Thanh toán

Con gái thường nghĩ gì sau lần đầu tiên làm chuyện "yêu"?

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2017   |   Lượt xem: 826

Phụ nữ luôn cảm thấy lo lắng và ngại ngùng khi lần đầu làm "chuyện ấy". Dưới đây là những suy nghĩ thường thấy của chị em sau lần đầu tiên nếm trái cấm mà rất nhiều nam giới không hề biết.

Một nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy, 50% phái đẹp cảm thấy buồn sau khi "yêu" lần đầu. Cảm giác buồn chán sau khi "yêu", lo lắng liệu mình có dính bầu, người ấy có còn yêu mình nữa không... là một trong những suy nghĩ của nàng sau khi trải qua "lần đầu tiên". Thậm chí, 10% trong số đó luôn tỏ ra lo lắng, bồn chồn, hẫng hụt suốt một thời gian dài sau đó.

Cảm giác tội lỗi như vừa gây nên một điều khủng khiếp

Triền miên trong suy nghĩ của nàng là câu hỏi "tối qua mình đã làm gì với anh ấy?". Rồi nàng sẽ nghĩ về bố mẹ - những người luôn yêu thương, chở che cùng với lời dặn dò "hãy giữ sự trong trắng ấy đến phút cuối cùng". Rõ ràng ai cũng hiểu "phút cuối cùng" ấy là đêm tân hôn, là tuần trăng mật của hai vợ chồng. Thế cho nên, đa số những cô gái trải qua "lần đầu tiên" với người mình yêu thường chơi vơi trong đống nghĩ suy và luôn mặc định cho rằng mình vừa làm một điều gì đó thật khủng khiếp, tội lỗi và tự trách bản thân mình.

bestie lam chuyen yeu

Có cảm giác hụt hẫng

Mệt rồi ngủ li bì, thậm chí là quay hẳn mặt vào góc tường và ngủ thiếp đi... đó đều là trạng thái chung của hầu hết đàn ông sau khi "yêu", cho dù có là "lần đầu tiên" của bạn gái đi chăng nữa. Thế nhưng với phái đẹp, chính những hành động đó khiến nàng có cảm giác hẫng hụt như bị hắt hủi, bỏ rơi... Nếu lúc này chàng dành cho nàng một cái ôm thật chặt, một lời hỏi thăm hoặc nếu mệt quá không thích nói thì một cái hôn thật sâu lên má cũng đủ làm cho nàng ấy cấm áp hơn và không có cảm giác bị bỏ rơi hay lo lắng nữa.

Cảm giác lo sợ người xung quanh sẽ phát hiện

Dẫu có trải qua một đêm dài trong một lâu đài kín đáo hay trong căn phòng trọ không thấy bóng người qua lại thì nàng ấy vẫn lo sợ, vẫn lo toan rằng bố mẹ mình sẽ biết, bạn bè mình sẽ hay, người xung quanh sẽ tỏ tường.

bestie chuyen yeu

 Không biết mình có dính bầu hay không?

Một suy nghĩ "kinh điển" của những cô gái mới lần đầu tiên "lớ ngớ" trong chuyện "yêu". Nếu một người phụ nữ vẫn đang đi học, đi làm và chưa tính tới chuyện kết hôn thì suy nghĩ này rất đáng lưu tâm với họ. Cho dù tối hôm qua anh ta "mặc áo mưa" thì vẫn cứ nơm nớp sợ gần chết "liệu mình có dính bầu" hay không? Có thể cả tuần, cả tháng họ chỉ nơm nớp sống trong lo âu rằng mình sẽ dính bầu và kinh khủng hơn là chuyện "van nài" anh ấy giải quyết tình huống đó. Bởi đơn giản phụ nữ lúc này là những cô nàng rất ‘gà mờ’, chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’, thế nhưng họ lại nghe quá nhiều lời cảnh tỉnh về việc có thai ngoài ý muốn, chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai. Thực tế cho thấy rất ít bạn gái đợi chờ cho đến khi cảm thấy sẵn sàng và biết bảo vệ bản thân rồi mới ‘yêu’ mà hầu hết là nghe theo lời bạn trai và không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến ‘yêu’ lần đầu trong lo lắng và sợ hãi như thế đấy.

bestie chuyen yeu

Anh ta liệu có còn yêu mình không? Có bỏ rơi mình không?

Cũng chẳng biết đây có phải là suy nghĩ vớ vẩn nhất hay không nhưng lại phù hợp với hầu hết các cô gái sau khi trải qua "lần đầu tiên" dù là với người yêu của mình. Sau khi quan hệ, chắc chắn nàng sẽ nghĩ đến hai trường hợp: một là anh ấy sẽ trở nên thờ ơ và chán chê bởi "đã tỏ tường", hai là anh ấy sẽ cảm thấy yêu thương và trân trọng mình hơn. Bất kể cô nàng nào cũng mong muốn trường hợp thứ hai xuất hiện.

Thật sự con gái rất sợ sau khi "trao thân", người con trai sẽ thờ ơ. Họ lo sợ rằng khi "chiếm hữu" được rồi, anh ấy sẽ bắt đầu mất đi cái cảm giác “muốn chinh phục” khao khát có được – như lúc đầu sẽ tan vỡ và rồi họ lại bắt đầu đi tìm cảm giác mới. Suy cho cùng đó là điều hoàn toàn dễ hiểu và thông cảm.

bestie chuyen yeu

Lo lắng liệu "mình với chàng có hợp nhau chuyện ấy" không

Đây là vấn đề mà phụ nữ nào cũng lo lắng nhất khi lần đầu làm "chuyện ấy". Cùng với rất nhiều nỗi lo khác thì điều nàng băn khoăn nhất vẫn là về "khả năng" giường chiếu của mình. Không biết chàng có cảm thấy hòa hợp hay không? Chàng nghĩ về mình như thế nào? Liệu mình có sai lầm gì không?... 

Có thể nói với phái đẹp, lần đầu làm chuyện ấy với một người đàn ông thường để lại nhiều cảm xúc, và "lần đầu" của mỗi người hầu như đều bối rối, vụng về... theo những cách khác nhau Thậm chí, lần đầu tiên ấy có khi là “điều kinh khủng” nhất trong cuộc đời và lắm khi với nhiều nàng, cũng từ đó sẽ đâm ra sợ khi gần gũi bạn trai. Thế cho nên cần phải chuẩn bị tâm lí thật kĩ càng và hãy chỉ "làm chuyện ấy" lần đầu tiên khi bạn… thực sự sẵn sàng, thực sự muốn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Lo lắng bị mang bầu, lo sợ bị bỏ rơi, sợ người khác phát hiện nữa... hi
T
Chắc là lo lắng có mang bầu hay không