Thanh toán

Đám cưới bãi biển - một sản phẩm du lịch độc đáo của Nha Trang

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2017   |   Lượt xem: 2777

Một lễ cưới lãng mạn giữa thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lối đi trải hoa là một lễ cưới trong mơ của nhiều đôi uyên ương. Từ nhiều nơi xa trên đất nước và thế giới, du khách đã tìm đến Nha Trang, nơi lý tưởng để biến những mơ ước thành sự thật.

Trên bãi biển lộng gió của một buổi chiều nắng đẹp, khung cảnh lễ cưới được trang trí với tông màu trắng nhẹ nhàng mà cực kỳ thanh lịch và sang trọng. Bắt đầu lễ cưới, trong tiếng violon và guitar nồng nàn, du dương, cô dâu bước ra trên lối đi rải đầy hoa đến bên chú rể. Đứng dưới cổng hoa, trước đại đương mênh mông, cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyền yêu thương trọn đời. Cùng với sự chúc phúc của các khách mời là cả thiên nhiên đất trời đã minh chứng cho tình yêu của họ. Quả là một khung cảnh xúc động và lãng mạn như trong mơ! Sau lễ cưới là tiệc cocktail, ăn nhẹ và cuối cùng là một bữa tiệc tối sang trọng được tổ chức bên hồ bơi của resort, đúng phong cách phương Tây.

Theo một wedding planner (người chuyên tổ chức tiệc cưới), nhờ có nhiều bãi biển đẹp và khung cảnh thơ mộng, Nha Trang đang là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới lãng mạn trên bãi biển.

Một đám cưới bãi biển kiểu phương Tây thường chỉ khoảng 100 khách mời và gồm 3 phần: lễ cưới, tiệc cocktail và tiệc chính. Vì vậy, các cặp đôi thích đám cưới bãi biển thường chọn các khách sạn hoặc resort cao cấp, nơi thường có bãi biển riêng và nhiều khu vực tiệc đa dạng để tổ chức cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Họ không cần mất quá nhiều công sức cho đám cưới mà chỉ cần nêu ý tưởng để các khách sạn, resort tổ chức, và an tâm đến tận hưởng một đám cưới hoàn hảo. Nha Trang có rất nhiều địa điểm đẹp để các đôi uyên ương tổ chức cưới trên biển, mỗi nơi lại có một vẻ đẹp và phong cách độc đáo riêng.

Những cặp đôi thích không gian riêng tư, sang trọng có thể chọn các khu resort trước biển, ví dụ như Diamond Bay Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 14 km, có đồi núi bao quanh và bãi biển đẹp nguyên sơ cùng các khu vực sang trọng như hồ bơi, sân golf…thích hợp cho đám cưới kết hợp nghỉ dưỡng.

Thời gian gần đây, không chỉ các du khách nước ngoài mà nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng có xu hướng tổ chức đám cưới trên bãi biển. Họ thường mời bạn bè và người thân đến dự cưới và nghỉ tại khách sạn và Nha Trang hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu thích đám cưới lãng mạn, ấm cúng này.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Đám cưới nhỏ, lãng mạn kiểu này có không gian cho cô dâu chú rể và khách mời. Nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ bên mình nhé. Diamond bay resort & spa tại Nha Trang nhé bạn.
D
Chào bạn, bên mình Diamond bay resort & spa tại Nha Trang đang có gói ưu đãi cưới. Có gì bạn liên hệ mình nhé.
N
Cũng phải có điều kiện tý mới tổ chức đám cưới bãi biển thế này
Y
không gian thoáng đãng trong lành, lãng mạn cô dâu nào cũng thích
Y
được tổ chức đám cưới thế này thì còn gì bằng
N
Đám cưới bãi biển nhìn sang trọng và lãng mạn quá