Thanh toán

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của em trai Minh Hằng

Đăng bởi - 07/06/2018   |   Lượt xem: 11994

Đám hỏi em trai Minh Hằng được tổ chức hoành tráng, đặc biệt là phần sính lễ gửi nhà gái rất hậu. Được biết, Minh Hằng cũng có mặt trong ngày vui của em trai.

Vào ngày 4-6 vừa qua, Minh Hằng đã cùng với gia đình tổ chức đám hỏi cho em trai với vị hôn thê xinh đẹp. Thời gian này, nữ ca sĩ cho biết mình khá bận rộn khi vừa lo công việc ghi hình The Face. Vậy nhưng Minh Hằng vẫn dành không ít thời gian để đến tham dự ngày quan trọng của cậu em và cũng là quản lý của mình.
đám hỏi em trai Minh Hằng Gia đình nhà trai với dàn bưng quả
đám hỏi em trai Minh Hằng 7 Rạng rỡ hạnh phúc trong ngày vui

đám hỏi em trai Minh Hằng 8

đám hỏi em trai Minh Hằng 2 Lễ vật rất hậu
Em trai của Minh Hằng là Minh Hải, anh nhỏ hơn chị gái một tuổi. Minh Hải là trợ lý cho Minh Hằng trong một thời gian dài. Trước đây, khi được báo chí hỏi đến anh cũng chia sẻ rằng hai chị em làm việc cùng nhau rất sòng phẳng. Để chiều cô chị gái khó tính không hề dễ dàng. đám hỏi em trai Minh Hằng 4
đám hỏi em trai Minh Hằng 6 Minh Hải và mẹ đang chuẩn bị sính lễ
Đáp lại Minh Hằng cũng dành rất nhiều tình cảm cho em trai. Trước đó, nữ ca sĩ còn hé lộ ý định mua nhà tiền tỷ làm quà cưới cho Minh Hải. Được biết, em trai Minh Hằng và bạn gái hẹn hò được khoảng 6 năm, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Những hình ảnh trong lễ đính hôn vừa được hé lộ cách đây ít giờ.đám hỏi em trai Minh Hằng 5 Trong ngày vui, Minh Hải diện vest bảnh bao và luôn miệng cười tươi vì hạnh phúc. Đặc biệt, cô dâu lại vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, khuôn mặt khả ái, đoan trang. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Minh Hằng và em trai cùng hôn thê. Đám cưới có vẻ sẽ được tổ chức tương đối bí mật trong một ngày không xa.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào