Thanh toán

Đám cưới Handmade của cô nàng Xữ Nữ

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2014   |   Lượt xem: 3382

Tặng những cô nàng Xử Nữ và những ai đang yêu một cô nàng Xử Nữ. ^_^

- Mình kết hôn nhé em!
- Dạ.

Xử Nữ là cô nàng thông minh. Đủ khôn khéo để khiến bạn đưa ra lời cầu hôn lúc nàng muốn. Nếu không, bạn cũng đừng lo. Nàng sẽ chủ động đặt vấn đề. Và, giờ thì, cưới thôi…

- Đám cưới có quá trời thứ chuẩn bị luôn. Lại còn nhiều kiểu, nhiều dạng nữa chứ! Anh đang đau hết cả đầu, không biết nên chọn loại nào!

Bạn đừng lo. Cô nàng Xử Nữ đã nghĩ đến cả rồi. Nàng có khi còn nghĩ xong hết rồi trước khi bạn cất lên câu than vãn đấy! Hãy yên tâm bởi người phụ nữ của bạn là người rất chu đáo và tâm lí.

Đám cưới handmade, nàng đã nghĩ đến nó từ lâu rồi.

1. Hoa cưới:  
- Em thích tự làm hoa cưới. Đẹp mà để được lâu nữa. - Ừ! Em khéo tay thế làm hoa cưới chắc chắn sẽ rất đẹp.

Nàng là người tỉ mỉ và cầu toàn. Những gì không phải do đích thân mình làm thì không yên tâm được. Xử Nữ khéo tay, đó là điều hiển nhiên. Nếu không làm được, nàng sẽ cảm thấy khó chịu đứng ngồi không yên. Rồi nàng sẽ tập làm cho đến bao giờ được mới thôi. Dưới cái danh nghĩa khéo tay mà mọi người tưởng đó là hiển nhiên, thực sự lại là kết  quả của quá trình kiên trì tập luyện.

Hoa cưới vốn là vật quan trọng trong đám cưới của nàng. Nàng sẽ cầm nó theo mình trong suốt buổi lễ. Giao cho người khác làm sao nàng có thể yên tâm được! Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy sản phẩm nàng làm ra khi mà sự sáng tạo cũng là một đặc điểm dễ nhận dạng của một Xử Nữ. Nó sẽ vừa độc, vừa lạ mà lại đẹp vô cùng cho coi.

Bằng giấy hay bằng vải đây? Hay làm bằng lông vũ nhỉ?… Nàng đắn đo suy nghĩ hồi lâu. Tuy vậy, nàng sẽ nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho bản thân. Sự quyết đoán sẽ là phương thuốc cho sự lựa chọn khó khăn này.

Nàng thích những màu nhẹ nhàng. Hẳn rằng bạn đã đoán ra màu hoa cưới sẽ là màu gì rồi đó. Nếu không phải trắng thì sẽ là màu kem sữa hoặc hồng phấn. Nếu đoán đúng ý nàng thì nàng sẽ vui vẻ không ngần ngại tặng ngay bạn một nụ hôn đâu.

