M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
16992

Thanh toán

Nhân tướng học: Con gái có bụng mỡ, đùi to... chứng tỏ có số hưởng

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2020   |   Lượt xem: 1655

Con gái suốt ngày than ngắn thở dài vì đùi to, bụng mỡ, cằm nọng... thế nhưng bạn có biết chính những đặc điểm này ngầm chứng tỏ bạn là một cô gái có số hưởng, được nhiều người yêu thương, chiều chuộng không?

Con gái suốt ngày thường than vãn rằng chưa đến tháng đã hết tiền, mấy tháng rồi chưa được đi shopping hay anh người yêu dạo này khác khác, chẳng còn quan tâm mình như trước. Không chỉ thế, chỉ riêng vấn đề cân nặng thôi cũng đủ cho các nàng "âu sầu" cả ngày rồi. Nhân tướng học: Con gái có nọng cằm, đùi to... chứng tỏ có số hưởng Marry Nhiều cô nàng cho rằng mình không những béo, chân chẳng dài, chẳng dịu dàng nữ tính mà còn ăn nguyên combo "má béo -  nọng cằm - đùi to - bụng mỡ". Dường như tất cả những cái xấu xí trên đời này đều tụ tập vào cơ thể mình thì phải. Nhưng khoan, đừng vội buồn, theo nhân tướng học, cô gái nào sở hữu một trong những đắc tính trên chứng tỏ cuộc sống vô cùng sung sướng, có quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng bất kì điều gì, hơn nữa còn được yêu thương, chiều chuộng. Thế thì còn gì bằng, đúng không?

Nọng cằm

Nhân tướng học: Con gái có nọng cằm, đùi to... chứng tỏ có số hưởng Marry Người xưa cho rằng, những người sở hữu cằm chẻ, cằm đầy đặn được xem là quý tướng của phụ nữ, được xem là "vượng phu ích tử". Chính vì điều này nên vận mệnh của họ sẽ giàu sang, phú quý. Cô gái này chính là mẫu người kết hôn lý tưởng của đấng mày râu. Tuy họ không phải là mẫu người xuất sắc vượt bậc nhưng chính nhờ sự dịu dàng, kiên nhẫn, khéo léo nên ai nấy đều tôn trọng.

Mặt tròn, má béo 

Nhân tướng học: Con gái có nọng cằm, đùi to... chứng tỏ có số hưởng Marry Theo Nhân tướng học, một cô gái có khuôn mặt tròn, má phúng phính, hồng hào chứng tỏ vận mệnh tốt, tình duyên suôn sẻ, được nửa kia yêu thương thật lòng. Những cô nàng này có tính cách cởi mở, thân thiện, được nhiều người yêu quý. Họ cũng biết cách ăn nói, cư xử nên chiếm được cảm tình của người khác. Cũng chính vì tính xởi lởi đã giúp cho họ gặp được nhiều cơ hội, may mắn trong cuộc sống.

Bụng mỡ

Nhiều cô nàng thường cất công tập gym liên tục với mong muốn mỡ thừa của mình giảm đi, thế nhưng ít ai biết rằng, những cô nàng có mỡ bụng thường là những người số sướng, suốt đời chẳng lo cái ăn, cái mặc. Chỉ việc sống vui vẻ, hạnh phúc, mọi thứ còn lại đã có nửa kia quan tâm, lo lắng. Không những thế, người sở hữu bụng mỡ cũng được xem là có tuổi thọ cao bởi bởi “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải là người sống thọ”. Thế nên, các cô gái cũng đừng quá tự ti khi sở hữu một chiếc bụng ngấn mỡ nhé.

Đùi to

Nhân tướng học: Con gái có nọng cằm, đùi to... chứng tỏ có số hưởng Marry Nhân tướng học cũng chỉ ra rằng những cô gái đùi to thường là trợ thủ đắc lực, giúp cho chồng được hưởng may mắn, tài lộc trong con đường công danh sự nghiệp. Những người sở hữu mông to, đùi to thường mắn đẻ lại vô cùng đảm đang, biết chăm lo cho gia đình, tay hòm chìa khoá tin cậy nên được chồng yêu chiều hết mực. Thế nên, các cô gái đừng quá tự ti với bản thân mình nhé, có thể có một số bộ phận trên cơ thể chúng ta không hề thích nhưng lại ảnh hưởng đến tính cách cũng như vận mệnh bản thân mình. Còn bạn, bạn có bộ phận nào chứng tỏ mình cũng thuộc kiểu con gái sung sướng, vận mệnh tốt không, cùng chia sẻ nhé! >> Xem thêm: Vòng 3 “càng lớn” chứng tỏ chị em phụ nữ càng có “số hưởng”
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào