Thanh toán

Cuối cùng thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương cũng đã được hé lộ

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2018   |   Lượt xem: 882

Khán giả đang cực mong ngóng đến từng chi tiết của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương thì thiệp mời đã được rò rỉ.

Sau bao nhiêu sóng gió, rào cản thì vào tối ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn của cặp đôi hot nhất showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại một resort 5 sao, sang trọng và hoành tráng tại Hội An - Quảng Nam. Vốn kín tiếng nên ngày trọng đại của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt với hơn 50 bảo vệ và vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự.

Bên cạnh đó, khi hai nhân vật chính đã giấu kín tất cả mọi thứ thì Đàm Vĩnh Hưng lại tiết lộ ngày cưới chính xác là 25/9. Điều này đã được nam ca sĩ tiết lộ thông qua lịch diễn sắp tới của anh. Chẳng những thế, Tố My cũng đăng đàn chuyện mình tập hát để tham gia một tiết mục đặc biệt trong ngày trọng đại của danh hài gốc Quảng Nam.

 

Mới đây nhất, hình ảnh về thiệp cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí cũng được lộ diện. Đây có lẽ là một trong những chi tiết hot nhất mà khán giả mong đợi. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi phần thông tin hé lộ chuyện Trường Giang - Nhã Phươngđều cùng quê nhà ở Quảng Nam.

 


Thiệp cưới gần như đã được gửi đến các quan khách để họ tiện sắp xếp lịch trình tham gia.


Có thể thấy, thiệp mời của anh và vợ khá đơn giản so với các nghệ sĩ khác.

Theo như thông tin nghe ngóng, họ sẽ làm một buổi tiệc cực hoành tráng tại TP.HCM. Và cụ thể hơn, địa điểm sẽ là một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí Việt. Hơn nữa, đây cũng là địa điểm mà một cặp đôi MC hot nhất showbiz cũng từng tổ chức lễ cưới.


Các fan sẽ tiếp tục chờ đợi đến giây phút thiêng liêng của cặp đôi này trong ngày trọng đại 25/9 sắp tới.

Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào