Thanh toán

Chuyện chăn gối: Nên hay không nên quan hệ trong ngày "dâu"?

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2019   |   Lượt xem: 7633

Tình dục luôn là sợi dây gắn kết vô hình giúp cho tình cảm của các đôi vợ chồng thêm phần ấm áp, bền chặt. Vậy nếu ham muốn bỗng dưng trỗi dậy trong ngày kinh nguyệt, hai bạn nên giải quyết chuyện quan hệ như thế nào?

Những cảm giác đê mê, hưng phấn của chuyện chăn gối luôn là điều mà nhiều đôi uyên ương khó mà cưỡng lại. Bởi sau mỗi cuộc "yêu", cả hai có thể cảm nhận rõ hơn về đối phương, người mà mình vẫn luôn yêu thương. Đặc biệt trong kỳ kinh nguyệt, ham muốn của một số chị em lại càng cao hơn bình thường. Vậy các đôi vợ chồng nên hay không nên quan hệ trong ngày đèn đỏ? Hãy cùng Marry giải tỏa thắc mắc này để cùng bạn đời tận hưởng trọn vẹn những xúc cảm thăng hoa nhé.

Lợi ích của chuyện ấy trong ngày 'dâu'

Giảm đau cho nàng

Khi đạt cực khoái, cơ thể của phái đẹp sẽ giải phóng lượng dopamine và oxytocin cùng các hormone endorphin. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cơn đau do chị Nguyệt mang đến trong ngày "dâu".
quan hệ Khi quan hệ, những cơn đau nhức do kinh nguyệt sẽ được đẩy lùi.
Nếu thường xuyên bị "hành hạ" bởi những cơn đau này, tình dục sẽ là liều thuốc hữu dụng để giúp bạn ngăn ngừa những cảm giác đau nhức.

Tránh tình trạng khô âm đạo

Tình trạng "khô hạn" khi quan hệ luôn khiến nhiều cô nàng thiếu tự tin, buộc bạn phải sử dụng để gel bôi trơn. Tuy nhiên trong ngày đèn đỏ, nỗi lo này cũng bạn đã hoàn toàn tan biến. Bởi vì các nàng đã sản xuất đủ lượng bôi trơn tự nhiên cần thiết cho mỗi lần "ấy ơi".
quan hệ 3 Bạn sẽ không lo lắng vấn đề khô âm đạo khi quan hệ.
Bên cạnh đó, một số cặp đôi thừa nhận rằng việc sử dụng gel bôi trơn làm cho cảm giác quan hệ không được trọn vẹn. Chính vì thế, đây là thời điểm để hai bạn tận hưởng xúc cảm thăng hoa mà không phải "say hello" với các dụng cụ hỗ trợ cuộc yêu này.

Cơ thể nhạy cảm hơn

Trong kỳ kinh nguyệt, vì sự lưu thông của máu dồi dào hơn nên những khu vực như ngực, eo và âm đạo đều trở nên nhạy cảm. Đây là cơ hội cho chàng và nàng để sở hữu một màn dạo đầu ngọt ngào và cháy bỏng.
quan hệ 4 Các chàng có thể tập trung ở những khu vực nhạy cảm này để kích thích người bạn đời. Chắc hẳn nàng sẽ khó buông lời từ chối với phái mạnh đấy!

Những điều nên lưu ý khi quan hệ

Vào ngày kinh nguyệt, tử cung của nàng sẽ dễ bị vi khuẩn xâm nhập hơn so với bình thường. Vì thế, để phòng tránh vị khách không mời này, các đôi vợ chồng nên lưu ý những điều dưới đây trong chuyện phòng the nhé:
  • Sử dụng bao cao su: Ngoài tác dụng tránh thai, phụ kiện "yêu" này còn giúp hai bạn ngăn ngừa các bệnh và nguy cơ nhiễm trùng qua đường tình dục giữa hai vợ chồng.
  • Tránh các tư thế yêu quan hệ mạnh bạo: Trong ngày "dâu", cơ thể các nàng, đặc biệt là âm đạo trở nên rất nhạy cảm. Nếu máu kinh tiếp xúc với vi khuẩn bên ngoài rồi xâm nhập vào trong sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho cả chàng và nàng.
  • Tránh vệ sinh âm đạo quá sâu: Khi cuộc vui kết thúc, các nàng không nên vệ sinh âm đạo quá sâu. Bởi điều này sẽ làm tăng nguy cơ đưa vi khuẩn vào sâu bên trong "cô bé", gây nguy hiểm cho sức khỏe của phái đẹp.
  • Sau khi quan hệ, nếu phát hiện dấu hiệu viêm nhiễm, cả vợ lẫn chồng nên đến tham vấn ngay ý kiến của bác sĩ hay đến ngay bệnh viện để được kiểm tra đầy đủ nhé.
Quan hệ trong ngày kinh nguyệt sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Tuy nhiên, nếu bạn không cảm thấy thoải mái thì cũng không nên cố "gắng gượng". Thay vào đó, các nàng nên trao đổi với chồng cảm xúc thực của bạn để cả hai cùng tìm được tiếng nói chung nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào