Thanh toán

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2014   |   Lượt xem: 4822

Cô dâu Cự Giải không ngần ngại tốn kém bao nhiêu thời gian, tiền bạc và những thứ khác cho ngày trọng đại trong cuộc đời mình. Chẳng gì có thể ngăn cản người phụ nữ này làm sao cho mình và hôn phu một ngày đặc biệt để có thể nhớ suốt cả cuộc đời. Tất nhiên nàng cũng sẽ cân đong đo đếm sao cho cả ý thích của nàng lẫn ý thích của hôn phu đều được thỏa mãn.

Phần lớn những người phụ nữ Cự Giải đều muốn kiểm soát mọi thứ một cách tuyệt đối và kế hoạch đám cưới của nàng cũng không ngoại lệ. Giả sử nàng có thuê người wedding-planner đi chăng nữa thì người này cũng phải lắng nghe như nuốt trọn từng câu từng chữ mà nàng bảo. Nói gì, nghe nấy!

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Nàng Cự Giải trân trọng những kỷ vật và lễ nghi truyền thống từ thế hệ trước và cũng muốn đảm bảo sao cho những thứ ấy tiếp tục đi tới thế hệ sau của mình. Hai màu trắng và xanh huyền bí là hai màu chủ đạo trong đám cưới của Cự Giải. Chúng làm cho mọi thứ trông vừa cổ điển vừa tươi mới, và sự sinh động mà bộ đôi này mang đến sẽ khiến bầu không khí tràn ngập cảm giác chào đón đầy yêu thương.

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Đối với các nàng phù dâu, màu sắc trang phục của họ còn tùy vào nhiều yếu tố, ví dụ như phụ kiện truyền thống đi kèm chẳng hạn. Vì Cự Giải thích phong cách đám cưới truyền thống nên nàng muốn đàn ông sẽ mặc vest đen còn phù dâu sử dụng những phụ kiện nhỏ xinh để không thu hút quá nhiều sự chú ý trong ngày trọng đại của nàng.

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Điều quan trọng nhất với người phụ nữ Cự Giải vẫn là váy cưới của cô ấy. Khi bước vào cửa hàng chọn váy cưới, nàng muốn nhìn thấy chiếc váy mà nàng phải thốt lên: “Chính là đây!”. Bộ váy cưới đó phải thể hiện phong cách, cá tính của nàng: đơn giản, đẹp, thanh lịch và vừa phải. Nếu Cự Giải được thừa kế một chiếc váy cưới cũ, nàng sẽ hiện đại hóa nó lên một chút.

Đám cưới cô dâu Cự Giải

Đối tác của Cự Giải nhiều khả năng là Ma Kết, Song Ngư và Bảo Bình. Trên thế giới, những mỹ nhân Cự Giải cũng khá đào hoa như Selena Gomez, Ashley Tisdale, Lindsay Lohan, Jessica Simpson…

Hương Trà

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Các nàng Cự Giải thường có cá tính rất mạnh mẽ, cảm ơn bài viết với những chia sẽ hay
H
Có vẻ đúng đấy nhỉ.
H
Phải chia sẻ để cô bé tham khảo thôi
H
Cô bạn thân cũng cung cự gjải tháng 12 là cưới nè