2. Phông cưới:  
- Anh nè, anh nè! Nếu làm phông kiểu này sẽ rất đẹp. Em nghĩ rồi, hoa vàng và xanh nước biển đậm đậm một chút. Anh thấy được không? - Sao không dùng màu đỏ, em mặc áo cưới trắng sẽ nổi. - Không đâu, người ta nhìn vào sẽ thấy em chìm nghỉm trong đó mất. Em không thích đỏ. Nhìn nóng lắm. Em sẽ làm nhiều kiểu hoa gắn lên cho thật đặc biệt.
Nàng là người thiên về lí trí. Luôn đứng trên phương diện người ngoài cuộc để đánh giá. Nàng sẽ không ngần ngại nói thẳng hay bộc lộ rõ quan điểm của mình. Nhất là với người mà nàng tin tưởng. Bạn sẽ há hốc mồm vì ngạc nhiên khi có những lúc nàng chia sẻ mà cảm giác như chuyện đó chẳng phải là chuyện của nàng. Bởi vậy, người đầy tính lí trí như nàng sẽ biết tính toán thiệt hơn để chọn ra lựa chọn tối ưu nhất. Tuy vậy, nàng vẫn hỏi ý kiến của bạn. Tại sao? Bởi vì nàng muốn bạn được đưa ra ý kiến của mình. Nàng muốn bạn được “ra oai”, được “thể hiện”. Đàn ông tính tự cao đầy mình mà. Nàng biết cả đấy, sự nhạy bén của phụ nữ quả thật không thể coi thường. Nhưng bạn đừng mừng vội. Nàng chỉ hỏi thế thôi chứ đã tính toán hết cả rồi. Nếu bạn cũng đồng ý thì không sao. Nhưng nếu không, nàng sẽ đưa ra đủ lí lẽ và dẫn chứng để thuyết phục bạn. Bạn không nói lại nổi nàng đâu. Mà nàng càng nói bạn sẽ càng thấy có lí đó. Bạn sẽ phải nghe theo lời nàng thôi. Thế là, mọi việc vẫn tiến ra theo dự định của nàng mà nàng lại được cái danh tâm lí, tôn trọng chồng. Và bạn, bạn sẽ cảm thấy phổng mũi khi được hỏi và thấy mình thật là quan trọng. Bạn lại nhận ra thêm một điều rằng: “Cô ấy tâm lí mà lại còn biết lo toan, thật là một người phụ nữ tốt”. Đúng là một sự gian xảo đầy ngọt ngào! 3. Thiệp cưới:  
- Em không định tự mình đì-zai thiệp cưới luôn đó chứ?
- Sao lại không cơ chứ. Hì.
Đã là đám cưới handmade thì nàng sẽ không ngại ngần gì làm luôn thiệp cưới đâu. Nàng có khi còn có ý định làm thêm cả tá thứ đồ khác nữa ấy chứ. Bạn không cần phải ngạc nhiên nhé! Sự mơ mộng của họ sẽ được chuyển tải vào trong những tấm thiệp cưới. Sự khéo léo của họ thì bạn biết rồi đó. Nhưng với một dịp quan trọng mà họ có cơ hội để trổ tài thì những lời xuýt xoa khen ngợi dàng tặng cho họ không hề sai chút nào. Cô ấy vẻ bề ngoài có thể lãnh đạm và tự tôn, cho là mình có thể làm được mọi thứ mà chẳng cần ai cả. Tuy vậy, nội tâm nàng là một người yếu đuối. Vẻ ngoài trầm lặng nhưng trong lòng thì lúc nào cũng muốn được che chở, yêu thương. Nàng cần được quan tâm hơn ai hết. Đừng ngại ngần nói câu: “Để anh giúp!” nếu bạn thực sự là người yêu của nàng. Khi đã bật tín hiệu đèn xanh cho nàng biết thì nàng sẽ dễ dàng đưa ra lời nhờ cậy. Nếu bạn không nói thì dù cạy miệng, nàng vẫn cảm thấy quá khó khăn khi nhờ cậy sự giúp đỡ. Bởi tính tự cao của nàng khá lớn. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Dù chỉ là “chân chạy việc” cho nàng nhưng uy tín của bạn sẽ cực kì lớn đó. Sự tin tưởng của nàng sẽ tăng cao lên kha khá sau vụ này, đó là một  sự thật hiển nhiên! Bạn biết không? Một đám cưới handmade cần chuẩn bị rất nhiều. Hẳn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. Đừng vội nản. Khi nhận được thành quả, bạn sẽ hạnh phúc vô cùng khi cùng  nắm tay người mình yêu thương, tận hưởng những sản phẩm do công sức cùng nhau  bỏ ra. Đặc biệt hơn , những trải nghiệm của hai người sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên được. Nàng giỏi tính toán, thế nhưng tình yêu với bạn không nằm trong sự tính toán của nàng. Nàng muốn có một đám cưới thật ý nghĩa thay vì một đám cưới xa xỉ, một quá trình cùng nhau đi đến hạnh phúc thay vì một sự sắp đặt sẵn rồi hưởng thụ,…. Muốn mọi thứ thật hoàn hảo thật ra cũng chỉ là muốn bạn được vui, muốn được tạo nhiều kỉ niệm đẹp với bạn, và cũng để trổ tài khéo léo để bạn còn khoe với chiến hữu nữa chứ. Nàng luôn dạt dào tình cảm. Và, chỉ cần được yêu thương, với nàng thế là đủ rồi. Bạn còn ngại gì mà không tổ chức đám cưới handmade với cô nàng Xử Nữ của mình đi. Nguyễn An  

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ung ho chi bai thi nay voi nha http://www.marry.vn/blog/76557-mai-am-yeu-thuong
M
cô nàng xử nữ thật dễ thương nhỉ, dễ gây ấn tượng cho đối phương nhỉ
T
Đám cưới của cô nàng Xử Nữ thật tuyệt
P
Ban lam dc roi nek ^^
P
cũng hay, hãy tiếp tục phát huy nhé em
H
nghe hay ghê
B
cố gắng phát huy tiếp nhé :)))
L
ừ, nàng cứ nghĩ tiếp đi ak
T
hay
H
Hehe anh là chú rể Xữ Nữ, đặt hàng em một bài viết :3