Thanh toán

Đám cưới không có chú rể và tâm sự của cô dâu đơn thân

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2016   |   Lượt xem: 1002

Câu chuyện tình xúc động cho bạn biết sức mạnh của tình yêu

Một trong những câu chuyện gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng những ngày qua, đó là câu chuyện gây xúc động về một đám cưới kỳ lạ thiếu vắng chú rể cùng tâm sự buồn của cô dâu đơn thân đến từ Long An.

Theo đó, cô gái tên Thư và người yêu quen nhau được hơn nửa năm, đã phải chia xa nhau khi anh đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc mà ở trong đám cưới ấy, chú rể sẽ hát tặng cô dâu bài “Suy nghĩ trong anh” là động lực để cô gái chờ đợi người yêu của mình hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc. Nhưng số phận quá đỗi đắng cay khi ngày anh được nghỉ phép về thăm gia đình, trên đường đến gặp vợ sắp cưới và đứa con chưa chào đời, anh không may gặp tai nạn và qua đời khi đang trên đường đi cấp cứu. Lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc ngày nào tưởng như sẽ không thực hiện được nữa. Nén lại đau buồn, Thư đã khiến nhiều người phải thực sự nể phục nghị lực của cô khi cùng hai bên gia đình quyết định tổ chức lễ cưới như đã định.

Bức hình cưới được ghép một cách thô sơ của cô dâu nghị lực.
Bức hình cưới được ghép một cách thô sơ của cô dâu nghị lực.

Không có chú rể nhưng đám cưới vẫn được diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.
Không có chú rể nhưng đám cưới vẫn được diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

 

3 câu chuyện tình rơi lệ cho bạn biết sức mạnh của tình yêu

3 câu chuyện tình rơi lệ cho bạn biết sức mạnh của tình yêu

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu đơn thân trong ngày cưới vắng chú rể.
Nụ cười hạnh phúc của cô dâu đơn thân trong ngày cưới vắng chú rể.

“Em sợ anh ấy buồn khi không có em. Còn bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi khác hẳn rồi. Em sợ những gì đã hứa hẹn chưa thành hiện thực thì ở nơi đó anh ấy sẽ rất buồn. Tất cả những gì em đã từng làm là em muốn anh ấy vui khi có mặt em ở đó, bây giờ cũng vậy. Hứa sẽ cưới nhau thành vợ thành chồng. Anh ấy hứa anh ấy về sẽ cưới em. Nhưng ông trời đã sắp đặt mọi chuyện như thế này, thì bây giờ em vẫn là cô dâu của anh ấy. Em rất hạnh phúc khi làm những điều này.” - Thư chia sẻ

Ghé thăm trang cá nhân của Thư, chắc hẳn nhiều người sẽ nhói lòng khi đọc những tâm sự buồn bã cùng nỗi niềm nhớ thương người chồng xấu số của cô gái trẻ. Là hình ảnh chiếc giường cưới đẹp đẽ nhưng niềm vui không trọn vẹn trong đêm tân hôn, là cơi trầu xin dâu nằm lẻ loi một góc phòng… Không có sự hiện diện của chú rể, đám cưới hạnh phúc của đôi bạn trẻ vẫn diễn ra trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Có lẽ, mọi người đều tin rằng, ở một nơi xa nào đó, chàng trai vẫn luôn dõi theo và đang mỉm cười hạnh phúc trong ngày vui của mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hy vọng em ấy sẽ vượt qua và sẽ hạnh phúc
C
trong xã hội này thật hiếm thấy được tình cảm chân thành như thế này
C
thương cô dâu quá, chị thật xúc động trước tình cảm em dành cho người đã mất
H
ngưỡng mộ tình cảm của cô dâu dành cho người yêu
H
mình thật sự xúc động khi đọc bài viết này
L
Cô gái này thật đáng để ngưỡng mộ về em
P
Đọc mà không cầm được nước mắt, hãy cố lên em gái!
L
Nhìn cô dâu thương quá, chúc em mãi vui vẻ và may mắn