Thanh toán

Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái doanh nhân

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2018   |   Lượt xem: 6374

Sau 2 năm hẹn hò và tìm hiểu, hôm nay 18-11, Trương Nam Thành đã dắt tay bạn gái doanh nhân bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè hai bên.

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư cho các vị khách mời, Trương Nam Thành và bạn gái đã thắt chặt an ninh trong ngày trọng đại. Hình ảnh hôn lễ cũng vì thế mà chỉ được tiết lộ "nhỏ giọt".

Đám cưới Trương Nam Thành

Tiệc cưới của nam diễn viên sinh năm 1991 và bạn gái Thu Huyền diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Vốn yêu thích hoa, cô dâu đã chọn hoa tươi với sắc trắng tinh khôi để trang trí toàn bộ hôn lễ. Các vị khách mời như bước chân vào thế giới cổ tích đầy mộng mơ, lãng mạn của hai nhân vật chính. đám cưới Trương Nam Thành Chú rể khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm và bảnh bảo. Đi bên cạnh, cô dâu Thu Huyền với chiếc váy cưới trễ vai màu trắng thanh lịch và gợi cảm. Trong suốt hôn lễ, nam diễn viên sinh năm 1991 luôn ân cần, chu đáo quan tâm đến "một nửa" của đời mình. đám cưới Trương Nam Thành 1 Về phần nàng dâu mới, cô không kìm nén được niềm hạnh phúc và tự hào với nụ cười luôn thường trực trên môi. Một số vị khách mời chia sẻ tuy chênh lệch tuổi tác nhưng đôi uyên ương lại trông rất "xứng đôi vừa lứa". Cô dâu trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Thành phần khách mời hạn chế

Thành phần khách mời chủ yếu là gia đình, người thân và bạn bè của tân nương. Về phía nhà trai, ba mẹ và vợ chồng anh trai của Trương Nam Thành cũng có mặt để chúc phúc cho đôi uyên ương. đám cưới Trương Nam Thành 2 Ngoài ra, nam diễn viên điển trai chỉ mời thêm một ít người bạn và đồng nghiệp trong showbiz ra Hà Nội để tham dự ngày vui của cả hai như diễn viên Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Dương Hoàng Anh... đám cưới Trương Nam Thành 3 Giữa tháng 7 năm nay, nam diễn viên đã chia sẻ với người hâm mộ rằng anh và nữ doanh nhân Thu Huyền đã bí mật làm thủ tục kết hôn. đám cưới Trương Nam Thành 4 đám cưới Trương Nam Thành 5 Hiện anh không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz mà chú tâm vào kinh doanh cùng vợ tại Hà Nội. Nam diễn viên chia sẻ mặc dù bạn gái lớn tuổi hơn nhưng hai bên gia đình rất ủng hộ cho chuyện tình của đôi uyên ương. đám cưới Trương Nam Thành 8 đám cưới Trương Nam Thành 9 Bản thân Trương Nam Thành cũng không ngại về khoảng cách tuổi tác với vợ. Anh cho biết: “Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại. đám cưới Trương Nam Thành 10 Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào