Thanh toán

Đám cưới thời dịch Covid-19: Khẩu trang trở thành vật bất ly thân

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2020   |   Lượt xem: 2343

Ở thời điểm đại dịch Covid-19 đang có dấu hiệu lan rộng, những cặp đôi tổ chức đám cưới trong khoảng thời gian này đều ngăn chặn bệnh bằng cách đeo khẩu trang cho bản thân và phát cho cả khách mời.

Ở thời điểm đại dịch Covid-19 đang có dấu hiệu lan rộng, những cặp đôi tổ chức đám cưới trong khoảng thời gian này đều ngăn chặn bệnh bằng cách đeo khẩu trang cho bản thân và phát cho cả khách mời. Với sự lây lan nhanh chóng và đe doạ đến sức khỏe con người nên đại dịch corona càng khiến mọi người lo sợ. Do đó, những đám cưới được tổ chức trong những ngày này, các cô dâu chú rể đều có phương án để bảo vệ bản thân và khách mời đến dự.

Đám cưới ở Thái Bình

Mới đây, một đám cưới được tổ chức tại Thái Bình gây xôn xao khi cô dâu, chú rể và quan khách đến dự tiệc đều đeo khẩu trang. Được biết, đây là đám cưới của cô dâu Việt Hà và chú rể Quốc Trung.

 

“Trước hôm tổ chức đám cưới, tôi rất lo vì dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Rất may là bạn bè và đồng nghiệp đều cố gắng về dự đông đủ và chung vui. Những hình ảnh được chụp lại trước khi hôn lễ được tổ chức. Tôi và bạn bè đều muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, khó quên khi ngày vui lại diễn ra đúng vào thời điểm dịch bệnh hoành hành”, cô dâu Việt Hà nói.

Đám cưới ở Thanh Hóa

Trước đó, một đám cưới được tổ chức ở Thanh Hóa cũng gây xôn xao khi MC, đại diện nhà trai, nhà gái và cô dâu, chú rể đều đeo khẩu trang kín mít khi làm lễ.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với nhiều lượt chia sẻ và yêu thích.

Dưới bức ảnh, nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước thái độ nghiêm túc trong phòng ngừa dịch Covid-19.

Chụp ảnh cưới với khẩu trang

Khẩu trang trở thành vật dụng không thể thiếu của bất cứ ai. Và cặp đôi chú rể Nhữ Xuân Trình và cô dâu Nguyễn Thảo Linh cũng vậy.

Hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng tinh khôi và chú rể trong bộ vest lịch lãm nhưng vẫn không quên bảo vệ bản thân khiến nhiều người phì cười nhưng cũng phải giơ 2 tay đồng ý về sự sáng tạo này. Không chỉ có vậy, nhiều người còn thể hiện sự ngưỡng mộ về tình yêu mà cặp đôi này đã dành cho nhau, dù đang sống giữa những ngày khủng hoảng về đại dịch nhưng họ vẫn bất chấp để cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Đám cưới ở Trung Quốc

Tại Trung Quốc, nhiều đám cưới cũng phải giản lược các thủ tục để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho mọi người, thậm chí một số cặp đôi buộc phải hoãn cưới vì không ai đến dự.

Có thể tất cả mọi người đều biết, để phòng chống đại dịch Covid-19 thì việc đầu tiên và cấp thiết nhất đó chính là phải đeo khẩu trang để ngăn cản được nước bọt cũng như những cơn ho, hắt xì hơi của những người đã bị nhiễm virus. Chính vì thế nên việc đeo khẩu trang để tránh dịch trong thời điểm này là điều cần thiết.

Nguồn:  Internet

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào