Thanh toán

Đám cưới Nhật Anh Trắng gây sốt vì bản rap "Ông bà sui" cực chất

Đăng bởi Marry Doe - 12/01/2018   |   Lượt xem: 1850

Hai bên sui gia đọc rap thay lời phát biểu, chú rể thức thâu đêm dựng clip. Đám cưới Nhật Anh Trắng - Vblogger Youtube Chanel Trắng TV thực sự xứng danh là đám cưới "chất chơi" nhất Vịnh Bắc Bộ.

"Đám cưới trong mơ", "đám cưới bá đạo nhất hệ mặt trời"... là những nhận xét của cư dân mạng dành cho màn biểu diễn của bố mẹ cô dâu, chú rể trong đám cưới Nhật Anh Trắng.

Bài rap bá đạo trong đám cưới Nhật Anh Trắng

Thay vì lên sân khấu phát biểu, gửi lời cảm ơn quan khách, cũng như chúc phúc hai con như bao đám cưới khác, hai bên thông gia quyết định "phá cách" bằng màn hát rap vui nhộn. Không thua kém bất cứ một rapper nào, bố mẹ chú rể mở đầu bài rap với giọng rap cực chất: "Tôi là bố chú rể. Tôi - mẹ chồng đây. Con dâu đâu rồi? (huh) Nào bơi vào đây! Con yên tâm, nhà mình chào mừng con về đây!" Nhà gái cũng tiếp lời: Tôi Đinh Văn Hà - quân chủng phòng quân Không quân và là bố vợ mà!... Không chỉ trổ tài "bắn" rap, các phụ huynh còn nhún nhảy theo nhạc và tạo dáng đầy "xì tin". Bài rap thực sự mang lại không khí sôi nổi có 1 không 2 cho buổi tiệc cưới. Tất cả khách dự đều hò reo cổ vũ cho sự "chất chơi" của đôi sui gia chú rể Nhật Anh và cô dâu Trang Đinh.

Cộng đồng mạng dậy sóng vì bài rap "ông bà sui"

Bài rap được tài khoản Facebook Hiếu Hoàng Chu - một khách mời trong đám cưới Nhật Anh Trắng ghi lại và đăng tải vào tối 11-1 vừa qua. Sau khi lên sóng, bản rap cực chất này đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Clip thu hút hơn 710.000 lượt xem, 11.000 lượt thích, 3.000 bình luận cùng hơn 2.500 lần chia sẻ chỉ sau ít giờ xuất hiện. Hàng nghìn ý kiến đã được đăng tải để thể hiện sự ngưỡng mộ với các ông bố bà mẹ.
đám cưới Nhật Anh Trắng 3 Sự "chất chơi" của đôi sui gia khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ
Các fan còn tỏ ra ghen tị ra mặt khi Nhật Anh Trắng - Trang Đinh vì có những phụ huynh quá sức dễ thương. Tuy nhiên cũng có vài ý kiến trái chiều. Họ cho rằng cha mẹ cô dâu chú rể ở vị trí chủ hôn cần giữ hình ảnh trang trọng nên việc đọc rap là không phù hợp.

Quá trình thực hiện với tốc độ ánh sáng

Nhật Anh chia sẻ clip rap trong đám cưới là do chính anh tự nghĩ ra, viết lời và nhờ bố mẹ hai bên thực hiện. Việc thuyết phục người lớn quay rap cũng khá dễ dàng. Do chỉ cần một người đồng ý là các người khác đều tham gia.
đám cưới Nhật Anh Trắng 4 Bố mẹ hai bên đều rất hiện đại nên việc thuyết phục quay clip đọc rap khá dễ dàng
Anh chia sẻ thêm do thời gian gấp rút nên phải nhờ bố mẹ quay clip này ngay trước ngày cưới một hôm. Cả hai nhà vừa dựng rạp cưới xong đã đứng luôn ở đó để tranh thủ quay.

Chú rể Nhật Anh Trắng là người dựng clip nên phải thức đến 4h sáng mới xong. Tuy hơi lo vì hôm sau cưới mà hôm trước lại thức đêm. Nhưng vì niềm vui của anh em bạn bè và họ hàng hai bên thì anh đành chịu khó để hoàn thành.

Đôi nét về chú rể Nhật Anh Trắng

Nhật Anh Trắng tên thật là Bùi Nhật Anh, 27 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh là chủ nhân của các bản nhạc chế và giọng ca chính của kênh Trắng TV - một Youtube Chanel khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Cô dâu của Nhật Anh là Trang Đinh, hiện kinh doanh ở Hà Nội. Đôi trẻ trải qua 2 năm yêu nhau trước khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 4/1 và kết hôn ngày 11/1.
đám cưới Nhật Anh Trắng Nhật Anh và Trang Đinh rất đẹp đôi trong ngày thành hôn
Sau đám cưới, Nhật Anh và vợ sẽ đến Hàn Quốc để hưởng tuần trăng mật. Anh cũng chia sẻ sẽ nghỉ nghơi 1 tháng trước khi bắt đầu các dự án mới của mình. Có thể thấy sau đám cưới "phim trường" của đạo diễn Võ Thanh Hòa, đám cưới Nhật Anh Trắng lại tiếp tục gây sốt người hâm mộ bởi bài rap cực chất. Chúng ta cùng chờ đợi liệu trong mùa cưới 2018 này, làng giải trí lại có thêm một đám cưới độc đáo nào nữa nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào