Thanh toán

Tiệc cưới ngập tràn sắc vàng Hoàng gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2018   |   Lượt xem: 3266

Sau hôn lễ hoành tráng tại Cần Thơ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đã tổ chức tiệc cưới theo phong cách Hoàng gia tại quê nhà chú rể - An Giang.

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hoa hậu Đại dương Thu Thảo không chỉ tổ chức hôn lễ tại quê nhà cô dâu - Cần Thơ mà còn chiêu đãi người thân bạn bè tại quê nhà chú rể - An Giang.

Đám cưới tại An Giang của Đặng Thu Thảo

Sau 3 năm hẹn hò và tìm hiểu, chú rể Phúc Thành đã chính thức nắm tay cô dâu bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của họ hàng và bạn bè hai bên. Ai cũng cảm thấy vui mừng cho đôi uyên ương "trai tài gái sắc" này. đám cưới đặng thu thảo đám cưới đặng thu thảo 2 Tiệc cưới tại An Giang, nàng Hậu sử dụng sắc vàng đồng Hoàng gia làm tông chủ đạo cho hôn lễ. Cũng tương tự đám cưới của Đặng Thu Thảo tại Cần Giờ,  mỹ nhân sinh năm 1995 cũng trang trí không gian tiệc cưới với hoa lụa và hoa thạch thảo. đám cưới đặng thu thảo 3 đám cưới đặng thu thảo 4 Điều này đã mang đến cảm giác tươi mới, giúp không gian hôn lễ như bừng sáng, đầy sức sống. Ê-kíp thực hiện đã mất hơn 11 tiếng để giúp người đẹp hoàn thiện các khâu trang trí sang trọng này. Tại đám cưới ở An Giang, nàng dâu mới chọn cho mình chiếc váy cưới màu vàng đồng đẹp lung linh từ NTK Lê Long Dũng. đám cưới đặng thu thảo 1 Điểm nhấn của bộ váy chính là phần thân xòe lộng lẫy, "hô biến" Thu Thảo thành nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Sánh bước bên nàng dâu mới là chú rể Phúc Thành với bộ vest đẹp lịch lãm và oai vệ. đám cưới đặng thu thảo 5 đám cưới đặng thu thảo 6 đám cưới đặng thu thảo 7 Vào 25-11 vừa qua, đám cưới của Hoa hậu Đại dương 2014 được tổ chức theo phong cách thanh lịch, sang trọng với sắc trắng làm tông chủ đạo. Không gian đám cưới Đặng Thu Thảo khiến khách mời "choáng ngợp"' với hơn 500 cành lan trắng và 2.000 bông hồng kiêu sa, lộng lẫy. Trước đó, Hoa hậu Đại Dương 2014 cũng tiết lộ trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay căng thẳng quá mức. Trong mắt nàng dâu mới, "một nửa" của cô không giàu có về vật chất nhưng anh lại là người rất giàu tình cảm và sự chân thành. đám cưới đặng thu thảo 8 đám cưới đặng thu thảo 9 Trong một lần chia sẻ trước giới truyền thông, Đặng Thu Thảo cho biết: "Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi". đám cưới đặng thu thảo 10 Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Đây chính là “bệ phóng” giúp cô vững bước tiến vào làng giải trí Việt. Với nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, mỹ nhân 9x đã hoạt động trong vai trò diễn viên và người mẫu. đám cưới đặng thu thảo 10 Đặng Thu Thảo đã tham gia nhiều show diễn tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu… Gần đây, hai bộ phim mà người đẹp tham gia đang phát sóng trên màn hình nhỏ là Hoàng tử anh ở đâu và Nhà ông Hoàng có ma.

Ảnh: LanGee The Wedding & Event

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào