Thanh toán

Có nên cưới vào mùa cưới

Đăng bởi Marry Doe - 02/07/2014   |   Lượt xem: 2990

Tâm lý ai cũng muốn chọn cưới vào mùa có tiết trời an hòa, không khí thoải mái nên mọi người thường dồn cưới vào mùa thu khoảng từ tháng 9 đến tháng 12. Điều này làm cho thị trường cung cấp dịch vụ cưới những tháng cuối năm trở nên sôi động, và cũng là thời điểm các đôi uyên ương chạy đôn chạy đáo chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. Đôi khi có nhiều vấn đề phát sinh từ công tác chuẩn bị trong mùa cao điểm như thế khiến các cặp đôi cảm thấy căng thẳng, bạn có bao giờ tự hỏi nên chăng hôn lễ diễn ra vào mùa cưới?

Cưới vào mùa cưới có nhiều ưu điểm

Mùa cưới mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới. Song, giữa một rừng các thương hiệu như vậy, nhà cung cấp khó lòng tiếp cận được với khách hàng nếu không tung ra những khuyến mãi tặng kèm. Do đó, các nhà cung cấp mở ra nhiều chương trình hấp dẫn để cạnh tranh với nhau, và vì thế, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.

Mùa cưới mỗi năm sẽ có thêm nhiều dịch vụ mới ra đời, giúp cho lễ cưới thêm phần độc đáo, ấn tượng. Cưới vào mùa này, các đôi uyên ương sẽ được tiếp cận những dịch vụ mới, không bị lỗi thời bởi xu hướng cũ. Điển hình là xu hướng về nhẫn cưới mới, phong cách trang điểm, tạo kiểu tóc, kiểu váy cưới cho cô dâu hoặc xu hướng trang trí buổi tiệc mới lạ, bắt mắt giúp ngày trọng đại của các cặp đôi trở nên tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, vào mùa cưới, các hội chợ triển lãm về lĩnh vực cưới thường tổ chức như lời gợi ý cho tất cả các bạn trẻ muốn tiến đến ngưỡng cửa hôn nhân. Ở đó, các bạn sẽ được tham khảo, so sánh chất lượng để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ngày cưới với giá cả hợp lý.

Khuyết điểm đi kèm

Mọi vấn đề luôn có hai mặt, cưới vào mùa vẫn đi kèm khuyết điểm và bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về thời điểm nào là hợp với mình. Bởi vào mùa cưới, các nhà hàng tiệc cưới luôn chật kín chỗ. Nếu không đặt cọc giữ chỗ trước ít nhất là 4 tháng, bạn sẽ không được sắp lịch tổ chức tiệc tại nhà hàng đã chọn. Ngoài ra, cuối năm là thời điểm vật giá leo thang. Các dịch vụ tuy có khuyến mãi tặng kèm, song vẫn nằm trong khung giá khá đắt đỏ.

Với việc chuẩn bị cho tuần trăng mật ngọt ngào, các bạn cũng bị thu hẹp lựa chọn điểm đến chỉ là các bãi biển, chứ không lên núi vì lạnh.

Vì thế, nếu không ngại thời tiết mùa hè nóng nực, bạn nên chọn cưới vào mùa hè. Công tác chuẩn bị cưới và đặt nhà hàng sẽ tương đối dễ thở hơn và chuyến đi trăng mật được mở rộng để bạn thỏa sức lên rừng, xuống biển nếm trải hương vị yêu thương ngọt ngào, lãng mạn.

Vậy nên cưới theo mùa nào, các cặp đôi nên xem xét kỹ, để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Và để các bạn có được ngày cưới vẹn tròn, khởi đầu hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
cưới vào thời điểm nào thì còn do bố mẹ hai bên thống nhất nữa mà
V
Thit qua
L
thanks bạn chia sẻ kinh nghiệm ^^
K
Một phần là vì thời tiết cuối năm (mùa cưới) khá nhẹ nhàng, thoáng mát chư ko oi bức như tháng 3-4, làm tiệc cưới thoải mái hơn. Ai ko ngại thì cưới trái mùa sẽ tiết kiệm nhiều chi phí.
T
kinh nghiệm hay
H
ủng hộ bài viết
T
hay quá
N
ý nghĩa quá
T
thật là hay
D
tôi nghĩ chia sẻ này hay