Thanh toán

Đám cưới “chuẩn”: Không phải cứ hoành tráng là đẳng cấp

Đăng bởi - 27/06/2018   |   Lượt xem: 1375

Cả đời chỉ có một lần được sánh đôi đón lời chúc phúc từ bạn bè, gia quyến nên một tiệc cưới hoành tráng là mong muốn hiển nhiên.

Cô dâu chú rể không chỉ chú tâm làm sao cho lễ nghi trọn vẹn, khách mời hài lòng mà còn muốn ghi dấu ấn sâu đậm cho ngày trọng đại.

Thế nào là “đẳng cấp”?

Đẳng cấp không đơn giản là tiêu thật nhiều tiền, phô trương hoành tráng. “Chất” sang trọng phải toát lên từ địa điểm tổ chức tiệc, cách trang trí, phục vụ cho tới thực đơn, âm thanh, ánh sáng. Bạn không thể kể một câu chuyện bay bổng lãng mạn trong căn phòng tẻ ngắt. Bạn chắc cũng không muốn chuyện tình yêu đầy cam go, thử thách lại được thể hiện lòe loẹt, hời hợt. Với những yêu cầu khắt khe này, chỉ có số ít địa điểm đáp ứng được nhu cầu của cô dâu chú rể. Trong đó, Park Hyatt Saigon không thể nghi ngờ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Còn gì “đẳng cấp” hơn một khách sạn 5 sao tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM với chất lượng được công nhận toàn cầu?Đám cưới chuẩn 1

Bạn cần gì cho đám cưới “chuẩn” đẳng cấp?

Để thực sự có một ngày vui như ý, bạn cần lưu ý rất nhiều chi tiết. Đôi khi chính những thứ nhỏ xíu hiếm ai để tâm lại gây ấn tượng đặc biệt. Park Hyatt Saigon thực sự thấu hiểu điều này nên luôn hết lòng hỗ trợ các đôi uyên ương.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Nếu bạn yêu thích không khí ấm áp thân tình của tiệc cưới nhỏ, thì Pool House là địa điểm đãi tiệc dành riêng cho bạn. Sảnh Pool House rộng khoảng 158 mét vuông, có thể phục vụ từ 80 đến 120 khách – điểm đặc biệt chỉ có tại Park Hyatt Saigon. Được xây dựng với khung cửa vòm cổ điển, sàn gỗ cao cấp, đèn chùm lấp lánh, sảnh Ballroom tại Park Hyatt Saigon luôn là chọn lựa hàng đầu nếu bạn cần đãi tiệc đông khách mời. Với diện tích khoảng 5.000 mét vuông, sảnh cưới có thể phục vụ tới hơn 300 khách. Không gian được trang hoàng lộng lẫy, ánh đèn vàng ấm áp và các chi tiết chạm trổ cầu kỳ đậm chất quý tộc châu Âu cổ điển.Đám cưới chuẩn 2

Thực đơn tiệc hoàn mỹ

Nhiều cặp đôi hiện đại chọn cách tổ chức tiệc buffet nhẹ cho tất cả khách mời. Sau đó, bữa tối chính thức, thân mật và ấm cúng hơn được dành riêng cho bạn bè, người thân. Thực đơn cưới tại Park Hyatt Saigon hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu này. Bạn có thể chọn nhiều món ăn từ Âu đến Á do đầu bếp 5 sao chuyên nghiệp thực hiện. Dù buffet nhẹ hay tiệc cưới hoành tráng đều dễ dàng làm xiêu lòng cả vị khách mời khó tính nhất.Đám cưới chuẩn

Âm thanh, ánh sáng

Không ít cô dâu chú rể mải mê trang trí tiệc, chọn thực đơn mà quên mất phần quan trọng không kém: Âm thanh và ánh sáng. Tiệc cưới làm sao hoàn hảo nếu màn hình hiển thị không giống màu sắc bạn mong muốn? Ánh sáng chóa mắt khách mời? Hay âm thanh bị rè, đứt quãng trong lúc phát biểu?Đám cưới chuẩn 3 Park Hyatt Saigon mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các vị khách nên thiết bị âm thanh, ánh sáng cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp nước ngoài. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trình diễn của cô dâu chú rể. Tại Park Hyatt Saigon, mọi chi tiết được chăm chút cẩn trọng. Mỗi góc nhỏ của tiệc cưới đều toát lên vẻ tinh tế của sự chỉn chủ tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn của đôi uyên ương. Chỉ với gói trang trí cơ bản, bạn sẽ nhận được:
  • Trang trí hoa cưới tinh tế cho bàn tiếp tân
  • Thùng đựng tiền mừng được trang trí tỉ mỉ
  • Sổ ký tên lưu niệm
  • Hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc
  • Hoa tươi dọc theo lối lên sân khấu
  • Tháp sâm panh năm tầng với một tầng thật
  • Thiệp cưới sang trọng
  • Quà lưu niệm và sô cô la cho mỗi khách
  • Thiết bị màn hình, máy chiếu
Nếu so sánh giữa chi phí cùng dịch vụ đẳng cấp bạn nhận được thì đây quả thật là “món hời” lớn cho các cặp đôi. Xu hướng tổ chức cưới tinh tế, sang trọng và chú trọng đến từng chi tiết này được dự đoán sẽ “hot” suốt năm 2018. Bạn cũng nên bắt đầu chuẩn bị cho ngày vui hoàn hảo của riêng mình rồi đấy! Park Hyatt Saigon đang có chương trình ưu đãi tiết kiệm VND 40,000,000 cho đám cưới mùa Hè từ tháng 5 đến 9-2018. Có điều kiện áp dụng. Liên hệ [email protected] để biết thêm thông tin.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào