Thanh toán

Có nên sử dụng dịch vụ Wedding Planner hay không?

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2016   |   Lượt xem: 1175

Wedding planner không còn là một dịch vụ mới mẻ tại Hà Nội. Tuy nhiên hầu hết khách hàng nghĩ rằng sử dụng dịch vụ này là tốn kém và không cần thiết.

Tôi còn nhớ chị họ tôi đã từng mơ mộng về một đám cưới tuyệt vời như thế nào. Chị và anh quen nhau khi còn là sinh viên, chuyện tình yêu của họ gắn liền với con đường bằng lăng tím rợp bóng, ngọt ngào và thơ mộng. Chính vì vậy, cả 2 anh chị muốn chọn mầu tím là mầu chủ đạo đám cưới và tuyệt đối không "thay mặt 2 anh chị vào những đám cưới có sẵn" tức là không chụp ảnh Bờ Hồ, Tràng Tiền, không sử dụng đồ trang trí sẵn của địa điểm tổ chức để cái hồng cái xanh...

Tuy nhiên, với quỹ thời gian eo hẹp của người làm văn phòng và gia đình 2 bên cũng chưa hề có kinh nghiệm tổ chức, các dịch vụ cung cấp thì lẻ tẻ: địa điểm tổ chức, thiệp, phông bạt, váy...khiến chị tôi cảm thấy tất cả mọi thứ rối tung và không biết nên bắt đầu từ đâu, cái gì nên làm trước, cái gì nên làm sau. Mệt mỏi, kiệt sức --> sút cân, da dẻ nổi mụn khiến công cuộc chuẩn bị đám cưới thực sự trở thành ác mộng, đã có lúc chị bảo tôi: Hay thôi, muốn tổ chức thế nào cũng đc, chị mệt lắm rồi!

Tôi biết rằng, cô dâu nào cũng có mong ước như chị, nhưng không phải ai cũng có được đám cưới trong mơ. Người ta thường nói rằng: Mỗi người chỉ nên làm tốt nhiệm vụ của mình. Là cô dâu hãy là cô dâu đẹp nhất, là chú rể hãy là chú rể hạnh phúc nhất, là gia đình, họ hàng hai bên hãy vui vẻ chúc phúc cho đôi bạn trẻ...những việc còn lại hãy để Wedding Planner chuyên nghiệp lo.

Mọi người thường nghĩ rằng, thuê wedding planner rất tốn kém, thực tế một wedding planner đích thực sẽ giúp CDCR tính toán và quản lý ngân sách một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Thấy đẹp sang tưởng đắt khó với nhưng nghĩ lại rất tiết kiệm