Thanh toán

Cô nàng này hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe theo chuyên gia cách chọn đồ cho buổi hẹn hò đầu tiên

Đăng bởi - 04/07/2018   |   Lượt xem: 901

Trước những dịp đặc biệt, đôi khi các nàng sẽ lúng túng không biết chọn trang phục thế nào. Nếu như vậy hãy nghe theo lời khuyên từ chuyên gia để lên đồ thật chuẩn cho sự kiện hôm đó.

Có một quy tắc ứng xử ngầm đối với từng loại trang phục bạn lựa chọn cho mỗi dịp quan trọng của cuộc đời mình. Luôn có bộ những nguyên tắc mà bạn cần nhớ nếu muốn làm chủ được tủ đồ của mình và không để xảy ra những tình huống trớ trêu đối với những món đồ bạn yêu quý.

Rosie McKay - một trong những NTK người Úc nổi tiếng, đã có những chia sẻ, gợi ý cụ thể và hợp lý nhất giúp các nàng công sở chọn được đúng những bộ đồ hợp với từng hoàn cảnh mà bạn xuất hiện như: phỏng vấn xin việc, buổi hẹn đầu tiên, ăn tối, hẹn hò...

Cô nàng này hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe theo chuyên gia cách chọn đồ cho buổi hẹn đầu tiên, đến khi ra mắt bố mẹ bạn trai  - Ảnh 1.

Khi đi phỏng vấn

Hãy luôn nhớ giữ hình ảnh của mình ở "vùng an toàn" khi tới một cuộc phỏng vấn, nhất là nếu bạn đã ứng cử vào vị trí ở một công sở trọng hình thức truyền thống. Trước khi lên đồ cho buổi phỏng vấn hãy tìm hiểu kỹ xem phong cách của nhân viên và môi trường làm việc tại công ty đó như thế nào.

Cô nàng này hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe theo chuyên gia cách chọn đồ cho buổi hẹn đầu tiên, đến khi ra mắt bố mẹ bạn trai  - Ảnh 2.

Với Rosie McKay, điều quan trọng nhất khi cân nhắc lựa chọn một bộ đồ cho cuộc phỏng vấn tới, hai tiêu chí bạn cần quan tâm là: thông minh, trẻ trung. Một thiết kế vừa thể hiện được sự thông minh, tinh tế lại vừa sáng tạo, có điểm nhấn để thu hút người đối diện.

2-2

1-3

NTK Rosie McKay và người mẫu Chiara Marino.

Thay vì quần vải màu đen cơ bản hãy chọn một thiết kế màu ghi, xanh trung tính thêm chút điểm nhấn ở đường ly tôn dáng chẳng hạn. Sơmi thay vì đứng dáng thì điệu, thanh lịch một chút với dáng blouse sẽ ghi điểm hơn. Rosie McKay khuyên bạn cất hết những đôi cao gót chênh vênh ở nhà mà hãy chọn một đôi cao vừa phải khoảng 3cm thôi là đủ.

Buổi hẹn hò đầu tiên

Làm thế nào để được yêu ngay từ buổi hẹn đầu tiên, là câu hỏi mà không ít cô gái luôn muốn tìm lời giải đáp mỗi khi đứng trước tủ đồ của mình trước giờ hẹn.

Cô nàng này hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe theo chuyên gia cách chọn đồ cho buổi hẹn đầu tiên, đến khi ra mắt bố mẹ bạn trai  - Ảnh 4.

Nên ăn mặc phong cách nhưng đừng quá áp đảo người đối diện. Bạn cũng nên tránh tất cả những trang phục có thể xảy ra sự cố hoặc phải điều chỉnh liên tục. Bạn có thể chọn một thiết kế chân váy da hoặc bất kỳ kiểu dáng nào đứng dáng và năng động tương tự vậy và mix cùng một chiếc áo phông kẻ. 

Cô nàng này hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe theo chuyên gia cách chọn đồ cho buổi hẹn đầu tiên, đến khi ra mắt bố mẹ bạn trai  - Ảnh 5.

Thêm một đôi sneakers năng động để hoàn thiệt set đồ, đảm bảo các cháng sẽ thu hút bởi sự đơn giản tinh tế mà năng động tràn đầy nhiệt huyết của bạn đấy.

Ra mắt gia đình nhà bạn trai

Lần đầu tiên gặp gia đình bạn trai, vậy nên mọi người sẽ đánh giá khá nhiều về trang phục cũng như phong cách của bạn. Bạn cần chuẩn bị cho mình một set đồ kién đáo, nữ tính, nhẹ nhàng khéo léo nói lên tính cách con người của bạn.

4

4db4ede600000578-5894485-neutral_colours_pictured_will_keep_things_soft_and_light_while_a-a-8_1530153035030

Những gam màu trung tính cơ bạn sẽ ghi điểm nhiều hơn trong mắt các phụ huynh. Thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng của mình, bạn có thể chọn một thiết kế váy trắng tinh khôi. Với mùa lạnh có thể kết hợp cùng boots cổ thấp và áo khoác, mùa hè nóng bức bạn chỉ cần diện váy cùng một đôi giày búp bê xinh xắn là được rồi.

Từ công sở đến tiệc tùng tối thứ 6

Tối thứ 6 ngày làm việc cuối cùng của tuần, nàng nào chẳng tranh thủ sau giờ làm hẹn hò, tiệc tùng cùng bạn bè. Một bộ đồ thế nào vừa thanh lịch đến công sở vừa đủ thời thượng chất chơi cho những buổi tiệc tùng xả hơi sau giờ làm.

6

6-2

Một thiết kế jumpsuit với dáng quần ống rộng tôn dáng vừa kín đáo lại thanh lịch sang trọng hợp với phong cách công sở của bạn. Có thể chọn một thiết kế cổ sâu, áo không tay hay trần lưng tôn nét gợi cảm để "quẩy" nhiệt tình vào buổi tiệc tối. Khoác ngoài với blazer thì dù gợi cảm đến đâu thì cũng hoàn thiện vẻ thanh lịch chỉn chu cho các nàng.

Bên cạnh những gợi ý dành cho các dịp đặc biệt của các nàng, Rosie McKay còn gợi ý 10 item đinh trong tủ đồ mà mọi cô nàng nên đầu tư, những thiết kế có thể giúp bạn đẹp thanh lịch và tinh tế trong mọi hoàn cảnh xuất hiện.

1. Áo sơmi trắng

2. Áo jacket da

3. Blazer đen

4. Một thiết kế váy liền màu đen 

5. Quần âu

6. Áo phông trắng/kẻ ngang

7. Một đôi sneakers

8. Cao gót dáng cơ bản

9. Chân váy dáng cơ bản: váy da, denim...

10. Quần shorts.

Nguồn: Dailymail

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đã gọi là chuyên gia thì khi tư vấn đương nhiên phải hay và phải thuyết phục rồi