Thanh toán

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam

Đăng bởi Marry Doe - 07/09/2018   |   Lượt xem: 680

Sự đáng yêu của hai ông bà trong đoạn clip ngắn khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội các ngày qua.

Vừa qua, đoạn clip ngắn kể về kỉ niệm ngày cưới của hai ông bà khiến dân mọt phim Hàn “rần rần” bởi độ đáng yêu hết nấc. Không chỉ là câu chuyện dễ thương giữa hai ông bà mà còn là những phân đoạn thể hiện tình cảm mộc mạc chân thành khiến người xem cảm thấy gần gũi và thoải mái. Xem xong đoạn clip ngắn này chắc chắn ai trong số chúng ta cũng mong muốn về già có được những khoảnh khắc nhẹ nhàng nhưng quá đỗi ngọt ngào.

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, ông Hoàng trong clip với dự định tặng bà Thi một chuyến du lịch lãng mạn. Vốn là người vụng về trong chuyện thể hiện tình cảm, ông lén quan sát và thấy vợ mình rất thích những bộ phim Hàn Quốc, bất chợt ông nảy lên ý tưởng thực hiện lại những phân cảnh tình cảm trong phim để tặng bà một món quà bất ngờ. Với sự chân thành của mình, người ông với những cử chỉ tuy còn vụng về lắm nhưng khiến người bà cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 1.

Cặp đôi ông bà trong clip với nhiều cử chỉ ngọt ngào đáng yêu

Trên các diễn đàn, nhiều bạn thích thú với clip và để lại bình luận: “Chỉ mong về già có được cuộc sống viên mãn và hạnh phúc như cặp đôi này”. Thêm vào đó, cộng đồng mạng cũng không ngớt xuýt xoa trước những cảnh đẹp tại Vinpearl Phú Quốc trong đoạn phim ngắn: “Việt Nam đẹp thế này thì cần gì đi đâu xa, chỉ cần tìm được một “oppa” chính hiệu như ông Hoàng là đủ”. Kết hợp trên nền nhạc của bài hát Một mai ta già, đoạn clip “thu phục” khán giả không chỉ phần nội dung mà còn là phần âm nhạc đặc sắc.

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 2.

Ông cúi xuống cột dây giày cho bà như trong bộ phim Hậu duệ mặt trời

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 3.

Ai bảo lớn tuổi thì không được khiêu vũ trong không gian lãng mạn?

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 4.

Hình ảnh hai ông bà ngồi kề vai nhau ngắm hoàng hôn trước biển gây không ít sự trầm trồ xuýt xoa về tuổi già viên mãn của hai ông bà

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc nơi cực Nam tổ quốc. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng lại chọn Vinpearl Phú Quốc làm nơi đánh dấu mốc son viên mãn của cặp vợ chồng già. Bạn có biết nơi nào ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc không? Đó chính là Bãi Dài – nơi tọa lạc của Vinpearl Phú Quốc. Nơi đây là một trong số ít điểm du lịch vừa giữ được vẻ hoang sơ kỳ vĩ của những bãi biển vắng người, vừa phát triển hiện đại tột bậc với những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khung cảnh nên thơ lãng mạn tại Phú Quốc, nơi được người ông bí mật chọn làm nơi tổ chức kỉ niệm ngày cưới hiện lên trong đoạn clip như góp phần tăng thêm cảm xúc cho người xem. Những phân đoạn tình cảm như phim Hàn Quốc được biểu lộ gần như trọn vẹn cảm xúc trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng rất gần gũi của Vinpearl Phú Quốc.

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 5.

Hai ông bà chọn Vinpearl Phú Quốc là nơi tổ chức kỷ niệm ngày cưới

Cộng đồng mạng “rần rần” với Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Thư ký Kim phiên bản ông bà Việt Nam - Ảnh 6.

Những hình ảnh hết sức đáng yêu mà không phải cặp đôi nào cũng có được

Đừng chỉ ngắm nhìn hoàng hôn huy hoàng, đẹp đến “nín thở” và những cảnh sắc của Phú Quốc qua màn hình máy tính, hãy xách ba lô lên và đi, chiêm ngưỡng bằng mắt, và cảm nhận nơi đây bằng cả trái tim cùng với những người mình yêu thương nhất!

Xem thêm Clip Hai ông bà trên nền nhạc Một mai ta già tại link: https://www.youtube.com/watch.

Kênh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào