Thanh toán

Có nên hẹn hò với người không yêu mình?

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 3232

Ai cũng cho rằng khi quyết định “hẹn hò” cũng có nghĩa bạn đã có tình cảm với cô gái đó. Nhưng liệu có thể hẹn hò với một ai đó mà bạn chưa hề yêu?

Còn gì tuyệt vời hơn được đi chơi với người mình yêu. Nhưng hẹn hò với người mà mình không hề có tình cảm yêu đương cũng có những điều vô cùng thú vị.

Đừng phung phí những cơ hội hẹn hò

Nếu một cô gái nào đó chấp nhận đi “hẹn hò” với bạn thì không nên từ chối dù với bất cứ lý do gì. Bởi khi đó, bạn sẽ là chính bạn. Bạn sẽ có cơ hội được chia sẻ và thấu hiểu. Có thêm một người bạn khác giới (nếu không thể yêu) cũng vô cùng thú vị.

Hơn nữa, tuổi trẻ của mỗi chúng ta đều không kéo dài. Quá “chung thủy” để theo đuổi một cô gái nào đó có thể làm phung khí tuổi xuân của bạn. Bởi nếu bạn thất bại, bạn sẽ không còn cơ hội khác để “phấn đấu”. Việc “làm lại từ đầu” sẽ khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian và sức lực.

Những cuộc “hẹn hò” với người không yêu giống như “của đề dành”. Rất có thể, từ những lần gặp gỡ ấy, bạn sẽ có thêm nhiều bạn, có thêm nhiều cơ hội để tìm thấy hạnh phúc của đời mình.

Thoải mái và tự nhiên hết mức có thể

Nếu hẹn hò với người mà bạn thầm thương trộm nhớ thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng hồi hộp. Có thể bạn sẽ mất vài ngày, thậm chí cả tuần để chuẩn bị cho cuộc “hẹn hò” của hai người. Tâm trạng hồi hộp và lo lắng ấy khiến bạn bất an.

Nhưng nếu “hẹn hò” với người bạn không yêu, bạn sẽ có một tâm lý vô cùng thoải mái. Thậm chí, vừa tan sở, bạn có thể dễ dàng chạy đến điểm hẹn mà không mấy bận tâm xem cô ấy có cảm thấy thoải mái với mùi cơ thể của bạn không, cô ấy có khó chịu khi bạn đến trễ hay không…

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện, bạn cũng không cần phải khép lép, ý tứ mà cứ thoải mái như với những người bạn. Sự thoải mái ấy sẽ đem đến một buổi tối thú vị, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Cơ hội để hiểu về phụ nữ

Khi hẹn hò với người không yêu, bạn sẽ có nhiều thời gian để quan sát đến những sở thích, những thói quen của phụ nữ khi hẹn hò. Đó cũng là dịp để bạn “tích lũy kiến thức” cho những cuộc chinh phục phái đẹp trong tương lai.

Hơn nữa, việc trò chuyện một cách thoải mái với người khác giới trong những khung cảnh lãng mạn ở quán café hay rạp chiếu phim có thể giúp chúng ta vượt qua sự nhút nhát, thiếu tự tin khi đối diện với người mình yêu. Những cuộc hẹn hò với người không yêu là cơ hội để “tập rượt” trước khi bạn bước vào cuộc trường chinh hạ gục trái tim của một thiếu nữa nào đó.

Chỉ mất một ít thời gian và tiền bạc nhưng bạn có thể thu lại rất nhiều điều bổ ích. Vậy, tại sao bạn còn phải suy nghĩ khi đi “hẹn hò” với một cô gái mà bạn không hề yêu.

Là cơ hội để tìm thấy “một nửa” của mình

Tình yêu là một cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Những cuộc hẹn hò với người không yêu có thể là những bước đầu tiên trong hành trình vạn dặm ấy. Ban đầu, có thể chúng ta không thích một cô gái nào đó, nhưng sau những cuộc trò chuyện, sau những va chạm trong cuộc sống, chúng ta có thể sẽ nhận ra rằng: cô ấy chính là một phần của cuộc đời mình.

Vì vậy, đừng chối bỏ cơ hội có được người mình yêu từ những cuộc hẹn hò với “người không yêu”. Bởi khi từ bỏ cơ hội ấy, rất có thể bạn đã từ bỏ đi cơ hội để có được người phụ nữ tuyệt với nhất thế gian ở bên cạnh mình.

Nguồn sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hi, cứ hẹn hò đi, đâu phải yêu ngay đâu mà lo nè, có khi thêm được một người bạn tốt, cũng có khi tìm được một người hợp ý mình hơn
C
đúng vậy nè, trước giờ mọi người thường nghĩ có người yêu rồi thì không nên hẹn hò với người khác như vậy là bắt cá hai tay nhưng thực tế là bạn có thể tạo thêm nhiều mối quan hệ khác, tìm hiểu thêm một vài người
Q
Có thể thêm được một người bạn hoặc tìm được tình yêu đích thực của mình.
Q
\'\'Hẹn hò\'\' với người không yêu.. cũng là cách để ta tạo cho chính bản thân những cơ hội tốt.
O
Một bài viết đáng xêm cho những ai kén cá chọn canh ạ :D