Thanh toán

Con trai thường chú ý tới bộ phận nào đầu tiên ở con gái?

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2015   |   Lượt xem: 812

Trước khi trò chuyện và tìm hiểu nhau, trong lần đầu gặp gỡ, các chàng chú ý đến điều gì nhất ở các cô nàng?

Cùng tìm hiểu những đặc điểm ngoại hình của con gái mà con trai chú ý đến đầu tiên.

Đôi mắt

Đôi mắt là một trong những bộ phận đầu tiên mà những chàng trai nghiêm túc để ý đến khi gặp gỡ một cô gái. Người ta nói đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” là có lý do đấy. Nó có thể cho người khác thấy bạn là một người thành thật, cởi mở hay là một người bí ẩn hoặc không trung thực. Vì vậy, nếu lần đầu tiên gặp gỡ, đôi lần giao tiếp bằng mắt với chàng sẽ khiến bạn trở nên thú vị trong mắt đối phương đấy.

Nụ cười

Trong đa số những cuộc khảo sát phái mạnh về điều họ chú ý đầu tiên ở phụ nữ thì đa số câu trả lời là: “nụ cười”. Các cô gái không hề biết nụ cười của mình có sức quyến rũ thế nào đối với các chàng trai đâu. Chỉ cần một nụ cười hồn nhiên, vô tư và nữ tính là đủ khiến các cánh mài râu “đổ gục” rồi đấy.

Mái tóc

Có lẽ những giờ phút các nàng bỏ ra cho tiệm cắt tóc là không hề hoang phí chút nào, vì các chàng cũng rất để ý tới chuyện tóc tai trong buổi đầu gặp mặt. Nếu bạn có một mái tóc dài dịu dàng nữ tính hay tóc ngắn cá tính hợp với ý của chàng thì coi như bạn đã thành công trong việc gây được thiện cảm rồi đấy các cô gái ạ. Tuy nhiên, vấn đề là tìm hiểu được anh chàng mình để ý sẽ thích con gái tóc dài, tóc ngắn hay tóc xoăn đã nhé!

Chân

Dù có chối cãi thế nào đi nữa thì sự thật vẫn là các chàng trai rất thích những nàng có chân dài thon gọn. Đây cũng là một trong những bộ phận đầu tiên trên cơ thể phụ nữ mà các chàng “để mắt” tới. Và không chỉ có đàn ông, phụ nữ cũng tự cảm thấy chân dài sẽ khiến họ trở nên đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với những bạn chân ngắn cũng chẳng sao cả. Miễn là bạn luôn chăm sóc cho đôi chân của mình mịn màng, sạch sẽ thì chân ngắn cũng là một trong những vũ khí bí mật giúp bạn ghim điểm trong mắt chàng đấy!

Vòng một

Đừng vội nghĩ rằng anh chàng có ý đồ đen đối. Đây được xem là một bản năng vô cùng bình thường và không thể che giấu được của phái mạnh. Đương nhiên, nhiều chàng sẽ “liếc nhìn” vô cùng kín đáo và cẩn thận đến nỗi các nàng dù có tinh ý cũng khó phát hiện ra được. Nhưng sự thật là con trai có để ý đến “vòng một” của các nàng đấy.

Mặc dù kiến thức về thời trang của con trai gần như là bằng không, thế nhưng khi mới gặp gỡ đối tượng, các chàng cũng rất chú ý tới cách ăn mặc của người ấy. Nếu nàng ăn mặc quá diêm dúa, phô trương hay hở hang, có thể anh chàng đã “ngầm” đánh giá và cho cô gái này vào “sổ đen” rồi đấy.

Làn da

Con trai cũng rất chú ý đến làn da của những cô nàng lần đầu họ gặp gỡ. Tùy vào mỗi quốc gia và châu lục mà đàn ông có quan niệm về độ đẹp của làn da khác nhau. Nếu đàn ông châu Âu, châu Mỹ thích phụ nữ có nước da rám nắng khoẻ mạnh thì ngược lại ở châu Á, con trai lại thích những cô nàng da trắng “như trứng gà bóc” đáng yêu. Và đương nhiên, ngoài màu da thì độ sạch sẽ, vệ sinh, không có mụn của da cũng là một trong những thứ khiến các chàng quan tâm.

 

Theo Afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào