Thanh toán

Công dụng làm đẹp của các loại lược chải tóc

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2017   |   Lượt xem: 1661

Hãy chọn lựa chiếc lược phù hợp để làm đẹp và bảo vệ mái tóc của bạn.

Trên thị trường có rất nhiều loại lược nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với tóc của bạn, và đương nhiên mỗi loại lược lại có những công dụng hữu ích riêng để phục vụ việc làm đẹp hàng ngày của các nàng từ thường ngày cho đến việc làm tóc chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá những công dụng làm đẹp thần kỳ của một số chiếc lược sau đây nha bạn!
  1. Lược răng thưa Lược răng thưa vô cùng hữu hiệu khi gỡ tóc rối và là món đồ không thể thiếu của những mái tóc ướt. Sự phân bổ thưa của răng lược giúp tóc tránh được tổn thương , đặc biệt là tóc rối và tóc ướt.
2. Lược bàn chải Những chiếc lược hình bàn chải, bản rộng, phẳng với răng lược được bọc đầu tròn mềm mại sẽ là đồ vật thân thiện với mỗi chị em khi bắt đầu một ngày mới. Những chiếc răng lược mềm sẽ phù hợp với hầu hết các loại mái tóc từ ngắn, dài, dày, mỏng. Đặc biệt là buổi sáng khi da đầu còn yếu. Với thiết kế răng lược dày và rộng khắp, loại lược này còn rất thích hợp dùng sau mỗi lần bạn thoa tinh dầu lên tóc vì có khả năng phân bổ lên hầu hết khắp các sợi tóc của nó. 3. Lược đánh rối Chiếc lược này sẽ giúp bạn chải tóc mái, đánh rối và tạo độ phồng cho tóc, rất thích hợp cho làm tóc chuyên nghiệp, bới tóc khi trang điểm... 4. Lược tròn Cho mái tóc sấy phồng mềm mượt. Không phải tất cả các loại lược tròn đều được làm ra giống nhau, những chiếc lược tròn có lông cứng lên được sử dụng cho tóc có độ ẩm, nhằm để sấy phồng, răng lược được xếp vòng tạo mái tóc dày dặn hơn. 5. Lược gỗ Chiếc lược gỗ này ăn điểm với công dụng massage da đầu và kích thích giúp mọc tóc và lưu thông máu tốt. 6. Lược rẽ ngôi Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp chắc hẳn không thể thiếu món đồ nhỏ xinh này, phần đuôi nhọn giúp bạn phân chia tóc dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết. Phần răng lược mỏng giúp mái tóc trở lên mềm mượt hơn 7. Lược cuốn thông hơi Lược giúp bạn làm khô tóc nhanh hơn khi sấy và tạo được một vài kiểu đơn giản như tóc cụp do lỗ thông hơi trong thân lược. 8. Lược tròn tạo kiểu tóc xoăn Nhưng chiếc răng lược kim loại giúp truyền nhiệt từ máy tới tóc nhanh hơn, dễ tạo kiểu và giữ nếp lâu hơn. Và giờ thì các nàng đã tự tin hơn với mọi loại lược để chăm sóc mái tóc của mình rồi phải không nào?  

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nhà mình chỉ sắm 1 loại lược số 1 à