Thanh toán

Đám cưới thời ông bà anh cực 'lầy lội' của cặp đôi An Giang

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2018   |   Lượt xem: 3889

Phong cách Reply 1990 đang "làm mưa làm gió" trong những đám cưới Việt năm. Các nàng hãy cùng Marry chiêm ngưỡng bộ ảnh đám cưới mang hơi thở những năm 90 'độc nhất vô nhị' của đôi uyên ương An Giang nhé.

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, đôi uyên ương nào cũng muốn ghi lại dấu ấn trong hôn lễ bằng những ý tưởng, hình ảnh mới lạ, độc đáo hơn so với đám cưới truyền thống.

Đám cưới thời "ông bà anh"

Đôi thì chọn cách thực hiện MV hát nhép cực "cool", đôi thì không quản ngày đêm ra sức dàn dựng đám cưới như cổ tích trên biển, đôi lại chọn rước dâu bằng xe công nông... đám cưới 12
đám cưới 1 Cô dâu chú rể sử dụng tên dân dã trên bảng tên ngày cưới
Chung quy là vì đôi nào cũng muốn ngày vui diễn ra với chút sáng tạo và độc đáo để tạo được dấu ấn riêng trong lòng các vị khách mời. Mới đây, cư dân mạng đã phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng đám cưới theo concept "ông bà anh" mang đậm hơi thở những năm 1990.
đám cưới 2 Bộ ảnh giành được nhiều sự thích thú từ các bạn trẻ
Không chỉ hai nhân vật chính diện áo cưới thời "ông bà anh" mà dàn bưng và đỡ tráp cùng các vị khách mời đều nhiệt tình chuẩn bị trang phục mang hơi hướng những năm 90.
đám cưới 3 Không gian thanh bình của làng quê thời xưa được tái hiện rõ nét trong bộ ảnh
Công phu hơn là cặp đôi đã chọn cách viết tên dân dã như "Cậu Tèo" và "Cô Mít". Ngày vui của đôi uyên ương cực đáng yêu này đã diễn ra vào 22-8 tại xã Long Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. đám cưới 4 Anh Mai Quang Tuyến - người thực hiện bộ ảnh tiết lộ trên trang các nhân: "Đám cưới vui nhất, chất chơi nhất từ trước tới giờ. Để làm được như vậy rất công phu nha, từ sự đồng ý của người lớn, tới độ lầy lội của đám bạn thân. Rất vinh hạnh khi được góp mặt trong ngày vui của 2 bạn". đám cưới 5 Ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân của anh Mai Quang Tuyến, bộ ảnh đã nhanh chóng giành được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bên cạnh những bình luận chúc phúc cho đôi uyên ương, nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ lẫn ghen tị với cặp “Cô Mít - Cậu Tèo”. đám cưới 6 Một bạn với nicknam Mai Trúc Phương bình luận: “Các bạn đã tái hiện lại phong cách thời trang một thời để những người trẻ hình dung lại đám cưới ngày xưa. Dàn rước dâu độc, đẹp. Cám ơn các bạn”.
đám cưới 7 Những đôi dép tổ ong huyền thoại trong tuổi thơ
Thêm vào đó, bạn trai với nick name Thành Luân cùng bày tỏ sự ấn tượng trước bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể: “Đáng để học hỏi đấy, xem ảnh mãi không chán. Có lẽ, đám cưới này sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng quan khách cũng như 2 bên gia đình rồi. Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc nhé”.
đám cưới 11 Đầu tư trang phục Retro cho dàn bưng quả cực chất
đám cưới 8 đám cưới 9 đám cưới 10 Bạn trai với nick name Hậu Ròm chia sẻ: "Nhìn những tấm hình này , nhớ lại ngày trước cũng nhìn tấm hình tía ổng chạy chiếc DH này chở mẹ ôm bó hoa trên đường đất đỏ, cũng là đi đám cưới nhìn vui ghê".

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào