Thanh toán

Cư dân mạng “nổi sóng” với phong bì mừng cưới người yêu cũ

Đăng bởi Marry Doe - 02/11/2017   |   Lượt xem: 3113

Khi xem bì thư cưới bảo đảm bạn sẽ cười không nhặt được mồm với phong bì cưới cực kỳ bá đạo của cô người yêu cũ.

Khi nói đến từ “Người yêu cũ” chắc hẳn sẽ có người ái ngại, né tránh hoặc thậm chí không muốn nhắc đến vì nhiều lý do. Thế nhưng, vẫn có người dường như lại có mối quan hệ rất tốt với những người cũ và câu chuyện dưới đây là một ví diển hình.

Được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng, hình ảnh ghi lại phong bì mừng cưới  người yêu cũ của cô gái đã khiến cư dân mạng “nổi sóng”.

Khi đọc những lời cô gái viết trên phong bì mừng cưới, chắc hẳn ai cũng phải ôm bụng phì cười: “Anh T. ơi, anh có biết rằng từ khi nhận được thiệp cưới, cảm giác đầu tiên của em thật bất ngờ. Không ngờ anh cũng lấy được vợ. Em mừng lắm, rớt nước mắt. Em chẳng biết nói gì hơn. Em mừng chịu anh chị 1 lít, ra Giêng em trả. Em yêu anh rất nhiều ạ”.

Phong bì mừng cưới bá đạo của cô người yêu cũ gây bão mạng

Chính vì những lời lẽ “tình cảm” hài hước cô gái gửi đến người yêu cũ và chuyện mừng nợ đã khiến cư dân mạng chú ý và ngay sau khi được đăng tải trên đã hút 6.400 lượt thích và vô số lời bình luận.

Hầu hết cư dân mạng đều vô cùng ngạc nhiên với sự vô tư, hài hước của cô gái khi có thể viết lên những lời chúc bá đạo đến người yêu cũ: “Cô bạn gái có tâm quá. Không ngờ anh cũng lấy được vợ. Em mừng lắm, rớt nước mắt. Đọc nghe vừa hài hước quá”, bạn D.S bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng, điều này thực sự không hay bởi biết đâu người vợ của chàng trai sẽ không vui và thoải mái vì điều này.

“Mình nghĩ điều này không có gì đáng để khen ngợi cả đùa quá mức rồi. Không ai có thể vui được khi nhận được phong bì chúc mừng hạnh phúc thế này”, bạn L.Q bình luận.

Đến thời điểm hiện tại, chiế phong bì mừng cưới người yêu cũ vẫn khiến cư dân mạng bình luận rôm rả.


Theo Đời sống Plus/GĐVN

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có thể cô gái đang muốn chọc tức ông người yêu cũ