Thanh toán

Đặc điểm bàn tay hé lộ người khổ trước sướng sau, kiểu gì cũng giàu

Đăng bởi Marry Doe - 18/08/2020   |   Lượt xem: 5611

Theo nhân tướng học, người sở hữu những đặc điểm này trên đôi bàn tay được cho là có số mệnh vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, có số hưởng phúc, và dễ thăng tiến trong công việc.

Mỗi bộ phận trên cơ thể đều có thể trở thành yếu tố dự đoán tính cách, vận mệnh của một người. Trong đó, những đặc điểm hay cả sự thay đổi trên đôi bàn tay cũng được cho là sẽ nói lên nhiều điều có thể sắp xảy ra.
Theo Nhân tướng học, những người mang đặc điểm này trên đôi bàn tay rất có thể được báo trước về tương lai tốt đẹp, giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ mới hưởng được "trái ngọt".

Lòng bàn tay to hơn so với tỉ lệ cơ thể

Người có lòng bàn tay to, rộng dù chiều cao không đáng kể được xem là người may mắn. Theo Nhân tướng học, đây gọi là tướng tay "hốt tiền". Rất ít người sở hữu bàn tay này, họ được đánh giá là người thông minh, tài trí hơn người.
đây gọi là tướng tay "hốt tiền" Marry Lòng bàn tay to hơn so với tỷ lệ cơ thể là tướng tay "hốt tiền".
Nhờ vào năng lực của bản thân, họ có khả năng kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, khi còn trẻ, những người này làm nhiều, tiêu nhiều nên không dư dả được bao nhiêu. Tới tuổi 40, họ có nhiều khả năng thăng quan tiến chức ở những vị trí cấp cao, tiền bạc từ đó chui vào túi nhiều không đếm xuể. Tiền vận và hậu vận của những người sở hữu bàn tay này là tương đối tốt.

Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái

Là một trong những đường chỉ tay quý hiếm, vân mắt phượng bao gồm các đường vân nằm giữa hai đốt ngón tay, tạo thành hình cong tròn ở giữa giống như mắt của chim phượng. Người sở hữu đặc điểm này dù là ở tay trái hay phải đều được dự đoán sẽ có cuộc sống không mấy suôn sẻ ở độ tuổi thanh niên. Con đường lập nghiệp của những người này thường gặp khó khăn, nhưng họ luôn cố gắng làm việc miệt mài và chăm chỉ. Nhờ sự chịu thương chịu khó, đến độ tuổi trung niên, họ sớm gặt hái được thành công.
Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái Marry Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái
Nhờ sự nỗ lực làm việc lúc còn trẻ, nên về sau họ có cuộc sống khá dư dả. Họ khéo léo thiết lập mối quan hệ và lựa chọn đầu tư lâu dài. Theo Nhân tướng học, nếu gặp vợ/chồng hợp mệnh, những người này càng về sau sẽ càng phất lên nhanh chóng, nguồn thu chủ yếu từ việc kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư bất động sản.

Đường cắt dọc ngay giữa lòng bàn tay

Nhân tướng học nhận định rằng nam giới từ độ tuổi 20 đến 28 tuổi nếu có đường cắt dọc giữa lòng bàn tay thường là người quyết đoán, dám nghĩ dám làm, vô cùng mạnh mẽ. Bởi vì thời trẻ, họ chưa có đủ chín chắn, năng lực chưa phải toàn diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường công danh, sự nghiệp.
Đường cắt dọc ngay giữa lòng bàn tay Marry Đường cắt dọc ngay giữa lòng bàn tay
Tuy nhiên, khi họ bước vào tuổi trung niên, đặc biệt là khi ngoài 50 tuổi, mọi chuyện sẽ thay đổi, tài vận sẽ nở rộ. Con đường làm giàu cũng từ đó mà được khai thông, tiền tài dư dả, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Đường chỉ tay tạo hình chữ M

Đường chỉ tay hình chữ M được tạo nên từ 3 đường tam đạo, sinh đạo và trí đạo. Rất ít người có đường chỉ tay như vậy. Theo nhân tướng học, những người này thường là có tài lãnh đạo, dễ đạt được những thành công lớn. Họ khéo léo, giỏi giao tiếp, đối với mọi người lại nhiệt trình, họ biết điểm mạnh và điểm yếu của mình, bởi vậy trong các mối quan hệ công việc, họ đều nhận được sự tin tưởng từ đối tác.
Đường chỉ tay tạo hình chữ M Marry Đường chỉ tay tạo hình chữ M
Sự thông minh, tài giỏi của những người có đường chỉ tay chữ M sẽ ngày càng được phát huy khi họ có đủ kinh nghiệm và sự chín chắn. Họ cũng là những người có trực giác tốt nên khó ai có thể qua mắt được họ.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài nằm trên đường tình duyên, từ ngón đeo nhẫn đi tới ngón trỏ. Đường vân này thường ngắn, theo Nhân tướng học, đây là biểu hiện của sự may măn, hạnh phúc và giàu có.
Bàn tay có vân lý tài Marry Bàn tay có vân lý tài
Người phụ nữ sở hữu bàn tay có vân lý tài thường có khả năng làm chủ tài chính lại giỏi kiếm tiền và biết cách làm giàu cho bản thân. Sự nghiệp của những người phụ nữ này sẽ ngày càng chắc chắn hơn khi bước vào tuổi trung niên. Người nào sở hữu những đặc điểm này trên đôi bàn tay quả thật là may mắn. Tuy nhiên, cuộc sống mình sướng hay khổ thì vẫn nhờ vào sự cố gắng và khả năng của bản thân. Tất cả những dự đoán này chỉ là tương đối, còn thực tế có kiên trì, năng lực thì mới đạt được thành công. * Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. >>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: KTIU STUDIO

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào