Thanh toán

Đã bảo vụ mua hàng online sai quá sai, cô dâu trẻ này vẫn chẳng rút kinh nghiệm, ngậm đắng cay ngay trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2018   |   Lượt xem: 1356

Cô gái đặt mua chiếc váy ren trắng cho mình với hy vọng sẽ mặc nó vào bữa tiệc tiếp khách trong ngày trọng đại, những tưởng sẽ được bộ đồ lung linh, ai ngờ lại ngã ngửa với sản phẩm gửi về như nùi giẻ, chủ shop còn thờ ơ ''đã xem'' mà không một lần hồi đáp.

Với sự phát triển của internet, việc mua hàng của những tín đồ thời trang chỉ còn gói gọn trong những cú click chuột và gõ phím. Tuy nhiên, tiện thì có tiện, nhanh thì có nhanh nhưng chẳng may mua hàng nhìn ảnh mạng thì đẹp lung linh nhưng nhận ngay hàng rởm, hàng không y hình thì thật là bức xúc.

Như sự việc của cô gái dưới đây, chẳng những hàng nhận không y hình mà chất vải còn rởm, thậm chí nhỡ cả việc khi cô gái định dùng chiếc váy đặt qua mạng này mặc tiếp khách trong ngày trọng đại.

Mới đây, trong một hội nhóm đông thành viên, một người bạn của cô gái này đã đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện ấm ức khi mua hàng online thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng: "Quả đắng khi mua hàng trên mạng mọi người ạ. Bạn mình còn 1 tuần nữa là lên xe hoa rồi, ở quê nó đám cưới đãi cả ngày tới đêm nên nó muốn mua 1 cái đầm để mặc đãi tiệc cưới lúc chiều. 

Duyên số run rủi cho nó thấy tấm hình mà shop này đăng rồi nó nhắn tin đặt mua. Thế nhưng giây phút nó nhận được hàng thì đầm công chúa hoá thành nùi giẻ chỉ trong tích tắc đó. Có ai tìm được điểm giống nhau giữa 2 cái đầm không?

Phản ánh lại với bên shop bán thì đã xem và không trả lời luôn. Mình tức quá nên vào phần bình luận của tấm hình đó phản ánh về sự thật món hàng thì trang đó xóa bình luận của mình và khóa chức năng bình luận luôn.

Nhiều khi muốn nghĩ xem như là cúng cho cô hồn để đỡ tức mà vẫn không hết ức được, ngày trọng đại trong đời người ta mà nó xem như trò hề vậy. Do sếp bạn mình cũng sắp nghỉ thai sản nên nó hầu như không có ngày nghỉ để đi chọn váy, với cả lúc hỏi mua cũng có nói thật là dùng để đãi cưới và được bên shop đó hứa hẹn cam kết "hàng không như hình em bao đổi trả lại ạ" và sau đó, à không có sau đó nữa tại nó có trả lời lại đâu. À nó để 245k nhưng nó bán bạn mình 300k với lí do giá 245k là sale''.

Chuyện bi hài khi mua hàng online, ảnh đẹp long lanh nhưng hàng thực tế khách nhận về khác xa quảng cáo chẳng phải là hiếm, đặc biệt là với mặt hàng quần áo.

Nhưng bỏ ra 300 ngàn, với hy vọng mua được chiếc váy xinh xắn mặc tiếp khách trong ngày trọng đại của mình, cuối cùng nhận về thất vọng tràn trề và cục tức, vì chiếc váy cưới long lanh khác xa với tưởng tượng của mình như cô dâu này thì quả thực là "chào thua".

Chẳng biết ai đúng, ai sai, nhưng dựa trên những gì mà cô bạn này "tố" cũng như những hình ảnh mà cô cung cấp, nhiều dân mạng đã cười lăn cười bò trước chiếc váy mặc trong ngày cưới nhận về khi mua qua mạng.

Nhiều người cho rằng, thực chất ảnh mà cô gái này nhìn thấy chỉ là ảnh mạng, còn với giá tiền 300 ngàn sẽ khó mà mua được chiếc váy y hình. Bên cạnh đó, số người khác lại cho rằng, do chủ shop bán hàng ''không có tâm'' nên mới xảy ra tình huống như vậy.

Thậm chí, có người còn phũ đến mức tuyên bố, nếu được tặng (chứ đừng nói đến việc bỏ tiền ra mua), họ nhất quyết không khoác lên người chiếc váy có màu sắc quê kệch, đường nét may cẩu thả và "phá" dáng đến thế.

Ai cũng đồng cảm với nỗi ấm ức của ''cô dâu mới'' khi nhận chiếc váy không như trong tưởng tượng.

- ''Đồ mặc trong bữa tiệc lớn nhất của đời mình mà dòm sao thấy ghê quá! Giống đồ chợ rẻ tiền quá! Thôi, rút kinh nghiệm đừng mua online, mà phải chính mình ra tiệm lựa thì không bị gạt tiền với tức".

- ''Mình nghĩ những dịp quan trọng như vậy dù bận mải đến mấy cũng nên sắp xếp thời gian đi thử đồ và chọn chứ. Nhiều dáng váy mình nhìn ảnh có đẹp đến mấy nhưng không thử thì không biết được đâu. Có cái váy nhìn thì đẹp lung linh nhưng thử lên lại xấu, có dáng nhìn đơn giản nhưng mặc lại tôn dáng và sang cực kì''.

- ''Mình nghĩ tiền nào của nấy thôi, vì chiếc váy như này ít cũng phải 900 ngàn may ra mới mặc được, chứ gần 300 ngàn thì chắc là hàng nhái, hàng chợ rồi. Mình nghĩ mấy dịp trọng đại bạn nên đầu tư một tí, hoặc ra mấy cửa hàng đồ thiết kế, giá hơi đắt một chút nhưng mặc đẹp và sang lắm''.

Hiện sự việc vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội. Thôi thì chúc cô dâu tìm được chiếc váy mới vừa tiền, hợp với mình nhé, chứ váy kia chắc xác định không mặc được rồi. 

kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào