Thanh toán

Đám cưới "dát vàng" của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới

Đăng bởi Marry Doe - 29/06/2017   |   Lượt xem: 1328

Cặp đôi thoạt nhìn tưởng có nhiều điểm khác biệt song tính cách lại giống nhau đến không ngờ. Ngay buổi gặp mặt thứ hai, Đăng Ninh đã khẳng định sẽ cưới Huyền Trang làm vợ...

Tháng 5 năm 2016 - thời điểm Huyền Trang và Đăng Ninh gặp nhau, cả hai khi đó đều đang "ế". "Lần đầu gặp chỉ ấn tượng là anh ấy... rất xấu. Cách ăn mặc cũng xấu với phong cách thời trang thịnh hành từ khoảng... chục năm về trước. Trong khi đó, mình là là người duy mỹ, thích những người có gu ăn mặc", cô dâu Trang chia sẻ về cảm nghĩ sau lần đầu gặp mặt chú rể của mình.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 1.

Cô dâu Huyền Trang rạng rỡ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Trang những tưởng nếu kiên trì tìm hiểu thêm thì sẽ khám phá được ưu điểm của chàng trai mà bạn bè giới thiệu. Nhưng không, càng tiếp xúc với Ninh, cô nàng càng tuyệt vọng khi "anh ấy chẳng được điểm gì cả, vừa không đẹp vừa không cao, lại hói và... vô duyên nữa chứ".

Dù không ưng ngay từ đầu nhưng Trang vì nể người bạn làm cầu nối nên tiếp tục cho cả hai thêm cơ hội. Tuy nhiên, thái độ của cô trong những lần đi chơi tiếp theo vẫn khá lạnh lùng. Lúc đó Trang có cảm giác hơi xấu hổ vì Ninh không có đủ các tiêu chuẩn như cô đặt ra. Thế nên cô không thích xuất hiện cùng anh ở nơi công cộng, toàn bắt anh ngồi trên xe đi cả chục cây số.

Gặp gỡ được vài lần, Trang định "đẩy" Ninh qua cho một cô bạn đồng nghiệp nhưng không thành. Nguyên nhân là bởi Ninh nằng nặc nói với cả Trang và cô bạn đồng nghiệp kia rằng người anh thích chỉ có Trang. Lần ấy, dù khó xử với đồng nghiệp nhưng trong lòng Trang cũng "hơi nở hoa một chút".

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 2.

Cặp đôi quen nhau do bạn bè mai mối.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 3.

Ngay lần gặp thứ hai, Ninh xác định sẽ cưới Trang làm vợ.

Không đẹp trai, không cao ráo, không phong cách cũng chẳng lãng mạn, Ninh cưa đổ Trang chung quy cũng nhờ hai chữ "chai mặt", hay nói cách khác là kiên trì. Cụ thể, đến ngày thứ 13 - 14 quen nhau, cuối cùng chàng cũng nắm được tay nàng. Điều đáng ngạc nhiên nhất là bên ngoài Trang có vẻ tự tin, nhanh mồm nhanh miệng, tự tin là vậy nhưng đến lúc nắm nay, cô nàng hoàn toàn chẳng giống phụ nữ thế kỷ 21 khi mặt mũi đỏ tưng bừng, còn thẹn thùng giật tay ra như thiếu nữ chưa 18.

"Mình nhanh chán, tính cách sáng nắng chiều mưa, khó chịu vô cùng nhưng anh vẫn chịu được. Anh là người đàn ông chân thành, bền bỉ nhất mình từng quen. Chưa hết, tuy nhìn qua có vẻ khác nhau một trời một vực nhưng tính cách hai đứa lại giống nhau nhiều đến lạ lùng. Thậm chí vào buổi gặp thứ hai, mình và anh đều cảm thấy như đang nói chuyện với một phiên bản khác giới tính của mình. Cũng trong buổi gặp thứ hai ấy, anh nói chắc như đinh đóng cột sẽ lấy mình làm vợ", Trang kể về lý do khiến cô dần mở lòng với Ninh.

