Thanh toán

Cuộc đời sóng gió của Thiên An - Đây có lẽ chính là "hồng nhan bạc phận" trong truyền thuyết.

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2021   |   Lượt xem: 1270

Hôm qua (10/8), sau 3 ngày im lặng dù scandal bị tố bắt cá nhiều tay nổ ra, Jack mới chính thức lên tiếng bằng một bức tâm thư dài 613 chữ. Trong thư, nam ca sĩ thừa nhận mối quan hệ với Thiên An, muốn làm tròn trách nhiệm với bé Sol và gửi lời xin lỗi đến fan, đối tác... Tuy nhiên, câu chữ của Jack được đánh giá là thiếu chân thành, thậm chí có những câu như "rất cố gắng hỗ trợ Thiên An" hay "như thế nào chắc An rõ nhất" còn gây tranh cãi kịch liệt.

Bỏ qua việc "ném đá" Jack, dân tình càng thấy thương hơn cho Thiên An và bé Sol. Đặc biệt là về phía Thiên An, bởi nếu không có bài phốt của T.V, có lẽ sẽ không ai biết về mối tình trong bóng tối suốt 2 năm qua của Thiên An với Jack, và cũng sẽ không ai biết về những khó khăn cô nàng đã phải chịu đựng trong khoảng thời gian mang thai Sol.

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

Khiến mọi người đồng cảm hơn nữa là ngay cả trước đó, cuộc đời của "nàng thơ" Sóng Gió hóa ra chẳng hề êm đềm mà lại sóng gió y như tên MV làm nên tên tuổi cô. Nhìn xinh đẹp sang chảnh là vậy nên nhiều người nghĩ Thiên An hẳn đã ăn sung mặc sướng từ nhỏ. Nhưng không!

Sinh năm 1998 tại Bình Dương, ngay từ năm lớp 9, Thiên An đã nhờ cậy người quen để đi làm trong khu vui chơi trong siêu thị. Công việc khiến cô bé Thiên An khi ấy ngày nào cũng phải đứng 8 tiếng, đứng đến đau nhức cả chân. Tháng lương đầu tiên kiếm được, An gửi mẹ 1 nửa, gửi bố 1 nửa và chỉ dành phần nho nhỏ để sắm chút quần áo cho bản thân. Lớn hơn chút nữa, Thiên An còn làm thêm rất nhiều công việc khác như bán quần áo, phụ bàn, mẫu ảnh,...

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

Thiên An đã đi làm thêm từ năm lớp 9 để phụ giúp gia đình

Chưa hết, trước kỳ thi THPT chỉ 2 tháng, bố của Thiên An mất đột ngột khiến cô khi ấy gần như buộc phải trưởng thành sau một đêm. Không còn được ngây thơ, Thiên An trở thành trụ cột chính, bươn chải mọi thứ để lo cho gia đình. Ngay cả khi lên đại học, mọi chi phí sinh hoạt, ăn ở, học phí của chính mình, Thiên An đều tự lo, không để mẹ phải vất vả.

Thiên An từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô rất nể những người dám đứng dậy vượt qua scandal, vì lỡ nếu là mình thì chắc chỉ dám thụt lùi về sau mà im lặng. Có lẽ đó cũng là lý do mà khi yêu và mang bầu với Jack, cô gái này đã chọn cách tương tự, thay vì đòi hỏi yêu sách.

Theo lời kể của một người bạn, trong suốt thời gian mang thai, Thiên An đều làm mọi thứ một mình, từ đi khám thai đến lúc động thai phải gặp bác sĩ. Đến lúc bụng bầu vượt mặt cô vẫn tự chạy xe máy đi làm. Thấy quá nguy hiểm, người bạn này đã đề nghị hỗ trợ 50% chi phí cho Thiên An gọi GrabCar đi làm và nửa còn lại do bố em bé chi trả. Tuy nhiên Thiên An chỉ sử dụng tiền bạn giúp để gọi xe ôm đi làm mà không đả động gì đến Jack.

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

Dù bầu bí nhưng Thiên An vẫn phải làm mọi thứ một mình

Đến thời điểm hiện tại, sau khi lùm xùm vỡ lở, dù đã định tiếp tục im lặng nhưng cuối cùng gái xinh vẫn chọn lên tiếng, trước hết là bảo vệ chính mình và sau bảo vệ sự thật cho con của mình. Điều duy nhất Thiên An hy vọng là mọi việc sẽ nhanh kết thúc trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con cô.

cuộc sống của Thiên An khi mang thai con của Jack

Điều duy nhất Thiên An mong muốn hiện tại là bình yên cho con gái mình

Nguồn: Kênh 14