Thanh toán

Con gái có nên tỏ tình trước?

Đăng bởi Marry Doe - 14/06/2016   |   Lượt xem: 857

"Con gái có nên tỏ tình trước hay không?", có lẽ đây là câu hỏi đau đầu nhất của các cô gái khi đã lỡ đem lòng yêu thương một chàng trai nào đó.

Là con gái, và theo quan niệm từ xưa "cọc không được đi tìm trâu, bạn thường chọn cách yêu đơn phương đầy kiêu hãnh để "giữ hình tượng". 

Bạn là con gái, bạn cho rằng sẽ không bao giờ tỏ tình trước vì lỡ không may bị từ chối sẽ rất ê chề.

Bạn là con gái, bạn không muốn tỏ tình trước vì bạn biết đàn ông chỉ thích cảm giác chinh phục, nếu bạn hạ mình trước sẽ dễ bị đánh giá là dễ dãi. Bên cạnh đó, bạn còn sợ bị lợi dụng nữa. Nếu lỡ như anh ta không yêu bạn, nhưng vẫn sẽ đồng ý để lợi dụng thì sao.

Con gái à! Chính vì luôn có rất nhiều mối lo ngại như thế trong đời mà chẳng bao giờ chúng ta được sống thật với cảm xúc của mình đấy. Bày tỏ thôi mà, có gì là khó khăn đâu, nếu bạn không đủ mạnh mẽ để bày tỏ trực tiếp thì hãy chọn những con đường vòng để đi. Nếu đủ bản lĩnh và cá tính bạn sẽ chẳng bao giờ để bản thân bị lợi dụng. 

Hãy can đảm lên con gái. Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng bạn được sống để ngày mai không phải hối tiếc về điều gì. Đừng bao giờ để cho những từ như "ước gì", "giá như", "phải chi" tồn tại trong cuộc đời của bạn. 

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng việc có nên tỏ tình với chàng hay không và chọn cho mình cách thức phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn có thể khẳng định được cá tính của mình.

Nếu bạn vẫn không biết phải làm sao để có thể tạo được ấn tượng tốt trong mắt chàng hay phải làm sao để có thể bày tỏ một cách duyên dáng nhất có thể thì bạn có thể chọn một phương án an toàn cho mình bằng cách thực hiện theo các bước sau.

1. Xác định rõ tình cảm

Dù con trai hay con gái là người “châm ngòi” trước thì đều phải xác định chính xác tình cảm của chính mình, tình cảm từ chính bản thân mình, rằng mình có thực sự thích anh ta hay không.

Nếu anh ấy thực sự là mẫu đàn ông bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nắm lấy.

Tình yêu thực ra cũng giống như khi bạn đi mua quần áo vậy, có những kiểu chỉ được sản xuất một cái. Nếu thích và nó vừa size với bạn thì hãy nhanh chóng “hốt” em ấy về, nếu không bạn sẽ không biết được đang có bao nhiêu người đang tăm tia chiếc áo bạn cầm trên tay đâu.

2. Tấn công từ xa

Một khi đã chắc chắn tình cảm của mình dành cho chàng, đừng vội vàng lao tới bên chàng và nói: “Anh à, em yêu anh đấy”. Đó là cách bày tỏ suồng sã, thiếu tinh tế, mà đôi khi nó còn biến bạn trở thành nỗi ám ảnh của anh ấy vì sự kém duyên của mình.

Đầu tiên, hãy tìm hiểu các sở thích, bạn bè và cuộc sống của chàng. Sẽ thật may mắn cho bạn nếu như hai người có chung những niềm đam mê và sở thích cũng như thói quen thường ngày. Việc này sẽ khiến bạn có nhiều cơ hội trở thành “cạ cứng” của anh chàng – tiền đề để mối quan hệ của hai người tiến xa hơn.

Tuy nhiên, trong trường hợp sở thích của chàng và bạn là hai đường thẳng song song thì cũng đừng buồn mà vội chán nản. Nam châm trái dấu thì mới hút nhau, sự đối lập sẽ tạo nên sức hút kì lạ giữa hai người. Chỉ cần cả hai có thể giao tiếp trong hòa bình và cảm thấy muốn dung hợp với nhau thì đó là một dấu hiệu tốt.

3. Tiến gần để chơi trò mưa dầm thấm lâu

 

Khi làm quen với chàng với tư cách một người bạn, các cô gái sẽ cảm thấy thoải mái hơn giao tiếp và ứng xử. Qua đó, thể hiện được cá tính của mình và gây ấn tượng với chàng. Việc thường xuyên quan tâm, hỏi han, chia sẻ với chàng cũng khiến hai người hiểu thêm về nhau trước khi chính thức bắt đầu một mối quan hệ.

Tuy nhiên, đừng để tình bạn này kéo dài quá lâu, nếu không muốn nghe câu “anh chỉ muốn làm bạn với em” từ chàng. Nên nhớ rằng, việc kết bạn này chỉ để bạn xích lại gần chàng hơn và tạo cơ hội thích hợp để nói tiếng yêu thương.

4. Không đặt nặng kết quả là gì

Là một người phụ nữ hiện đại, bạn cần phải biết đàn ông không phải là tất cả, lại càng không phải là mục tiêu cuối cùng của đời bạn. Mục tiêu cuối cùng của cuộc đời mỗi người chính là hạnh phúc. Nếu bạn quá đặt nặng kết quả bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc được.

Vì vậy bạn phải luôn đặt mình vào trạng thái được thì tốt mà không được thì bạn cũng không mất gì. Mọi việc chỉ đơn giản là bạn yêu chàng và bạn sẽ cho chàng biết tình cảm đó để sau này bạn không phải hối tiếc vì yêu mà không dám nói thôi.

Cuộc sống vốn không có gì là bất biến. Bạn sẽ chẳng bao giờ lường trước được điều gì, kể cả khi bạn đã chắc chắn rằng 90% chàng đã thích mình thì chàng vẫn có thể từ chối tình cảm ấy ở phút thứ 90 vì bất cứ lí do nào. Điều này cũng là một chuyện rất bình thường, thế nên đừng lo lắng quá nhiều tới việc chàng sẽ trả lời bạn thế nào. Can đảm và tự tin lên, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
con gái tỏ tình trước cũng là chuyện bình thường mà
Q
Em cũng nghĩ vậy đó, hạnh phúc do mình quyết định mà. Nếu không nắm giữ được thì hạnh phúc bay mất :)
Q
Bây giờ là thời đại bình đẳng nên con gái cũng tỏ tình được mà mọi người nhỉ. Trâu không đi tìm cọc thì cọc đi tìm trâu vậy :)))
L
Thà tỏ tình 1 lần rồi thôi em nhé
L
Hii..con gái tỏ tình trước cũng đáng nể em nhỉ
L
Chị cũng nghĩ vậy, miễn là yêu nhau là được
L
Vấn đề này mình nghĩ ai cũng được nè
H
chuyện này là bình thường mà, giờ bình đẳng rồi
H
Đấy là những cô gái đáng khâm phục
M
mình yêu thì cứ mạnh dạn bày tỏ bạn ạ