Ngoài kiên trì, chân thành và tâm đầu ý hợp với mình, Trang còn yêu mến Ninh ở một điểm đó là vững vàng, đáng tin cậy. Đối với Trang đó là ưu điểm tuyệt vời nhất của anh. "Những khi mình mệt mỏi, muốn buông bỏ tất cả thì chỉ còn lại anh bên cạnh động viên. Anh là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Khi mình đau ốm, anh sẵn sàng vào bếp nấu ăn, chăm sóc cho mình. Mình rất cảm động những hành động đó bởi anh vốn là con một, từ trước đến nay đâu phải làm gì cho ai, chứng tỏ khi yêu mình anh đã có sự thay đổi theo chiều hướng tốt lên", Trang giãi bày.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 4.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 5.

Trong cuộc nói chuyện, Trang cứ nhắc đi nhắc lại chuyện chồng mới cưới của mình chẳng hề tâm lý hay lãng mạn. Trong mối quan hệ này, người chủ động mang lại bất ngờ và lãng mạn thường là Trang. Còn cô muốn gì là phải nói thẳng thì anh mới hiểu và đáp ứng. Tóm lại, trong mắt Trang, Ninh là một người đàn ông khô khan toàn tập!

"Lần đầu tiên anh tặng quà mình là vào khoảng 10 ngày quen nhau. Món quà đó là một cốc nến thơm. Sau này mình mới biết anh lấy cốc nến ấy ở... phòng thờ nhà anh ra, do mẹ anh mua về", Trang dở khóc dở cười kể về món quà đầu tiên nhận được từ chồng.

Giữa tháng 5 vừa qua, cũng là tròn 1 năm quen biết, cặp đôi giúp nhau "thoát ế" Trang - Ninh đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, họ hàng và bạn bè. Đối với cả hai, đám cưới là dịp đặc biệt nhất trong đời nên Trang mong mọi thứ sẽ được như ý để sau này bản thân và con cái xem lại vẫn cảm thấy hài lòng, xúc động. 

Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tường, cô dâu Trang đã "chấm" tông màu đen - trắng - vàng đồng cho đám cưới. Trang cho rằng ba màu này kết hợp với nhau sẽ tạo hiệu ứng cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Kết quả, cặp đôi đã có một không gian tiệc cưới long lanh, thể hiện rõ cá tính và cái gu của nhân vật chính. Trang cũng bày tỏ rằng vợ chồng cô rất biết ơn hai bên gia đình khi cho phép cả hai tổ chức đám cưới theo ý mình.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp trong đám cưới của Huyền Trang và Đăng Ninh:

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 6.

Tiệc cưới sang trọng với tông màu chủ đạo đen - trắng - vàng đồng.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 7.

Các cành cây khô dùng để trang trí bàn tiệc được sơn màu vàng đồng theo mong muốn của cô dâu chú rể.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 8.

Tiệc cưới trang trí tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cần có.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 9.

Ánh sáng trong buổi tiệc được "gia giảm" một cách khéo léo, chuẩn xác.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 10.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 11.

Tông màu đen thường ít được sử dụng trong đám cưới, tuy nhiên nếu sử dụng một cách khéo léo sẽ tạo hiệu quả ấn tượng, sang trọng, hiện đại mà không bị nặng nề.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 12.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 13.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 14.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 15.

Chú rể Ninh có đam mê và vốn hiểu biết sâu rộng về cà phê, gia đình có truyền thống nhiều năm làm cà phê nên món quà dành tặng quan khách tới tham dự lễ cưới là hộp quà đựng cà phê với bao bì được thiết kế vô cùng nhã nhặn.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 16.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 17.

Đám cưới dát vàng của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã khăng khăng đòi cưới - Ảnh 18.

 

Decor and Wedding Planner: Lutèce Wedding and Party Planner

Photo: BOKEH LAH Photo/ Venue JW Marriott Hanoi/ Dress: Calla Luxury Limited

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có tiền thuê Planner Wedding là đám cưới trở nên sang chảnh liền hi
N
Cách trang trí đẹp thật, rất sang trọng. Chiếc váy cô dâu mặc rất đẹp, chúc đôi bạn luôn hạnh phúc bên nhau
H
đúng là cực kỳ sang chảnh.