Thanh toán

Đám cưới cosplay đẹp-độc-lạ: Võ Tắc Thiên cưới... thần Hy Lạp

Đăng bởi Marry Doe - 19/03/2018   |   Lượt xem: 1830

Để đám cưới thật ấn tượng, đúng nghĩa có một không hai, cặp đôi nhà nọ liền quyết định đầu tư tổ chức đám cưới cosplay cực ngầu.

Kết hôn là việc cả đời, ngày trọng đại phải tổ chức sao cho đáng nhớ, cho độc đáo hết cỡ vì cả đời chỉ có một lần. Đây là dịp cô dâu chú rể thỏa sức lên ý tưởng để cho ra đời đám cưới "độc" nhất. Mới đây, một đám cưới đủ chuẩn "đẹp-độc-lạ" của chú rể Nguyễn Ngọc Cương và cô dâu Hoàng Mỹ Lệ làm không ít người "phục sát đất". Không có lễ đường lộng lẫy, không có nhà hàng xa hoa chứa cả ngàn khách mời, đám cưới cosplay ngoài trời với concept độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Đám cưới cosplay 11 Đám cưới cosplay 12 Không gian ngập hoa tươi cùng ánh đèn lung linh, dăm ba bộ bàn ghế dành cho gia đình và bạn thân. Đám cưới của cặp đôi đặc biệt bởi chủ đề cưới: "Luật là không có luật nào cả". Đám cưới cosplay 2 Đám cưới cosplay 3 Đám cưới cosplay 4 Váy cưới? Vest chú rể? Khách mời xúng xính váy áo? Quên hết đi! Tiệc cưới cũng là bữa đại tiệc hóa trang nơi mọi người hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng khắp Tây Tàu. Từ phim ảnh đến đời thực, hiếm ai không biết Võ Tắc Thiên, thần Zeus Hy Lạp hay chú hề Joker... Đám cưới cosplay 5 Đám cưới cosplay 6Đám cưới cosplay 7 Được biết, cô dâu lẫn chú rể đều là dancer nên đám cưới sáng tạo là điều cả hai cùng hướng tới. Cả hai từ đầu cũng dự định sẽ tổ chức hôn lễ "lầy lội" chứ không theo thủ tục truyền thống. Đám cưới cosplay 8 Đám cưới cosplay"Bản thân vợ chồng mình không thích những thủ tục rườm rà của đám cưới truyền thống, nên muốn rút ngắn nó lại, chỉ làm những cái chính và thêm vào những cái "dở hơi" để tạo không khí thoải mái cho cả mình và cả bạn bè đến dự", Ngọc Cương chia sẻ. Đám cưới cosplay 9 Đám cưới cosplay 10
Đám cưới cosplay 14 Ngọt ngào và lãng mạn, bạn có nhận ra họ là cùng một cặp đôi?
Khác hẳn với phong cách "bựa" trong đám cưới, cặp đôi này đã thực hiện một album ảnh cực tình ở Singapore: Cả đời chỉ có một lần, ai lại không muốn tổ chức đám cưới thật đặc biệt. Ngọc Cương và Mỹ Lệ chọn phá cách theo concept cosplay, còn bạn, đám cưới trong mơ của bạn như thế nào?

Ảnh: Camistry Lab

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhìn vui nhộn và dễ thương quá