Thanh toán

Lộ diện loạt ảnh cưới lung linh của em gái Trấn Thành và bạn trai Hồng Kông

Đăng bởi Marry Doe - 15/01/2018   |   Lượt xem: 12709

Ngày 13-1 vừa qua, đám cưới em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng nhất nhì TP.HCM ngay trung tâm quận 1. Được biết cả hai quyết định "về một nhà" sau gần 3 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Cách đây ít lâu, cộng đồng mạng đã đoán già đoán non về ngày tổ chức đám cưới em gái Trấn Thành là Huỳnh Mi và bạn trai người Hồng Kông. Bởi những ngày qua, cả cô dâu và chú rể đều không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ thông tin về đám cưới trong mơ trên trang cá nhân. Đám cưới em gái Trấn Thành 06 Cả hai đều không trực tiếp khoe thiệp cưới lẫn danh sách khách mời trên mạng xã hội. Thế nhưng hình ảnh thiệp cưới của Huỳnh Mi đã lộ diện ngay sát ngày cưới. Đám cưới em gái Trấn Thành 09 Đám cưới em gái Trấn Thành 02 Tấm thiệp cưới màu sắc trang nhã, điểm xuyết hoa văn ren cùng phông chữ chữ bay bướm nhận được lời khen ngợi hết lời bởi nét tinh tế, nữ tính hệt như những gì người ta nhìn thấy ở nàng dâu Huỳnh Mi. Đám cưới em gái Trấn Thành 2 Trước đó, 29-7-2017, hôn phu của Huỳnh Mi đã đăng một bức ảnh ôm hoa, quỳ gối, cầu hôn người yêu trong chuyến ngao du Hàn Quốc cùng dòng chú thích ngọt ngào: "Say yes and be my angel (Hãy nói đồng ý và trở thành thiên thần của riêng anh nhé)". Đám cưới em gái Trấn Thành 3 Còn Huỳnh Mi đã nhiều lần nhắc đến chuyện sắp đám cưới ngay từ đầu 7-2017 làm nhiều người liên tục chúc mừng và đón đợi tin vui. Đám cưới em gái Trấn Thành 11Đám cưới em gái Trấn Thành 03 Tiệc cưới được tổ chức ở một nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Q.1, danh sách khách mời tương đối hạn chế. Khi đến dự tiệc cưới, khách mời đều cần lưu ý những quy định rõ ràng như: Chỉ đi đúng số người ghi trên thiệp mời, yêu cầu diện trang phục có màu đen hoặc xanh navy, quan khách cần mang thiệp mời để được xác nhận... Đám cưới em gái Trấn Thành 4 Đám cưới em gái Trấn Thành 11 Đêm 13-1, khách mời không khỏi ngỡ ngàng trước không gian đám cưới ngập tràn hoa tươi. Từng chi tiết nhỏ xíu được trang trí cẩn thận, chỉn chu hết sức có thể.
Đám cưới em gái Trấn Thành 7 Không gian đám cưới em gái Trấn Thành ngập sắc hoa lãng mạn, sang trọng
Đám cưới em gái Trấn Thành 10 Đám cưới em gái Trấn Thành 8 Đám cưới em gái Trấn Thành 6 Trong ánh sáng tím trắng dịu nhẹ, cô dâu xinh xắn diện váy cưới bồng bềnh, đội vương miện tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Chú rể cũng không kém phần điển trai trong bộ vest tuxedo trắng - đen lịch lãm.
Đám cưới em gái Trấn Thành 5 Bố Huỳnh Mi tự hào dắt tay con bước lên sân khấu
Đám cưới em gái Trấn Thành 12 Cặp đôi rạng rỡ hạnh phúc trong ngày vui
Đám cưới em gái Trấn Thành 9 Đám cưới em gái Trấn Thành 04 Anh xã của cô nàng là người Hồng Kông đã làm việc tại Việt Nam trong thời gian dài. Trên trang Facebook cá nhân, anh chàng nhiều lần chia sẻ các dòng trạng thái bằng tiếng Việt khá rành rẽ, phong cách đối đáp hài hước, lịch thiệp. Đám cưới em gái Trấn Thành 10
Đám cưới em gái Trấn Thành 14 Chú rể cùng dàn phụ rể "nhắng nhít"
Đám cưới em gái Trấn Thành 13 Đội phụ dâu của cô dâu cũng chẳng kém cạnh
Đám cưới em gái Trấn Thành 05 Trước khi cưới, cặp đôi cũng thường xuyên vi vi du lịch khắp nơi và chia sẻ nhiều ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không ngại đến tham dự các chương trình, sự kiện do Trấn Thành và Hari Won biểu diễn. Đám cưới em gái Trấn Thành 1 Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi. Cô nàng đã tốt nghiệp tại một trường đại học quốc tế ở TP.HCM.  Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng song Huỳnh Mi không thích hoạt động nghệ thuật như anh trai mà quyết định tập trung vào con đường riêng. Hiện cô đang thử sức với công việc kinh doanh riêng với sự hỗ trợ từ anh trai. Vậy là, sau gần 3 năm gắn bó với anh người yêu ngoại quốc, nàng "hot girl" Huỳnh Mi đã chính thức trở thành "vợ người ta". Cặp đôi đang hào hứng cùng bắt đầu một hành trình mới, ngọt ngào và ấm áp không kém thuở mới yêu.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào