Thanh toán

Cùng nhau chuẩn bị cho đám cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 16/02/2016   |   Lượt xem: 755

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, chú rể thường nhường hết những công việc chuẩn bị cho cô dâu vì nghĩ rằng những thủ tục rườm rà hay chuẩn bị nghi thức, đồ đạc cho ngày cưới cô dâu lo sẽ phù hợp hơn vì tính cầu toàn, cẩn thận vốn có.

Tuy nhiên, đám cưới không là việc của riêng cô dâu hay chú rể, đây là sự kiện đầu tiên, quan trọng và duy nhất, vì thế cả hai nên cùng nhau chung sức tổ chức đám cưới, cùng tranh luận và phân chia công việc cụ thể để đám cưới của hai bạn vừa trọn vẹn lại hòa hợp cả hai bên gia đình.

Để lôi kéo chú rể cùng chuẩn bị “có tâm” cho đám cưới của mình, Le Jardin gợi ý cho cô dâu những việc sau đây nhé.

Chia sẻ với chú rể những nguyện vọng của mình.

Với tính cách không quá cầu toàn và cái gì cũng được của chú rể, những chuyện lặt vặt chuẩn bị cho ngày cưới, họ thường tin tưởng và dành quyết định lựa chọn cho cô dâu của mình. Chỉ cần cô dâu chọn được các dịch vụ ưng ý thì chú rể cũng sẽ hài lòng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chú rể cùng tham gia vào công tác chuẩn bị cho hôn lễ, bạn nên bày tỏ nguyện vọng rõ ràng với chú rể. Đa số họ không thích mua sắm hay lo cho việc chuẩn bị nhưng chắc chắn chú rể sẽ đóng góp ý kiến hoặc cùng bạn đi mua sắm, chọn đồ cho ngày cưới để bạn vui lòng.

1602

Cho chú rể làm những việc phù hợp với thế mạnh của chàng.

Sau khi lên danh sách cụ thể những việc cần chuẩn bị cho đám cưới. Phần đông các nàng với tính kỹ lưỡng cầu toàn luôn ôm hết việc vào mình và hiển nhiên chú rể sẽ vô tư để bạn lo tất cả. Bạn nên san sẻ công việc cho chú rể, hỏi xem chàng có thể giúp bạn được những vấn đề gì. Chú rể sẽ sẵn lòng nhận công việc đúng với thế mạnh của mình và hoàn thành công việc có khi tốt hơn bạn đấy.

Tham khảo ý kiến chú rể, cùng nhau đưa ra quyết định.

Bạn nên đưa ra những lựa chọn để chú rể tìm ra giải pháp tốt nhất trong mọi vấn đề liên quan đến đám cưới. Vì đám cưới là của cả hai người nên mọi công việc lo liệu cho đám cưới cần làm hài lòng cả hai. Như vậy, cả hai sẽ thấy thoải mái với đám cưới và thay nhau quán xuyến tiếp công việc nếu một trong hai có việc bận.

1621

Cùng nhau đi mua sắm, chọn đồ.

Để chuẩn bị cho tổ ấm mới, đôi uyên ương sẽ phải mua sắm nhiều, cũng như phải tiếp xúc nhiều với nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến cưới hỏi. Những lúc này, cô dâu đừng quên rủ chú rể cùng đi mua sắm, chọn đồ với mình. Khi mua đồ, ý kiến của hai người sẽ sáng suốt hơn và mỗi khi đồng hành cùng nhau, tình cảm cô dâu chú rể lại càng gắn bó hơn.

162

Luôn giữ thái độ dễ chịu, nhẹ nhàng.

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, cả hai chắc chắn sẽ gặp nhiều điều mệt mỏi. Những lúc như vậy, cô dâu cần là người tỏ ra thái độ nhẹ nhàng để không tạo áp lực cho chú rể. Thường xuyên tâm tình cùng chồng sắp cưới, chia sẻ những vấn đề trong việc chuẩn bị sẽ làm cô dâu cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, nếu khi cô dâu và chú rể đưa ra hai ý tưởng khác nhau, cô dâu cần xem xét kỹ ưu, nhược điểm của cả hai ý tưởng và bàn bạc với thái độ tích cực, không nên cáu gắt hay khó chịu, dễ gây căng thẳng trước đám cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào