàng được định mệnh chỉ lối khi vô tình yêu và cưới đúng chàng trai bên mình năm... 4 tuổi - Ảnh 8.

Kết hôn đã được gần 1 năm, Thảo và Sơn vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Nhiều người nói "hôn nhân là mồ chôn tình yêu" nhưng "trộm vía" vợ chồng Sơn - Thảo cưới rồi tình cảm đi lên ngày một nhiều. Thảo được chồng yêu thương, chiều chuộng hơn trước. Cô cũng cho rằng mình may mắn khi cưới chồng được bố mẹ chồng yêu thương. Ông bà tạo điều kiện hết lòng vì biết con dâu bận rộn với công việc. Một phần vì chưa có con nên cuộc sống của Sơn và Thảo vẫn tràn ngập màu hồng. 

Dự định trong tương lai gần của Thảo và anh chồng có duyên với cô từ năm 4 tuổi là sinh con. Nếu được, hai vợ chồng sẽ sinh liền "2 tập" cho ông bà hai bên vui lòng. Hoàn thành "nhiệm vụ" quan trọng này, vợ chồng Thảo - Sơn sẽ tập trung phát triển kinh doanh.

(Nguồn Afamily)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Duyên phận cuộc đời. Đúng là nhiều sự ngờ hạnh phúc.
P
tình cờ nhưng thật bất ngờ
N
Đúng là duyên phận luôn nè, định mệnh đã đưa hai bạn đến bên nhau, mãi hạnh phúc như thế nhé