Thanh toán

Cuộc sống đẹp như cổ tích của hot girl Lào gốc Việt sau đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/02/2019   |   Lượt xem: 3416

Sau hôn lễ như mơ với vị hôn phu điển trai, hot girl Lào gốc Việt đã có thời gian vô cùng vui vẻ bên những người thân trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi.

Trước dịp Tết Nguyên đán, nàng dâu mới Ketmany Sivilay đã cùng một nửa hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại hòn đảo thiên đường Maldives. Sau đó, cô và anh xã đã nhanh chóng trở về Lào để cùng gia đình mình đón Tết. Người đẹp tổ chức hôn lễ trong mơ với Tao Oudeth Xayalop vào tháng 12-2018.  hot girl  hot girl 1

Ketmany Sivilay là chị gái của hot girl Lào gốc Việt Chichi Sivilay. Hai chị em đang giành được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài xinh “hết phần thiên hạ”. Nếu như em gái Chichi tạo dấu ấn với vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì cô chị Ketmany lại “gây thương nhớ” với khuôn mặt thanh tú, dịu dàng.

 hot girl 2  hot girl 3

Dù khá bất ngờ trước thông tin hôn lễ của mỹ nhân Lào nhưng ai cũng vui mừng và chúc phúc cho đôi uyên ương. Trước đó, Ketmany Sivilay đã tiết lộ một vài bức ảnh chụp chung với bạn trai Tao Oudeth Xayalop.Kèm theo hình ảnh, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ dòng hashtag #themomentwedding.

 hot girl 8  hot girl 7

“Một nửa” hoàn hảo của hot girl Lào tên là Tao Oudeth Xayalop, 24 tuổi. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Viêng Chăn, Lào. Chàng rể mới tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính của Đại học Portsmouth ở Anh. Chồng của người đẹp để lại ấn tượng với người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, đầy cuốn hút.

 hot girl 9

c

Trước khi tiến tới hôn nhân, đôi nam thanh nữ tú này đã có hai năm hẹn hò và tìm hiểu. Mỗi khi Ketmany Sivilay chia sẻ khoảnh khắc tình tứ, những chuyến đi du ngoạn lãng mạn đều làm nhiều cặp đôi khác phải xuýt xoa, thầm ghen tị và ngưỡng mộ. Hiện trang cá nhân của hot girl Lào gốc Việt có hơn 40.000 lượt theo dõi.

Sau đám cưới, hot girl người Lào gốc Việt đã tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại một khu resort nổi tiếng trên đảo Hurawalhi, Maldives. Đôi vợ chồng son liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong suốt kỳ nghỉ trên trang cá nhân của mình. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc đến nàng hot girl và chồng.

Ảnh: Zing

Bình luận

Viết Đánh Giá
I
Chúc các bạn mãi hạnh phúc!!
I
Các bạn đẹp đôi quá!! Chúc các bạn mãi hạnh phúc!
"Insieutoc Copor
túi giấy kraft giá rẻ"