Thanh toán

Đã đến lúc nhấn F5 !

Đăng bởi Marry Doe - 02/08/2014   |   Lượt xem: 849

Để tình yêu lúc nào cũng tươi mới như thuở ban đầu là niềm mơ ước của mọi người. Những ý tưởng lãng mạn và cách tránh sự nhàm chán sẽ giúp bạn duy trì tình yêu mãnh liệt, nồng nàn. Hãy nhấn F5 để refresh cho tình yêu !

Ý tưởng lãng mạn - Việc đi dạo trên bãi biển lúc hoàng hôn, đặc biệt là đi dạo bằng chân trần được cac nhà khoa học chứng minh là tăng cảm xúc cho tình yêu. Bạn và nàng cũng có thể nằm trên bãi cỏ ngắm bầu trời trong xanh, ngồi trong quán cà phê có không gian bình yên, ánh điện màu hồng và nghe những bản nhạc yêu thích. - Nghĩ ra một đoạn kịch và lôi cuốn nàng cùng diễn là một trò chơi thú vị và mang đến nhiều tình tiết lãng mạn bất ngờ. Kịch bản tùy vào sự tưởng tượng và sáng tạo của hai bạn nhưng lúc diễn kịch phải thả cho tâm trí thỏa thích tưởng tượng và nhập vai, phát triển lời thoại cũng như hành động một cách tự phát và thành thật với tình cảm của mình nhất. Đối với những cặp vợ chồng, có thể diễn lại cảnh tỏ tình sẽ là những giây phút nhớ về tình yêu thuở ban đầu lãng mạn. - Hành động massage chăm sóc nhẹ nhàng tỉ mỉ mặt, đầu, vai, cánh tay hay bàn chân sẽ khiến cả 2 như hòa quyện vào nhau; cùng tận hưởng cảm giác thư thái và lâng lâng. Hai bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái và lãng mạn. Bí quyết tránh sự nhàm chán - Luôn giữ cho mình một chút bí ẩn: Đừng cho phép mình thả phanh bộc lộ hết tính xấu và không biết giữ ý tứ trước người yêu. Nguồn gốc của sự nhàm chán là sự lặp đi lặp lại không có cái mới chen vào kích thích tính hiếu kỳ. Bởi vậy, bạn hãy luôn giữ cho mình một chút bí ẩn để khiên mình quyến rũ hơn. Khiêu khích tính tò mò, luôn muốn khám phá và đạt được những cái chưa có của "nửa kia". - Vừa xa vừa gần: Như cái bóng khiến người ta với tay để bắt, tưởng chừng đã trong tầm tay nhưng cuối cùng vẫn chưa bắt được. Đây là phương pháp không ngừng lôi cuốn "nửa kia", rượt đuổi không biết mệt mỏi hay nhàm chán. - Mắt nhắm mắt mở: nhiều khi mình phải phớt qua, vờ như không thấy một số điều từ "nửa kia" để cuộc sống phóng thoáng và thoải mái hơn. Nhưng có lúc cũng phải mở to mắt ra để nhận dạng đúng một vấn đề nào đó. Điều đó khiến nàng thấy cách hàng xử của bạn thật thông minh và lôi cuốn, giúp tình yêu đôi lứa tránh được sự nhàm chán. - Hài hước và tạo sự bất ngờ: Với người mình yêu, việc thể hiện tình huống một cách hài hước là không quá khó. Bằng tình yêu thương, bạn hãy luôn giữ mong muốn làm cho người mình yêu được vui, được nở nụ cười thì sự hài hước trong bạn sẽ lộ diện. Hãy tận dụng triệt để điều ấy. Bởi nó luôn có ích cho sự tươi mới trong tình yêu của bạn. Nhiều người không mạnh dạn để tạo nên sự bất ngờ táo bạo cho người mình yêu là đã bỏ qua một cơ hội làm mới quan hệ. f5 Hải Yến >>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn tại đây

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cám ơn những kinh nghiệm khá thú vị của bạn nhé! MÌnh sẽ thử áp dụng cho tình yêu của mình để tránh nhàm chán cho cả 2 người!
M
Cuộc sống hàng ngày đôi khi cứ lặp đi lặp lại một chuỗi công việc khiến bản thân cảm thấy nhàm chán. Nên thỉnh thoảng hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi, làm điều mình muốn. Có như thế cuộc sống gia đình mới bớt nhamg chán.
V
Phải luôn làm mới để không nhàm chán trong mắt nhau kể cả khi yêu và đã cưới nhau
V
Cám ơn bạn chia xẽ
C
Hay, bài viết chia sẻ thông tin hữu ích :)