Thanh toán

Công Tuấn & Huyền Trâm

Đăng bởi Marry Doe - 04/06/2015   |   Lượt xem: 812

Chú rể cứ hỏi đi hỏi lại tôi: đôi này có đủ tiêu chuẩn để trở thành cặp đôi "đi từ đầu phố đến cuối phố là được một bộ ảnh đẹp không". Tất nhiên tôi cười, trả lời có thì hơi khiêm tốn, phải trả lời là được mấy bộ ảnh liền.

Tôi cực kỳ ấn tượng với Tuấn khi găp lần đầu vì Tuấn hỏi rất kỹ về lịch trình, trang phục, thậm chí còn quan tâm đến cả tình hình sức khỏe của photographer. Tuấn nói: các anh mà không được thoải mái thì em sợ sẽ không chụp được ảnh đẹp như ý. Điều này tôi nói ra có vẻ hơi vô lý, nhưng tình hình sức khỏe thường không ảnh hưởng nhiều đến phong độ làm việc của chúng tôi, điều ảnh hưởng lớn nhất lại chính là thái độ của cô dâu chú rể đối với bộ ảnh cưới của mình. Vì vậy, có lần nào đó tôi đã viết: "chỉ cần được chụp những đôi yêu nhau thì đi từ đầu phố đến cuối phố là được một bộ ảnh đẹp". 



Bộ ảnh được chụp loanh quanh Hà Nội, những địa điểm chúng tôi vẫn thường lui tới. Nhưng chính tôi cũng ngạc nhiên vì sự khác lạ của nó. Tôi đoán, có lẽ tình yêu là một danh từ chung, nhưng mỗi cặp đôi lại làm cho nó trở thành danh từ riêng của mình.



Make up artist: My My Nguyễn



Photographer: Tiêu Diêu



Trong bài viết sử dụng một số hình ảnh của designer Lương Quốc Hưng





 







 





 





 





 





 









 





 





 





 





 





 





 





 





 





 





----------------------

Pixel Photography

Our Passion, Your Moment.

http://pixelstudio.vn/

Hotline: 01689 213 768 / 0908 770 188

Add: A8 ngõ 8 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội



 



 


Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào