Thanh toán

Đám cưới Rustic lãng mạn mùa hè

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2015   |   Lượt xem: 884

Không chỉ đơn giản dựa theo sở thích của CD - CR, Soulmate sẽ cùng bạn tạo nên một không gian cuới đẹp và phù hợp với chi phí cá nhân

Gia đình là cây cổ thụ. Mỗi người với thế giới và lựua chọn riêng của mình sẽ là một nhánh cây khác biệt ,nhưng cuối cùng gia đình sẽ cũng quay về với nhau, về với những kết nối chân thành và thiêng liêng nhất.

Minh Anh và Ngọc Anh là một trong những cặp đôi dễ thương nhất của Soulmate từ trước đến giờ. Khác với vẻ trững trạc bề ngoài của họ, tính cách dễ thương cởi mở làm cho chúng tôi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Điều đặc biệt ở cặp đôi này nữa là cả hai đều rất thích mèo nhất là mèo Totoro.

Với tone màu xanh của lá và rêu kết hợp làm chủ đạo, chúng tôi đã đưa bữa tiệc của hai bạn đến với một “khu vườn” với những ánh nến ấm áp lung linh và sự mộc mạc chân chất của gỗ như tình yêu 2 bạn đã dành cho nhau. Ngày vui của hai bạn đã đọng lại trong lòng người những cảm xúc nhẹ nhàng của một tình yêu đã vượt qua những khó khăn thử thách của cuộc sống để bây giờ trở thành hai tiếng Yêu thương trong gia đình.

Gối nhẫn được handmade tỉ mỉ với hình ảnh chiếc tổ chim

Tháp bánh macaron là điểm nhấn duyên dáng trên bàn decor

Điểm xuyết trên bàn là những chiếc cupcake trang trí fontdant xinh xắn và được trang trí cùng tone màu với đám cưới.

Gỗ thô mộc & ren là hai chất liệu được Soulmate lựa chọn để thực hiện được ý tưởng đám cưới của CD - CR

Cd Ngọc Anh có chia sẻ với chúng tôi rằng "e muốn có hoa hướng dương trong đám cưới của mình!" Hoa hướng dương được điểm thêm như  một vài điểm sáng nổi bật cho không gian tiệc cưới.

 

Soulmate rất vui đã được đồng hành cùng hai bạn trong ngày đặc biệt này và xin chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
tiệc cưới nhìn đẹp quá, một màu xanh mát
T
trang trí sắc xanh tự nhiên và đẹp quá, nhì rất hài hòa