Thanh toán

Sau tin đồn đám cưới, Cường Đô La khoe ảnh cực tình với Đàm Thu Trang

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2019   |   Lượt xem: 3602

Hôn lễ của Cường Đô La và bạn gái người mẫu Đàm Thu Trang có lẽ là thông tin chưa bao giờ hêt "hot". Mới đây, chàng doanh nhân phố núi vừa khoe ảnh "tình bể bình" với bạn gái.

Vào đầu tháng 4 vừa rồi, Cường Đô La đã chia sẻ ảnh cưới với bạn bè và những người thân trên trang cá nhân. Trên hình cưới, Cường Đô La đã có một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào với bà xã trong tương lai của mình: “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks”. cường đô la 3 Hình ảnh này đã nhận được không ít lượt like, share và comment. Phần lớn người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc đến đôi uyên ương và bày tỏ mong muốn được chiêm ngưỡng một đám cưới trong mơ của của hai. Mới đây, chàng doanh nhân Gia Lai đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cực tình bên bạn gái người mẫu Đàm Thu Trang. cường đô la 2 Dưới dòng trạng thái, Cường Đô La tiết lộ:"Solution is solved" (tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Nhiều người hâm mộ tin rằng có thể Cường Đô La đang ám chỉ về những hạng mục cưới mà đôi uyên ương đã phải dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị. cường đô la Trên trang cá nhân của cặp đôi, cả hai đều đã đổi trạng thái thành đã kết hôn. Song song đó, Cường Đô La và bạn gái người mẫu luôn "chăm chỉ" khoe hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. cường đô la 1 Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Vào tháng 9-2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Sau đó, cô “nam tiến” vào TP.HCM để lập nghiệp cũng như theo đuổi sự nghiệp ca hát.
cường đô la 7 Đôi uyên ương đã tổ chức đám hỏi tại Lạng Sơn vào tháng 1 vừa rồi.
Người đẹp đến từ Lạng Sơn đã đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010, giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008,Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Trước tin đồn chụp ảnh cưới, chuyện tình cảm của cô và bạn trai doanh nhân đang tiến triển khá thuận lợi. Đôi uyên ương đã ra mắt gia đình hai bên. Vậy là người hâm mộ đã “nhẹ lòng” bởi sau bao nhiêu chuyện tình sóng gió, thiếu gia phố núi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc.