Thanh toán

Đám cưới với tông màu cam cho mùa hè sôi nổi

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2017   |   Lượt xem: 1205

Màu cam là màu sắc thể hiện cho sự nhiệt tình, sôi động của các bạn trẻ và đem lại không khí ấm áp, tươi sáng cho đám cưới. Màu cam đang là xu hướng màu sắc chủ đạo cho đám cưới hiện nay với sự ấm áp cho mùa đông và không khí sôi nổi cho mùa hè.

 

 

 

Ngày nay cô dâu chú rể đã biết đến sự quan trọng của màu sắc trong đám cưới để đám cưới có thể trở lên đặc sắc và ấn tượng hơn. Hiện nay có rất nhiều màu sắc thích hợp cho các phong cách đám cưới khác nhau như màu hồng lãng mạn, màu tím cổ điển, màu đỏ nồng nàn,… Các cặp đôi uyên ương hãy cùng nhau tạo nên một đám cưới màu cam đặc sắc và ấn tượng nhất cho mình nhé.

1. Trang phục

đám cưới màu camMàu trắng là một màu rất thích hợp để kết hợp với màu cam nên bạn không ngần ngại gì mà không chọn cho mình một chiếc váy cưới với màu trắng tinh khôi. Một chiếc váy phù hợp với cô dâu đứng cạnh các phù dâu mặc váy màu cam sẽ khiến bạn trở lên thật sự nổi bật.

Nếu bạn muốn mình trở lên độc đáo và đặc biệt hơn thì có thể chọn các kiểu váy cưới có màu cam bắt mắt. Màu cam sẽ cho bạn biết cô dâu có tính cách rất nhiệt tình và sôi nổi.

2. Hoa cưới

Hiện nay ở Việt Nam không có nhiều loại hoa có màu cam thích hợp để làm đóa hoa cưới cầm tay cho cô dâu. Ngoài các loại hoa như hoa hồng cam, hoa tulip, hoa lan, hoa đồng tiền thì bạn có thể dùng các loại hoa giả có màu cam để cho bó hoa thêm phần đa dạng và phong phú. Bạn có thể dùng một loại hoa kết thành kiểu dáng tú cầu hay kết hợp nhiều loại hoa với nhau cho thêm đa dạng. Hoa cài áo của chú rể bạn có thể theo kiểu torn sur torn với hoa của cô dâu để thể hiện sự hòa hợp giữa hai người.

đám cưới màu cam3. Bánh cưới

Bánh cưới là một phần giúp tô điểm cho đám cưới của bạn thêm đặc sắc và ấn tượng hơn. Với chiếc bánh cưới có nền kem trắng được trang trí với những bông hoa hay dải nơ màu cam sẽ là lựa chọn ưu tiên cho đám cưới màu cam của bạn. Ngoài ra nếu bạn chọn một chiếc bánh cưới toàn màu cam thì bạn nên thêm vào các chi tiết trang trí có màu sắc dịu nhẹ để cho chiếc bánh trông không quá chói mắt.

4. Hội trường tiệc cưới

– Bạn có thể trang trí tiệc cưới bằng các chi tiết mang màu cam như dải ruy băng, bong bóng, hoa,… như vậy bạn sẽ có một khung cảnh lạ mắt mang không khí thật sôi nổi và ấm áp.

– Bàn tiệc là một điểm nhấn quan trọng nhất trong tiệc cưới, bạn có thể chọn cách trang trí với toàn một màu trắng và để một lọ hoa màu cam trông như một ngọn lửa để giữa bàn. Nếu chọn khăn trải bàn màu cam thì bạn có thể kết hợp với bát đĩa, ly cốc màu trắng hay màu xanh. Khăn ăn và áo ghế bạn cũng có thể dùng màu cam để tô điểm thêm cho bàn tiệc thêm hoàn hảo.

đám cưới màu cam– Sảnh chờ với chiếc cổng hoa được trang trí với các bông hoa, những quả bong bóng màu cam bắt mắt sẽ gây ấn tượng ngay khi khách mời mới đến.

– Bàn gallery bạn có thể để các ngọn nến, tấm thiệp, khung ảnh màu cam cho thật ấn tượng. Một ngôi nhà hạnh phúc với màu cam ấm áp cũng sẽ gây ấn tượng mạnh cho quan khách.

Bạn hãy bắt đầu gây ấn tượng đầu tiên của đám cưới màu cam của bạn bằng các tấm thiệp cưới với tông màu cam chủ đạo.

Một điều bạn cần chú ý là màu cam là một gam màu nóng nên bạn cần kết hợp thêm các màu sắc như màu trắng, màu xanh,… để cho đám cưới màu cam của bạn không gây cảm giác chói mắt quá cho quan khách.

Chúc các bạn sẽ có một đám cưới màu cam thật sôi nổi và ấn tượng trong lòng mọi người

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Màu cam trong lễ cưới nhìn cũng rất lạ mắt