Thanh toán

Tiệc cưới cổ tích của cặp đôi "hot" nhất Trung Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2018   |   Lượt xem: 2713

Khép lại 6 năm yêu đương, cặp đôi đồng tính nam ‘hot’ nhất Trung Quốc cuối cùng đã về chung một nhà trong tiệc cưới lung linh như cổ tích.

Nhắc đến cộng đồng LGBT, trên thế giới có một số cặp đôi nổi tiếng đã trở thành nguồn cổ vũ cho những người vẫn đang đấu tranh để sống thật với giới tính của mình và tìm thấy một tâm hồn đồng điệu. Cặp đôi Quintus – Kenny của Trung Quốc là một trong số đó. Ngay tại Việt Nam, hai anh chàng này cũng sở hữu lượng fan hùng hậu.cặp đôi đồng tính nam 6 Quintus và Kenny đã phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể ở bên nhau. Câu chuyện tình yêu có lúc tưởng như đã kết thúc mãi mãi này đã đạt đến một cột mốc quan trọng vào tháng 5-2018 vừa qua: Đám cưới cổ tích với sự chúc phúc của mọi người. Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, sinh năm 1986. Anh chàng là niềm ước mơ của nhiều cô gái khi sở hữu chiều cao 1m92, làm chủ của 3 công ty, chưa kể đến nhiều tài lẻ mà kể ra khiến người ta há hốc vì kinh ngạc: Chơi piano, chơi violin, hội họa, thư pháp và nấu ăn. Đúng chuẩn “soái ca nhà người ta”!cặp đôi đồng tính nam 2 cặp đôi đồng tính nam 3 Kenny – Thẩm Khải Ni, nhỏ hơn người yêu 2 tuổi và cũng tài năng không kém khi tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Stirling (Anh) và cử nhân các ngành Văn học Anh, Quản lý nhân lực. Anh hiện cũng đang sở hữu một công ty về thời trang và mỹ phẩm. Rõ ràng, điểm chung của hai anh chàng giúp họ nhanh chóng nổi bật trên cộng đồng mạng Trung Quốc không chỉ nằm ở ngoại hình lung linh mà còn cả tài năng nữa.cặp đôi đồng tính nam 5 Cả hai còn là tác gia trẻ được săn đón, đều đã từng cho ra mắt một số đầu sách bán chạy như Tứ thế sinh hoa, Thời gian vụn vỡ, đặc biệt là tác phẩm Nhật ký trưởng thành của Kenny, nơi ghi lại câu chuyện tình ngọt ngào mà cũng nhiều trắc trở của họ. Quintus và Kenny biết nhau từ thời còn đi học, nhưng đến năm 2012 mới công khai hẹn hò. Năm 2013, họ đính hôn và lên kế hoạch kết hôn vào năm 2016. Tuy nhiên có vẻ như vì pháp luật Trung Quốc chưa cho phép hôn nhân đồng giới mà đám cưới cổ tích bị trì hoãn tới tận năm nay.cặp đôi đồng tính nam 4 Cuộc sống của hai người thường xuyên được chia sẻ với fan thông qua mạng xã hội, có thể nói là mức độ “ngọt” của họ tới mức làm mù mắt hết cả con dân đang sống kiếp “FA”. Ngay cả những tin nhắn riêng tư cũng khiến người ta phải thốt lên “hai người mà không làm nhà văn thì đúng là uổng phí”!

Tiệc cưới trong mơ

Nói về những chướng ngại vật trước khi đến được cánh cửa hôn nhân, cả hai đều chịu áp lực từ gia đình và dư luận xã hội, Kenny sang Anh du học cũng là vì thế. Tuy nhiên, khoảng cách và định kiến không làm thay đổi được những cảm xúc họ dành cho đối phương.cặp đôi đồng tính nam 10cặp đôi đồng tính nam 12 cặp đôi đồng tính nam Khi Kenny hoàn thành sự học của mình và Quintus đã có sự nghiệp riêng, không gì có thể ngăn cản họ trở về bên nhau. Đây chính là điều khiến cho câu chuyện tình yêu của Quintus – Kenny có ý nghĩa lớn lao đối với gia đình họ và cả cộng đồng LGBT trên khắp thế giới.cặp đôi đồng tính nam 7 cặp đôi đồng tính nam 11 Trong khung cảnh lãng mạn và sang trọng ở lâu đài Peckforton (Anh), cặp đôi đã trao nhau nhẫn cưới và lời thề nguyện trong sự chứng kiến của gia đình, người thân, bạn bè.cặp đôi đồng tính nam 9 cặp đôi đồng tính nam 13cặp đôi đồng tính nam 8 Giọt nước mắt hạnh phúc và cái nhìn nồng ấm họ trao nhau lúc đó sẽ theo họ trên suốt chặng đường tay trong tay sánh bước mãi về sau!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào