Thanh toán

Nhân tướng học: Con gái có nhiều lông tay, lông chân là phúc tướng

Đăng bởi Marry Doe - 08/08/2022   |   Lượt xem: 45039

 “Lông tay nhiều là giàu” là quan niệm từ xưa đến nay để đánh giá người có nhiều lông tay? Vậy lông tay nhiều là giàu đúng không? Con gái có lông tay nhiều thì sao? Tính cách, vận mệnh như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp thông qua bài viết bên dưới.

Có những đặc điểm luôn bị hội con gái ghét bỏ nhất nhưng lại được xem là điều may mắn trong tướng số. Thậm chí những cô gái có nhiều lông tay, lông chân còn được cho là sẽ có cuộc đời sung túc, lấy chồng thành đạt. 

Theo quan niệm nhân tướng học, phụ nữ có lông tay nhiều là giàu, là phúc tướng, hậu vận như ý, có của ăn của để, được chồng cưng như trứng mỏng. Nhiều chị em cảm thấy tự ti khi lông tay, lông chân rậm rạp.

Thậm chí con gái có nhiều lông tay chấp nhận tốn tiền wax lông để trông dễ coi hơn. Song cũng có người tin vào quan niệm nhân tướng học, phụ nữ lông tay nhiều là giàu, được chồng thương nên tự tin với ngoại hình trời ban của mình.

Lông tay rậm rạp ở góc độ khoa học

Ở góc độ khoa học mà nói thì lông tóc trên cơ thể mọc nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào lượng hormon adrenalintestosterone trong cơ thể. Lượng hormon này càng cao thì khả năng lông mọc càng dày hơn.

Tuy không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày nhưng đa số phái đẹp tìm cách triệt tiêu những vùng lông tay, lông chân rậm rạp để tự tin hơn khi mặc váy áo. Thế nhưng dưới cái nhìn của Nhân tướng học sẽ cho chúng ta thấy một số quan điểm rất thú vị.

Nhân tướng học: Con gái có nhiều lông tay, lông chân là phúc tướng Marry Nhiều cô gái cảm thấy tự ti khi lông chân tay mọc quá nhiều.

Phụ nữ có lông tay lông chân rậm rạp là người có vận mệnh may mắn

Hầu hết các các chị em tỏ ra bất mãn với tình trạng lông tay lông chân mọc nhiều, tuy nhiên quan điểm thẩm mỹ của chúng ta và quan điểm trong nhân tướng học lại trái ngược nhau.

Đặc điểm tưởng chừng không đẹp đó lại được xem là phúc tướng, báo hiệu vận mệnh giàu sang, yên ấm.

Phụ nữ lông tay nhiều thường rất được chồng yêu chiều, có hậu vận tốt. Tuy nhiên một số ý kiến khác cho răng, con gái lông tay lông chân nhiều thường ham mê sắc dục, nhu cầu sinh lý cao hơn bình thường.

phu-nu-long-tay-long-chan-nhieu

Còn đối với chị em lông tay dày, nhưng ngắn, xoăn cứng thì lại là người có cuộc sống lận đận, gặp nhiều khó khăn trắc trở, rất khó gặt hái được thành công trong sự nghiệp và cả chuyện hôn nhân gia đình. 

Quan niệm ngày xưa cho rằng lông tay nhiều là giàu, tuy nhiên về khoa học thì lông tay mọc nhiều hay không phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, nên không thể đánh giá được tình trạng tài chính mà chỉ có thể biểu hiện một phần tình trạng sức khỏe hiện tại.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông tay, lông chân rậm rạp thường mang mệnh thiên phú, được quý nhân phù trợ trong hầu hết các vấn đề nên cuộc sống rất suôn sẻ.

Từ công việc, mối quan hệ gia đình và đặc biệt là nhân duyên của họ đều tốt hơn người bình thường.

Nhân tướng học: Con gái có nhiều lông tay, lông chân là phúc tướng Marry Phụ nữ có lông tay lông chân rậm rạp là người có phúc tướng.
Những người này cũng có cá tính và có cái tôi mạnh mẽ hơn.

Đây đồng thời cũng là nét tính cách mà chúng ta hay nhìn thấy ở những phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp vững vàng.

Hậu vận của phụ nữ có nhiều lông tay chân thường khá sung túc, sống thọ, nhận được sự tôn trọng và thương yêu của con cháu.

Phụ nữ có mái tóc dày là người có tham vọng

Nhân tướng học: Con gái có nhiều lông tay, lông chân là phúc tướng Marry Mái tóc nói lên nhiều điều thú vị về chủ nhân của nó.
Cũng được xem là dấu hiệu thể hiện nhân duyên, tướng số, một mái tóc dày, rậm cho thấy chủ nhân là người có chủ kiến và tham vọng lớn trong cuộc sống.

Họ chỉ thích làm theo ý mình và rất ghét phải nghe theo ý kiến của người khác.

Điều này dẫn họ đến hai trường hợp, một là tính tình hiếu thắng giúp họ kiên trì đến cùng với lựa chọn của mình, hai là nếu mái tóc dày rậm, cộng thêm lông mày rậm nữa thì người này có tướng số làm quan, sự nghiệp dễ thăng tiến.

Có thể đọc đến đây bạn sẽ có suy nghĩ: “Giàu thì chưa thấy đâu, nhưng bị chê lông nhiều thấy ghê"

Nhân tướng học: Con gái có nhiều lông tay, lông chân là phúc tướng Marry Đôi chân nhiều lông không phải là điều gì đó quá kinh khủng.
Hay:
-    Trời, vậy mà bấy lâu toàn cạo không, thôi thì cố sống nghèo được ngày nào hay ngày đó, bởi sự giàu sang có thể ập tới bất cứ lúc nào.

-    Giờ thì mấy người đừng chê tui chưa tiến hóa nữa nhá, mai mốt giàu biết tay tui.

-    Tính tình lười nhác thì lông có dày rậm cỡ nào cũng không cứu nổi đâu, tỉnh táo lên các chị em ạ.

Nếu bạn là một cô nàng thường xuyên đau đầu với việc làm sạch lông chân tay thì bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy được an ủi phần nào rồi nhỉ.

Bên cạnh đó, những đặc điểm của nhân tướng học về lông lại phản ánh được những tính cách đặc trưng của người sở hữu nó. Đây cũng là một tư liệu tốt giúp chị em có thể nhận biết những người đàn ông xấu hay đơn giản là có thể "bật" lại những lời chê bai nè.

Không phải mọi đặc điểm mà chúng ta ghét bỏ đều mang ý nghĩa xấu, thậm chí nó còn có thể là dấu hiệu may mắn mà người khác muốn có cũng không được.

Vì thế nên dù thế nào đi nữa thì hãy tự tin và yêu cơ thể mình nhiều hơn nhé.

Hãy gửi ngay bài viết này cho đứa bạn đang ở trong tình huống này ngay để nhắc nó sau này giàu đừng quên bạn bè nhé!

>>> Xem thêm: Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn

Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Phụ nữ có nhiều lông và rậm trên người, nếu như là tính người đoan chính thì có thể nhân tướng đúng, còn như không thì đồng thời họ có thể có nhiều mối quan hệ ngoài luồng vì hoocmon sinh học của họ đã nói lên điều đó.